1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ริท แทนความรู้สึกถึงแฟนๆ ด้วย รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป

ริท แทนความรู้สึกถึงแฟนๆ ด้วย รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป

ก่อนที่นักร้องหนุ่ม "ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" จะอำลาแฟนๆ ไปถึง 5 ปีเต็มเพื่อกลับไปศึกษาต่อที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หนุ่ม ริท ก็ขอส่งความรู้สึกดีๆ ผ่านบทเพลงสุดพิเศษ "รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป" ฝากไว้ให้เหล่าแฟนคลับได้ระลึกถึงวันดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน แถมเจ้าตัวก็ยังหาเวลาว่างเร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ได้ชมกันเป็นการทิ้งทวนอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม ริท ได้พูดถึงเพลงพิเศษที่ตั้งใจมอบให้แฟนๆ ว่า

"ตลอดเวลาตั้งแต่จบจากประกวดเดอะสตาร์ ผมได้รับสิ่งดีๆ จากแฟนเพลงไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหน จะใกล้ไกลแค่ไหน แฟนๆ ก็จะตามไปให้กำลังใจทุกที่ ผมไม่รู้จะหาคำไหนมาพูดแทนความรู้สึกจากใจที่มีต่อแฟนเพลงได้ทั้งหมด อีกไม่นานก็จะถึงเวลาที่ผมต้องกลับไปเรียนหมอที่ม.ขอนแก่น ตามที่ตั้งใจไว้ แฟนๆ ก็จะไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอผมบ่อยเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ผมก็เลยตั้งใจที่จะมอบเพลงพิเศษ รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป เพื่อพูดแทนความรู้สึกทั้งหมดที่ผมมีให้กับแฟนเพลงครับ ผมอยากจะบอกว่าถ้าไม่มีแฟนเพลงทุกคนก็คงจะไม่มีผมในวันนี้ครับ"

สำหรับการถ่ายทำได้ยกกองไปกันที่สตูดิโอคัลเลอร์เฟรม ย่านวิภาวดี ซึ่งทีเด็ดของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็อยู่ตรงที่ผู้กำกับและทีมงานแอบไปเตี๊ยมกับแฟนคลับของหนุ่ม ริท ให้มารวมตัวกันที่กองถ่าย ในระหว่างที่ผู้กำกับให้ ริท มานั่งร้องเพลงอยู่ในกล่องขนาดยักษ์ไปเรื่อยๆ จู่ๆ กล่องก็ค่อยๆ เปิดออก ปรากฏว่ามีแฟนคลับกว่า 200 ชีวิตมายืนล้อมอยู่ข้างหลัง ริท โดยที่ทุกคนต่างก็พร้อมใจกันร้องเพลง รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป ทำเอา ริท อึ้งเพราะไม่ทันตั้งตัว

แรกๆ ริท ก็พยายามที่จะกลั้นน้ำตา เพื่อร้องเพลงไปพร้อมกับแฟนคลับ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ทนไม่ไหวปล่อยโฮน้ำตาไหลพรากๆ แล้วก็ลุกขึ้นมากอดและขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำเพื่อ ริท มาตลอด ส่วนฉากนี้จะซึ้งกินใจขนาดไหนต้องไปติดตามชมกันในมิวสิกวิดีโอ พอเสร็จสิ้นจากถ่ายทำแล้วหนุ่ม ริท ก็มานั่งเล่าถึงบรรยากาศให้ฟังว่า

"ดีใจและปลื้มใจสุดๆ เลยครับ ไม่คิดมาก่อนว่าแฟนคลับเขาจะรวมตัวกันมาทำให้ริทขนาดนี้ เซอร์ไพรส์มากๆ แฟนคลับริทบางคนถึงขนาดลงทุนเดินทางมาจากต่างจังหวัด บางคนลางานลาเรียน เพื่อมาหาริทในวันนี้ ซึ้งใจมากครับ ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่รักและเป็นกำลังใจที่ดีให้กับริทมาตลอดครับ ริทกลับไปเรียนอีก 5 ปีก็ไม่ใช่ว่าเราจะจากกันไปตลอด ถ้ามีเวลาริทก็กลับมาหาแฟนๆ อีกแน่นอนครับ และสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้นอกจากจะมีช็อตเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ ทำให้ริทแล้ว ยังมีภาพสวยๆ จากแฟนคลับที่ริทคัดเลือกมาใส่ในเอ็มวีด้วย อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ"

ความคิดเห็น