1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บรูโน ส่งเพลงรัก It Will Rain เรียกน้ำย่อยแฟน Twilight

บรูโน ส่งเพลงรัก It Will Rain เรียกน้ำย่อยแฟน Twilight

ภาพยนตร์ความรักระหว่างมนุษย์กับแวมไพร์ที่หลายคนรอคอย "The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I" ใกล้วันเปิดเผยความจริงเข้าไปทุกที แต่ก่อนที่แฟนภาพยนตร์จะได้ลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละคร เอ็ดเวิร์ด และ เบลลา ตอนนี้มีข่าวมาฝากสำหรับคนที่ติดตามเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าหนุ่ม "บรูโน มาร์ส" (Bruno Mars) คือผู้ให้เสียงร้องเพลง "It Will Rain" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม "The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I"

It Will Rain เป็นเพลงช้าที่มาพร้อมกับเนื้อหาบ่งบอกถึงความเจ็บปวดของคนๆ หนึ่งเมื่อถลำลึกไปกับความรัก ซึ่ง บรูโน ได้ให้ความเห็นถึงเพลงใหม่ที่เจ้าตัวร้องด้วยน้ำเสียงราวกับจะขาดใจนี้ว่า "ภาพยนตร์ Twilight สำหรับผมคือเรื่องของความรัก แต่เป็นรักที่มืดมน ผมคิดว่าสิ่งที่ผมพยายามถ่ายทอดในเพลงนี้ คือการจับอารมณ์และความรู้สึกของการต่อสู้ ผมรู้สึกเหมือนพวกเขาต่อสู้เพื่อจะเป็นหนึ่งเดียวกัน"

นอกจาก บรูโน แล้ว ยังมีอีกหลายศิลปินที่มีส่วนร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ อาทิ "แองกัส แอนด์ จูเลีย สโตน" (Angus & Julia Stone) ในเพลง "Love Will Take You" "คริสตินา เพอร์รี" (Christina Perri) กับเพลง "A Thousand Years" และ "สลีปปิง แอต ลาสต์" (Sleeping At Last) ในเพลง "Turning Page" ขณะที่ "มิอา แมสโทร" (Mia Maestro) หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ภาค Breaking Dawn ผู้รับบทแวมไพร์สาวหน้าใหม่ที่มีชื่อว่า คาร์เมน ก็มาถ่ายทอดเสียงร้องในเพลง "Llovera" ด้วย

ทางด้านวงร็อกอังกฤษ "มิวส์" (Muse) ที่มีส่วนร่วมกับอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ 3 ภาคก่อนหน้า กลับไม่ได้มีรายชื่อปรากฏอยู่ในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ภาคที่ 4 นี้ไปอย่างน่าเสียดาย ส่วน "Flightless Bird, American Mouth" ซึ่งใช้ในฉากที่ตัวละคร เอ็ดเวิร์ด กับ เบลลา เต้นรำกันในภาคแรก ร้องโดยหนุ่มโฟล์ก "ไอออน แอนด์ ไวน์" (Iron & Wine) ได้ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งประกอบภาคล่าสุด โดยปรับเป็นฉบับงานแต่งงาน หรือ "Flightless Bird, American Mouth (Wedding Version)" นั่นเอง

สำหรับคนที่รอคอยอัลบั้มเต็ม The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I มีกำหนดวางจำหน่ายในไทยวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ส่วนแฟนภาพยนตร์ The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I นับวันถอยหลังรอกำหนดเข้าฉายบ้านเรา 24 พฤศจิกายนนี้ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง