1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอ๊ต ดีใจได้ยิน การเดินทางของหัวใจ ผ่านละคร รอยไหม

โอ๊ต ดีใจได้ยิน การเดินทางของหัวใจ ผ่านละคร รอยไหม

อาจจะไม่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันมากนักสำหรับนักร้องหนุ่ม "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" แต่หากเอ่ยถึงผลงานเพลงที่ผ่านมาเป็นอันต้องร้องอ๋อ เพราะน้ำเสียงคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น "คำสาป" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "A Millionaire's First Love" รวมถึงเพลง "รักไม่จำกัดนิยาม" ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ "เรื่องรักไม่จำกัดนิยาม" และเพลง "คำว่ารักที่เบาเกิน" ประกอบภาพยนตร์เรื่อง "Made of Honour" นอกจากนั้นก็ยังเป็นหนึ่งในศิลปินจากอัลบั้มพิเศษ "รี-ฟีล บาย ณรงค์วิทย์" (Re-Feel by Narongvit) อีกด้วย

ล่าสุดถือว่าเป็นครั้งแรกที่ โอ๊ต มีโอกาสได้อวดเสียงอุ่นๆ ในเพลงที่มีชื่อว่า "การเดินทางของหัวใจ" ที่เขียนโดยนักแต่งเพลงฝีมือดี "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" นำมาประกอบละครย้อนยุคเรื่อง "รอยไหม" ที่ได้พระนางคู่ขวัญประจำช่อง 3 อย่าง "แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" มาประกบคู่กับ "อั้ม - อธิชาต ชุมนานนท์" ละครเนื้อหาดีจากผู้จัดค่าย แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มออกอาการดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงขนาดต้องหาเวลามาดูละครเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่ปกติก็ไม่ค่อยได้ดูละคร ซึ่งหนุ่ม โอ๊ต ได้เล่าให้ฟังว่า

"เป็นครั้งแรกเลยครับที่มีโอกาสได้ร้องเพลงละคร รู้สึกดีใจมากเลยครับ ปกติจะทำงานตลอด ไม่ค่อยจะมีโอกาสได้ดูละครเท่าไร แต่ช่วงที่ละครเรื่องนี้ออกอากาศก็เลยแอบหาเวลามาเปิดดู พอได้ยินเพลงที่ตัวเองร้องทุกเบรกเลย ดีใจมากครับ (หัวเราะ) ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้จัด คุณแดง (ธัญญา วชิรบรรจง) และพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) รวมถึงพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ที่ไว้ใจและให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมในการทำงานครั้งนี้ เพลงนี้อารมณ์จะประมาณฟังสบายๆ และเล่าถึงเรื่องราวความรักข้ามภพของตัวละครพระเอกนางเอกของเรื่อง อยากให้ลองติดตามชมละคร รอยไหม และขอฝากเพลง การเดินทางของหัวใจ ไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง