1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ริท-เซน จับคู่ความต่างที่ลงตัวออกอัลบั้มพิเศษ Rit & Zen

ริท-เซน จับคู่ความต่างที่ลงตัวออกอัลบั้มพิเศษ Rit & Zen

2 หนุ่มเสน่ห์แรง "ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" และ "เซน - ปฏิภาณ หล่อเสถียร" เป็นคู่หูคู่ซี้ตั้งแต่อยู่ในบ้านเดอะสตาร์ 6 ทีมโปรดิวเซอร์เห็นเสน่ห์ของทั้งคู่เลยจับมาออกอัลบั้มพิเศษ "Rit & Zen" เอาใจสาวๆ อยากรู้ว่าอัลบั้มชุดนี้มีความพิเศษอย่างไร ต้องไปให้ทั้งคู่เฉลยให้ฟังกัน

หนุ่ม ริท เปิดฉากเล่าว่า "ดีใจครับที่เราทั้งคู่มีโอกาสทำอัลบั้มร่วมกัน ส่วนตัวเราก็สนิทกันอยู่แล้วตั้งแต่อยู่ในบ้านเดอะสตาร์ ก่อนหน้านี้ก็เคยทำอัลบั้ม The Star 6 และ The Eight ด้วยกัน พอผู้ใหญ่ฟันธงว่าจะมีโปรเจกต์ Rit & Zen แน่ๆ ก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ สำหรับคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดนี้พูดถึงความแตกต่างที่ลงตัวของเราทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นคาแรกเตอร์และสไตล์เพลง ซึ่งริทก็จะเน้นความสดใสน่ารักครับ

อัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน แบ่งเป็นเพลงเดี่ยวของริท 5 เพลง คือ ใช่สิ ชอบก็จีบ ฮาว ทู (How to) กขค และ เพี้ยง! ซึ่งได้เซนมาฟีเจอริงด้วยในเพลงนี้ ที่สำคัญเรายังมีเพลงที่ร้องคู่กัน 1 เพลงชื่อว่าเพลง คู่ปรับ ครับ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาพูดถึงเราทั้งคู่ที่ไปแอบปิ๊งสาวคนเดียวกัน ก็เลยกลายมาเป็นคู่ปรับกัน ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ ก็คงจะได้ฟังกันแน่นอนครับ"

ด้าน เซน ช่วยเสริมว่า "ดีใจมากเช่นกันครับที่ได้ทำอัลบั้มคู่กันกับริท เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ระหว่างที่ทำงานเพลงด้วยกัน มีปัญหาอะไรเราก็คุยและปรึกษากันตลอด ทำให้สบายใจกันทั้งคู่ สำหรับเพลงของผมก็จะมีทั้งเพลงช้าและเพลงสนุก แต่ยังคงคาแรกเตอร์ผู้ชายขี้อายเหมือนเดิมครับ

ส่วนเพลงเดี่ยวของผมมีเท่ากันกับริท มี 5 เพลงเหมือนกัน คือ พิมพ์คำว่ารักไว้..ไม่กล้าส่ง คบซ้อน ถามใจตัวเอง รักแรกพบ และ หน้าเธอรบกวน ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ริทมาร่วมแจมให้ด้วยครับ งานเพลงชุดนี้เราตั้งใจทำงานกันมาก เพราะอยากให้ออกมาถูกใจแฟนๆ มากที่สุด อัลบั้มวางแผง 11 กุมภาพันธ์ แฟนๆ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะครับ"

สำหรับแฟนๆ ของ ริท และ เซน สามารถตามเป็นกำลังใจและเป็นเจ้าของอัลบั้ม Rit & Zen ของ 2 หนุ่มกันได้ โดยวางแผงอัลบั้มแล้วตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง