1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮาเวิร์ด ปลื้มและสนุกได้ร่วมงาน อนัน ในเพลง Turn It Up

ฮาเวิร์ด ปลื้มและสนุกได้ร่วมงาน อนัน ในเพลง Turn It Up

หลังจากหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ปล่อยให้ซิงเกิล "Turn It Up" ที่ได้เพื่อนซี้อย่าง "อนัน อันวา" มาร่วมร้องด้วย ออกมาให้ได้ฟังสักระยะ ล่าสุดทางค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ก็สั่งเดินหน้าลุยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้ได้ชมกัน โดยถ่ายทำในบรรยากาศจริงของสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ ที่มีเหล่านักท่องราตรีตัวจริงมาร่วมสนุกกันสุดมัน

งานนี้ยังได้กลุ่มเพื่อนซี้ของหนุ่ม ฮาเวิร์ด มาร่วมเล่นในมิวสิกวิดีโออย่างคับคั่ง รวมไปถึงหนุ่ม อนัน ที่ห่างหายจากงานเพลงไปเกือบ 8 ปี กลับมาคราวนี้ก็ขอปล่อยท่าเต้นสุดเท่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง และยังมีนักร้องฮิปฮอปจากอเมริกา "ซีเจย์ ไรน์ " (Cjay Rhyn) ที่มาร่วมอวดลีลาการแร็ปให้ในเพลงนี้ นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดประเดิมเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอครั้งแรกของ "อะตอม - ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์" อีกด้วย ซึ่งหนุ่ม ฮาเวิร์ด ได้เปิดใจถึงเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า

"ผมรู้สึกดีใจมากครับ สำหรับการถ่ายทำในเพลงนี้ก็ทุ่มเทเต็มที่ครับ บรรยากาศในการถ่ายทำเพลงนี้ สนุกกว่าเพลงอื่นๆ ที่เคยถ่ายมาเลยครับ เพราะได้เพื่อนๆ มาร่วมแจมด้วยหลายคน เพลงนี้ถือเป็นเพลงที่ทันสมัย เป็นเพลงที่ผมร้องได้ถนัดคล่องมาก เพราะเป็นแนวที่ผมชอบ ส่วน อนัน อันวา เราไม่ได้ร่วมงานกันแบบนี้มานานมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ เราก็ได้เจอกันที่บริษัท แต่ยังไม่มีโอกาสได้ร้องเพลงด้วยกันแบบนี้เลย

วันนี้ก็เลยรู้สึกปลื้มใจมากที่ได้อนันมาทำงานด้วยครับ อนันเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก ถึงแม้เขาจะห่างหายจากการถ่ายงานแบบนี้ไปนาน แต่เท่าที่ได้เห็นและแสดงร่วมกันในวันนี้ ก็สนุกมากและก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ที่สำคัญการถ่ายทำวันนี้ เราอยู่กันในบรรยากาศของสถานบันเทิงจริงๆ แล้วผมก็ชักชวนเพื่อนๆ ที่อยู่ เลด คลับ มาร่วมสนุกกับเราจริงๆ ฉะนั้นภาพที่ออกมาในเอ็มวีเพลงนี้จึงแตกต่างจากเพลงอื่นๆ ครับ อยากให้ได้ติดตามชมกัน"

ส่วนทางด้าน อนัน ที่ห่างหายจากการเต้นไปเกือบ 8 ปี ก็ออกตัวก่อนทันทีว่า "ผมเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำครั้งนี้มาพอสมควรครับ ฟังเพลงแล้วต้องลองแอ็กติ้งท่าทางการร้องบ้าง เพราะเราเองก็ห่างไปนาน แต่พอได้ลงมาถ่ายจริงๆ ก็สบายมากครับ เราร้องเต้นในท่าทางที่เป็นตัวของตัวเองมาก รู้สึกสนุกมากกับการทำงานในครั้งนี้ โดยเฉพาะกับการได้ร่วมงานกับฮาเวิร์ด เราทั้งสองคนเข้าขากันได้ดี มีท่อนที่ต้องร้องแจมด้วยกัน ออกสเต็ปท่าเต้นในแบบฉบับของพวกเราเอง แฟนๆ ที่ไม่ได้เห็นผมมานานแล้วก็อยากให้ติดตามผลงานในเอ็มวี Turn It Up เพลงนี้ที่ผมมาร่วมงานกับฮาเวิร์ดไปพลางๆ ก่อน ส่วนเพลงเต็มๆ ของผมก็ต้องติดตามกันต่อไปนะครับ"

ความคิดเห็น