1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คชา อ้อนแฟนๆ อดใจรอฟังเพลง เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น

คชา อ้อนแฟนๆ อดใจรอฟังเพลง เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น

"คชา - นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" หนุ่มหน้านิ่งประจำบ้านเอเอฟ 8 เจ้าของฉายา คชาหน้าเดียว ถือได้ว่าเป็นหนุ่มนักล่าฝันคนแรกๆ ของรุ่นที่มีผลงานออกมาให้ได้เห็นก่อน นอกจากจะมีซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง "เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น" จาก "True AF8 ร้ายกาจ" อัลบั้มรวมผลงานเพลงของเหล่าสมาชิกเอเอฟ 8 ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้ว เจ้าตัวก็ยังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกม เมจิค เวิลด์ ทู ออนไลน์ (Magic World 2 Online) โดยหนุ่ม คชา เผยความรู้สึกว่า

"ผมว่าเป็นโชคเลยครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรา เห็นอะไรบางอย่างในตัวคชา ซึ่งก็ได้ถูกรับเลือกมา ชอบเล่นเกมอยู่แล้ว มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เกมก็ยิ่งเข้าทาง ดีใจมากครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสคชามาเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับเกม เมจิค เวิลด์ ทู ออนไลน์ ไม่รู้จะพูดยังไงคือผู้ใหญ่ให้โอกาสมาแล้ว คชาก็อยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ครับ ดีใจมาก"

ส่วนบทบาทของตัวละครในเกมที่ทางทีมงานเตรียมไว้ให้ ก็เรียกได้ว่าถูกใจนักร้องหนุ่มมากทีเดียว "ตอนแรกเขาก็จะวางมาว่าคาแรกเตอร์เราเป็นอย่างนี้ๆ นะ โอเคไหม คชาก็โอเคครับ เพราะว่าพี่เขาวางมาได้เป๊ะ คล้ายๆ จะเป็นประมาณพ่อมด เป็นเจ้าชาย สามารถใช้เวทมนต์เล่นแร่แปรธาตุได้ เกม เมจิค เวิลด์ ทู ออนไลน์ เป็นเกมแนวเอ็มเอ็มโออาร์พีจี ซึ่งเวลาเราเล่นก็ต้องไปสวมบทเป็นตัวละครนั้นๆ ไปผจญภัยในโลกของเกม"

นอกจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว คชา ก็ยังได้รับหน้าที่ให้ร้องเพลงและถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพื่อนำมาประกอบเกมนี้ด้วย "คชาก็เพิ่งรู้จากผู้ใหญ่มาเมื่อไม่นานนี้เองว่าจะมีเพลงประกอบแล้วก็มีมิวสิกฯ ครบด้วย ก็รู้สึกดีใจมากครับที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส อันนี้ต้องติดตามดูต่อไป น่าจะเป็นช่วงปลายปีครับ"

ระหว่างนี้ คชา เตรียมส่งเพลงฉบับเต็มของ เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น ออกมาให้ฟังกัน "คชาอัดเพลงเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ชื่อเพลง เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น เป็นเพลงป๊อปครับ ก็ได้มีโอกาสคุยกับ พี่โอม - ชาตรี คงสุวรรณ แล้วก็ พี่ดี้ (นิติพงษ์ ห่อนาค) นะครับ เรื่องเรฟเฟอร์เรนซ์ของเพลงว่าคชาเป็นคนประมาณนี้ เคยมีเรื่องประมาณนี้ๆ เพลงจะออกมาเป็นประมาณไหน สำหรับแฟนๆ ที่รอฟังซิงเกิลแรกของคชาอยู่นะครับ ก็อดใจอีกนิดนึง อีกไม่นานเกินรอจะได้ฟังแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น