1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า ไม่ทิ้งลายเปรี้ยวลุยงานคู่ใน I Like That Boy

กิ๊บซี่-กิ๊ฟซ่า ไม่ทิ้งลายเปรี้ยวลุยงานคู่ใน I Like That Boy

หลังจากปล่อยให้ 2 สาวเพื่อนซี้ "แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และ "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" เพื่อนร่วมวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ออกซิงเกิลนำหน้ากันไปแล้ว คราวนี้มาถึงทีของ 2 สาว "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" และ "กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงศ์กุลภา" ไม่ทิ้งลายความเปรี้ยวกันบ้าง กับลีลาท่าเต้น เสื้อผ้า หน้าผม ในเพลงสนุกๆ "I Like That Boy" ที่ได้นักร้องคนเก่งอย่าง "ขัน - ขันเงิน เนื้อนวล" แห่งวง "ไทยเทเนี่ยม" มาแต่งเนื้อเพลงและร่วมร้องในท่อนแร็ปให้

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง I Like That Boy เพลงที่ กิ๊บซี่ และ กิ๊ฟซ่า นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ ในสตูดิโอย่านลาดพร้าว 23 เป็นอีกงานหนึ่งที่ 2 สาวทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเตรียมตัวกันตั้งแต่เช้า ซึ่ง กิ๊ฟซ่า ได้เล่าถึงบรรยากาศให้ฟังว่า

"สำหรับวันนี้ก็เช้านะคะ และโปรดักชันค่อนข้างจะคนเยอะ บางทีก็จะมีเก็บหลายส่วนหลายช็อตก็ค่อนข้างที่จะใช้เวลานาน" ซึ่ง กิ๊ฟซ่า ยังเผยว่าการทำงานในครั้งนี้ เป็นการดูแลงานร่วมกันกับ กิ๊บซี่ "จริงๆ ก็ไม่ได้แบ่งค่ะ เราก็ทำด้วยกัน เราปรึกษากันว่าจะเอาแนวเพลงแบบไหน เราควรไปคุยกับใคร เราควรให้ใครทำ พอมีปัญหาเราควรจะแก้ยังไง"

นักร้องสาวบอกถึงเรื่องราวของเพลงว่า "เนื้อหาของเพลงก็คงเป็นฟีลลิงว่าเราอยากจะลองเจ้าชู้อะไรอย่างนี้ เพราะว่าถ้าเราไม่เจ้าชู้เราจะรู้ได้ยังไงว่าแฟนเราหึง" แม้ 2 สาวจะไม่ได้แต่งเนื้อเพลงเองแต่ กิ๊ฟซ่า เล่าว่าได้ช่วยออกแนวคิด "ไม่ได้แต่งเองค่ะ คือเก็ตเรื่องไอเดียกับคอนเซ็ปต์และก็ไปให้คนที่เป็นทีมเพลงแต่ง" ด้าน กิ๊บซี่ เสริมว่ามีส่วนช่วยออกความคิดในเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอด้วย "เหมือนกันค่ะ แบบคอนเซ็ปต์ของเอ็มวีประมาณนี้ ประมาณว่าเราเป็นคนให้ไอเดียค่ะ" นอกจากนี้สาวร่างเล็ก กิ๊บซี่ ยังเล่าถึงการทำงานร่วมกับ ขัน เป็นครั้งแรกว่า "ก็สนุกดีค่ะ ก็ทำงานง่ายพี่ขันเขาก็แต่งเนื้อให้ด้วยในท่อนแร็ป"

กิ๊ฟซ่า ฝากให้แฟนๆ ช่วยติดตามผลงานเพลงที่เจ้าตัวตั้งใจทำเอาไว้ว่า "สำหรับ I Like That Boy ฟีเจอริง ขัน ไทยเทเนี่ยม นะคะ ก็เป็นเหมือนงานแรกที่เราเป็นโปรดิวเซอร์กันเองนะคะ ถ้าสมมติว่ามันมีอะไรที่แบบไม่ชอบ ก็ขออภัยไว้ตรงนี้ด้วยละกัน แต่ว่าเราก็พยายามทำแนวทางที่เราคิดว่าน่าสนใจออกไป นำเสนอให้คนฟังได้ฟังอะไรที่เราคิดว่าน่าสนใจนะคะ ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองฟังกันดู หรือว่าลองดูกันดู มิวสิกวิดีโอเนี่ยก็คงจะประมาณกลางเดือนมีนาคมนะคะ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น