1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โก้ หวนจับไมค์ชวน นุ๊ก สร้างสีสันในเพลง มาร้องไห้กันเถอะ

โก้ หวนจับไมค์ชวน นุ๊ก สร้างสีสันในเพลง มาร้องไห้กันเถอะ

"โก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" หวนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งกับอัลบั้ม "ชิคาโก้" (Chicago) ที่มาพร้อมกับดนตรีแนวใหม่ซึ่งเป็นการผสมผสานแนวดนตรีระหว่างอิเล็กทรอนิกกับแนวดนตรีคลาสสิกเอาไว้อย่างลงตัว จนออกมาเป็นแนวดนตรีที่เรียกว่าอิเล็กทรอคลาสสิก โดยให้คำนิยามดนตรีแนวนี้ว่าเป็นดนตรีที่ทรงพลัง แต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวลที่มีระดับ

อัลบั้ม ชิคาโก้ ได้ปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังแล้ว 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "หลงลมชมเงา" ตามมาด้วยเพลง "มาร้องไห้กันเถอะ" ที่ได้เพื่อนรัก "นุ๊ก - สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" มาร่วมร้องและสร้างสีสันให้กับเพลงนี้ และเพลง "รักไม่มีหมดอายุ" ซึ่งได้ยกกองไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอทั้ง 3 เพลง กลางทุ่งหญ้าแถวบางนา ท่ามกลางอากาศร้อน แต่ก็ยังมีลมพัดเย็น โดย โก้ ได้เผยถึงการทำงานร่วมกับ นุ๊ก ว่า

"โก้กะนุ๊กเป็นเพื่อนกันมานานมากตั้งแต่สมัยเรียน เป็นเพื่อนกันมาเกินครึ่งชีวิต แต่ก็ยังตื่นเต้นที่ได้กลับมาทำเหมือนสมัยก่อน สนุกสนาน ไม่เคยมาถ่ายเลยอะไรด้วยกันแบบนี้เลย นุ๊กเป็นเพื่อนรัก ผ่านเรื่องราวด้วยกันมาเยอะ ร้องไห้ด้วยกันบ่อย ก็ดีใจที่ได้ทำงานที่เรารักทั้งคู่ด้วยกัน เพลง เรามาร้องไห้เถอะ เป็นเพลงในยุคนี้ที่ไม่ใช่คนนึงร้องไห้คนนึงปลอบใจ แต่เรามาร้องด้วยกันเถอะ

วันนี้ถ่ายทั้งหมด 3 เพลง มี หลงลมชมเงา ภาพก็จะสวยๆ มียิมนาสติกเข้ามา มีน้องใหม่ พิศาล (พิศาล ศรีมั่นคง) เป็นพระเอกเอ็มวี ได้โครีโอกราฟมาจากบ้านเอเอฟ ผสมกับลีลายิมนาสติกลีลา โก้ต้องออกกำลังช่วงกลางคืน ไปตีแบด เพราะต้องร้องไปเต้นไปต้องฟิตมาก และอีกเพลง รักไม่มีหมดอายุ เน้นอิเล็กทรอนิกแดนซ์โยกมันเกาหลีๆ หน่อย

งานนี้ทำมาเป็นปีแล้ว พยายามจัดเวลา จัดมาปีนึงปีนี้ถึงลงตัว เนื่องจากต้องทำงานหลายอย่าง โชดดีได้ โอ๊ค ดรากอนไฟว์ (สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ อยากชวนทั้งรุ่นโก้และรุ่นใหม่ๆ เพราะเพลงอัลบั้มนี้ร่วมสมัย เป็นอิเล็กทรอคลาสสิก เราทำดีที่สุด ตอนนี้ก็มีโชว์ติดต่อเข้ามาแล้ว เท่าที่ได้รับฟีดแบ็กตอนนี้เป็นเรื่องที่ดี มีคนชวนเดินสายพอสมควร เพราะมีครบทั้งแดนเซอร์และนุ๊กที่พร้อมโชว์ไปด้วยกัน"

ความคิดเห็น