1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ณิณัฐ ฝันเป็นจริง ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือกับเพลง ถนอมสายตา

ณิณัฐ ฝันเป็นจริง ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือกับเพลง ถนอมสายตา

"ณิณัฐ - ณิณัฐ การถาวร" สาวเสียงเท่ศิลปินใหม่แกะกล่องจากค่ายการ์เด้น ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่เกิดจากกลุ่มคนที่หลงใหลในเสียงเพลงและเสียงดนตรี ที่ได้นำเอาแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ รอบๆ ตัวมาคัดสรรเป็นผลิตผลคนดนตรี หลังจากที่ปล่อยศิลปินคนแรกในค่ายอย่าง "เอก - สุระเชษฐ์ ศรีพรม" ออกมา ก็ได้เวลาของสาว ณิณัฐ ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะในแนวดนตรีโซลน่าฟัง บ่งบอกความเป็นตัวเองกับเพลง "ถนอมสายตา" แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นไปให้สาว ณิณัฐ แนะนำตัวกันเลย

"สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวกันก่อนเลย ชื่อ ณิณัฐ จากค่ายการ์เด้นค่ะ สำหรับการทำงานเพลงเต็มตัวครั้งแรกก็รู้สึกดีใจมากๆ (ยิ้ม) ที่พี่ๆ ทีมงานและผู้ใหญ่ทุกคนให้โอกาสณิณัฐได้มาพิสูจน์ฝีมือกับการทำงานในตรงนี้ ถือว่าเป็นศิลปินเบอร์ที่สองในค่ายนี้ต่อจากพี่เอก สุระเชษฐ์ ซึ่งพี่เขาก็คอยแนะนำการทำงานเพลงให้กับณิณัฐเป็นอย่างดี กับการทำงานครั้งนี้เราได้มีโอกาสทำในสิ่งที่เราชอบ ทั้งสไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวเอง แนวเพลงที่ถนัด โดยส่วนตัวแล้วณิณัฐชื่นชอบและหลงใหลในเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว โดยเฉพาะดนตรีแจ๊ซและโซล

มาวันนี้ถือได้ว่าความฝันเป็นจริงในระดับหนึ่ง กับงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของณิณัฐ เพลง ถนอมสายตา เพลงนี้เป็นเพลงรักช้าๆ กับเนื้อหาที่เป็นเหมือนเสียงสะท้อนความเข้มแข็งของผู้หญิง ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่เป็นตัวเองผสมผสานกับความเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของดนตรีโซลที่ณิณัฐชอบจริงๆ ซึ่งหวังว่าเพลง ถนอมสายตา จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจคอเพลงทุกคนนะคะ สำหรับเพลงนี้ได้ปล่อยออกไปให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ใครที่ยังไม่ได้ฟังก็อย่าลืมไปหาฟังกันค่ะ"

ความคิดเห็น