1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต๋า วอนสาวๆ เข้าใจผู้ชายรักจริงใน เพราะเธอคนเดียว

เต๋า วอนสาวๆ เข้าใจผู้ชายรักจริงใน เพราะเธอคนเดียว

"เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" หนุ่มนักล่าฝันจากบ้านทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 8 หรือ เอเอฟ 8 (AF8) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นขวัญใจแฟนๆ ด้วยบุคลิกที่ดึงดูดสาวๆ พร้อมน้ำเสียงที่ชวนให้คนฟังได้สนุกตาม ล่าสุดเจ้าตัวขอมาถ่ายทอดเพลงแรกในชีวิตกับ "เพราะเธอคนเดียว" จากอัลบั้ม "True AF8 ร้ายกาจ" ให้สาวๆ ได้เข้าใจหัวอกผู้ชายรักจริงมากขึ้น ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นยังไงนั้น งานนี้ต้องให้หนุ่ม เต๋า เล่าให้ฟัง

"สำหรับเพลงแรกในชีวิต เพราะเธอคนเดียว เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจขอดึงตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้รู้จักเต๋ามากขึ้น หลายๆ คนเวลาที่อกหักส่วนใหญ่ก็จะเห็นแต่สาวๆ เสียใจ กินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่ไม่เคยมีใครรู้หรอกว่าผู้ชายเข้มแข็งๆ เขาก็มีความรู้สึกเสียใจเหมือนกันนะ (ยิ้ม) คือเต๋านอกจากความรู้สึกส่วนตัว ถ้าเจอเหตุการณ์โดนผู้หญิงบอกเลิก มีงงตกใจแน่นอนครับ ยิ่งเราไม่รู้สาเหตุและไม่ได้เคยคิดว่าแฟนเราจะมาทิ้งกัน ถึงแม้เราจะทำตัวเกเรบ้าง พอใครโดนแบบนี้เชื่อว่าไม่ว่าหญิงหรือชายก็ต้องเสียใจ และส่วนตัวผมเจอแบบนี้หมดแรงไม่มีจิตใจจะทำอย่างอื่นต่อ เรียกได้ว่าอาการหนักเลยครับ

โดยส่วนตัวผมเป็นคนรักใครรักจริง ใจเดียว ก็อยากที่จะรอและรักเธอคนเดียว ซึ่งความรู้สึกของเพลงนี้ก็เหมือนตัวตนของผม กลั่นออกมาจากใจเราจริงๆ ที่อยากบอกให้คนๆ หนึ่งที่เราจะรักได้นั้น ถ้าเราเสียเธอไปอยากบอกให้รู้เลยว่าเต๋าคนนี้รู้สึกอ่อนล้าก็เป็น เพราะเธอคนเดียว อยากให้แฟนๆ ได้ลองฟังกันดูครับ ซึ่งเป็นเพลงเร็วที่มีเนื้อหาเหงาๆ เศร้าๆ ถ้าฟังแล้วนอกจากจะรู้จักกันมากขึ้นแล้ว สาวๆ จะเข้าใจหัวใจผู้ชายที่เสียใจเป็นครับ"

ความคิดเห็น