1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แสตมป์ เต็มที่ทำ มันคงเป็นความรัก ประกอบ 30 กำลังแจ๋ว

แสตมป์ เต็มที่ทำ มันคงเป็นความรัก ประกอบ 30 กำลังแจ๋ว

นอกจากจะได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง "คิง - สมจริง ศรีสุภาพ" มากำกับและร่วมงานกันเป็นครั้งแรกระหว่างนางเอกสาวสวย "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ 3 หนุ่ม "เคน - ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" และ "โบ๊ท - นิธิศ วารายานนท์" ในภาพยนตร์เรื่อง "30 กำลังแจ๋ว" ของค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ แล้ว งานนี้ยังได้ศิลปินมืออาชีพจาก 2 ค่ายดัง เลิฟอิส และ สมอลล์รูม มาร่วมสร้างสีสันความประทับใจในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย

หนุ่ม "แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ทำหน้าที่ทั้งแต่งและร้องเพลง "มันคงเป็นความรัก" แล้วยังทำหน้าที่แต่งเพลง "โชคดี" ที่ให้ "เต้ - สันต์ ภิรมย์ภักดี" มาทำหน้าที่ร้อง ทางด้าน "ซูเปอร์เบเกอร์" มาพร้อมกับเพลง "30 กำลังแจ๋ว" และนักร้องสาว "จิดา - จิดาภา นิยมศรีสกุล" ที่มาในเพลง "คนสุดท้าย" ซึ่ง แสตมป์ พูดถึงการทำงานเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"ทุกครั้งการได้ทำเพลงภาพยนตร์ ผมก็ค่อนข้างดีใจ ผมชอบที่จะฟังเพลงในโรงหนัง เพราะว่าระบบเสียงดี และก็เพลงนี้ผมก็ใส่อะไรไปเยอะมาก เพราะอยากจะไปฟังในโรงหนังว่าซาวน์ดมันจะดีแค่ไหนครับ ก็ฝากผลงานเพลง มันคงเป็นความรัก และเพลง โชคดี ด้วยนะครับ ทั้งเพลงที่ผมร้องและคุณเต้ร้อง ห่างจากการแต่งเพลงหนังมาปีกว่าๆ แล้วครับ ก็ได้กลับมาทำอีกทีก็สนุกมากครับ ก็ทุกครั้งที่ทำเพลงหนังอยากให้ทุกคนไม่ได้ฟังแค่ในเอ็มพีสาม ในยูทูบ ลองเข้าไปดูในโรงหนังเพราะว่าผมเต็มที่กับเรื่องซาวนด์มากเลยครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง