1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โตโน่ สนิท เอม จับคู่กุ๊กกิ๊กในมิวสิกฯ มันถูกกำหนดไว้แล้ว

โตโน่ สนิท เอม จับคู่กุ๊กกิ๊กในมิวสิกฯ มันถูกกำหนดไว้แล้ว

ความรักในละคร "บุหงาหน้าฝน" ของพระเอก "โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" กับนางเอกน้องใหม่ "เอม - ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล" กำลังสุกงอม พอปล่อยซิงเกิลใหม่ "มันถูกกำหนดไว้แล้ว" ที่นำมาใช้เป็นเพลงประกอบละคร โตโน่ เลยไม่พลาดที่จะชวนสาว เอม มาร่วมสร้างเรื่องราวบุพเพสันนิวาสในมิวสิกวิดีโอด้วยกันอีก ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวจะออกมาน่ารักขนาดไหนก็ต้องไปติดตามชมกันในมิวสิกวิดีโอ

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอได้ยกกองไปเก็บบรรยากาศน่ารักๆ กันที่โรงแรมย่านสาทร โดยผู้กำกับได้ผูกเรื่องให้ โตโน่ และ เอม เป็นเพื่อนร่วมคอนโดเดียวกัน แต่เป็นเพราะบุพเพสันนิวาสทำให้ทั้งคู่มีเหตุบังเอิญต้องเจอกันอยู่เรื่อยๆ จนเกิดเป็นความรักขึ้นมา สำหรับฉากเด็ดอยู่ที่ โตโน่ คว้าตัว เอม หลบรถที่กำลังพุ่งมาชน จน เอม เสียหลักเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของ โตโน่ ทำเอาสาว เอม ถึงขั้นเคลิ้มไปชั่วขณะ

แล้วพอทั้งคู่บังเอิญมาขึ้นลิฟต์ตัวเดียวกัน ไฟก็ดันมาดับอีก ทำเอา เอม ตกใจสุดขีดเผลอกระโดดกอด โตโน่ ทันที พอรู้ตัว เอม เลยรีบผละออกแล้วเดินหนีออกมา แต่ในใจของทั้งคู่ก็เริ่มปิ๊งกันแล้ว ส่วนอีกหนึ่งฉากชวนอมยิ้มก็เป็นฉากที่ โตโน่ เห็น เอม หอบของพะรุงพะรังขึ้นบันไดไม่ไหว ก็เลยขอเป็นสุภาพบุรุษจะช่วยถือของให้ ซึ่งทั้งคู่ก็เล่นได้ออกมาน่ารักน่าหยิกมากๆ ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทำจะหวานขนาดไหน ต้องให้หนุ่ม โตโน่ เล่าให้ฟังกัน

"สำหรับเพลง มันถูกกำหนดไว้แล้ว ก็เป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดของผมครับ เพลงนี้นำมาใช้ในละคร บุหงาหน้าฝน ด้วย เนื้อหาพูดถึงคน 2 คนที่ฟ้าลิขิตแล้วว่าให้มารักกันครับ หลายคนฟังเพลงนี้จากละครแล้วบอกว่าชอบนะ ติดหูตั้งแต่ได้ยินครั้งแรก ส่วนในมิวสิกวิดีโอก็ได้น้องเอมนางเอกของผมมาเล่นให้ด้วย ส่วนตัวเราก็สนิทกันในกองละครอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกันก็เลยไม่ยากครับ (อมยิ้มหวาน) ซึ่งตอนนี้มิวสิกวิดีโอตัดต่อเสร็จแล้ว ภาพสวยมากๆ อยากให้แฟนๆ ได้เห็นกัน รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น