1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ใส่อารมณ์สุดร้อนแรงในมิวสิกฯ Featuring

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ใส่อารมณ์สุดร้อนแรงในมิวสิกฯ Featuring

4 สาวสวยร่างบาง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" (Girly Berry) ที่ประกอบด้วย "กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงศ์กุลภา" "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" "แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และ "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" กลับมาทำให้แฟนเพลงและโดยเฉพาะหนุ่มๆ ได้มีชีวิตชีวาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "Featuring" พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอที่สาวๆ ทั้ง 4 คนได้ถ่ายทอดอารมณ์สุดร้อนแรงให้ได้เต้นได้โยกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เปิดใจถึงมิวสิกวิดีโอว่า

"แอบหวั่นว่าจะโดนแบนเหมือนกันค่ะ ตอนแรกที่ถ่ายทำก็ปกติ แต่พอพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มาดูภาพแล้วก็ตกใจเหมือนกัน เพราะในแต่ละฉากที่เราแยกกันถ่ายก็ค่อนข้างแรง แต่เนื้อเรื่องในมิวสิกวิดีโอเพลง Featuring นี้ โดยรวมแล้วมันเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวและกิจกรรรมที่แต่ละคนถนัด โดยมีพระเอกของแต่ละคนมาร่วมซีน ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำในแต่ละฉากก็อาจมีการใกล้ชิดแนบกาย สนิทสนมกันบ้างเลยทำให้เผลอใจต่อกัน

อย่างแนนนี่ก็มีกอดกับหนุ่ม คือเขินนะ แต่แนนคิดว่ามันเป็นงาน ถ่ายเสร็จก็จบ ที่ดูแรงๆ คงเป็นที่ภาพที่ถ่ายออกมามากกว่า อย่างของซ่าก็ค่อนข้างแรงเพราะต้องโพสต์ท่าทางต่อยมวย ด้วยความที่กางเกงมวยมันสั้นเลยค่อนข้างโป๊ ส่วนกิ๊บซี่ก็ต้องเพนท์ร่างกายในตัวพระเอก แต่โดยรวมถ้าใครได้ชมมิวสิกวิดีโอกันแบบเต็มๆ ก็อาจจะไม่มีอะไรเพราะมันเป็นเพลงแดนซ์เต้นๆ ยังไงพวกเรา เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ Featuring อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กัน ด้วยความที่ลุกส์เราเป็นแบบนี้ เลยทำให้หลายคนติดภาพนั้น ยังไงก็อยากให้มองว่าเป็นการแสดง ถ่ายทอดเรื่องราวของเพลง และภาพที่สวยงาม มากกว่าที่จะมองเป็นอย่างอื่นนะคะ"

ความคิดเห็น