1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แอชลีย์ และ เคลแลน ยอมต่อสัญญาแวมไพร์ตระกูล คัลเลน

แอชลีย์ และ เคลแลน ยอมต่อสัญญาแวมไพร์ตระกูล คัลเลน

ขณะ ซัมมิต เอนเตอร์เทนเมนต์ กำลังรอ "The Twilight Saga: Eclipse" เข้าฉาย พร้อมเตรียมสร้าง "The Twilight Saga: Breaking Dawn" ภาคส่งท้ายของภาพยนตร์แวมไพร์เรื่องดัง "แอชลีย์ กรีน" (Ashley Greene) และ "เคลแลน ลัตซ์" (Kellan Lutz) สองนักแสดงสมทบบทสำคัญก็ส่อแววว่าอาจจะไม่ได้ปรากฏตัวในภาคสุดท้ายนี้ เนื่องจากปัญหาค่าตัว แต่แล้วในที่สุดการเจรจาก็ลุล่วง และพวกเขาจะได้กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

แอชลีย์ รับบทเป็น อลิซ ส่วน เคลแลน รับบท เอ็มเมตต์ ทั้งคู่เป็นแวมไพร์จากตระกูล คัลเลน ที่พยายามฝืนธรรมชาติของแวมไพร์ด้วยการไม่ดื่มเลือดมนุษย์ หากอ้างอิงตามนิยายต้นฉบับที่เขียนโดย "สเตฟานี เมเยอร์" (Stephenie Meyer) แวมไพร์หนุ่มสาวคู่นี้จะมีบทบาทมากขึ้นในภาคจบ และแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีแนวโน้มว่าภาพยนตร์ภาคสุดท้ายที่มีกำหนดฉายในเดือนพฤศจิกายน 2011 จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ภาคย่อย

รายงานบางแห่งระบุว่าคู่เพื่อนสนิทนอกจอ แอชลีย์ และ เคลแลน ขอเพิ่มค่าตัวเป็น 4 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเรื่อง ขณะที่รายงานบางแห่งระบุว่าตัวเลขที่แท้จริงคือ 2 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเรื่อง และแล้วผลของการเจรจาก็สิ้นสุดตรงที่ทั้งคู่จะได้ค่าตัวคนละ 1.25 ล้านเหรียญสหรัฐต่อเรื่อง หรือเท่ากับ 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หากมีการแบ่งภาพยนตร์ออกเป็น 2 ภาคย่อยจริง

ก่อนจะได้บทสรุปดังกล่าว แฟนภาพยนตร์รวมถึงผู้กำกับจากภาคแรก "แคตเธอรีน ฮาร์ดวิกก์" (Catherine Hardwicke) อดกังวลไม่ได้ว่า ซัมมิต เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่โกยเงินจากภาพยนตร์ชุดนี้ไปแล้วมากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ จะเพิกเฉยข้อต่อรองของทั้งคู่แล้วหันไปใช้นักแสดงคนอื่นแทน เนื่องจากพวกเขากล้าที่จะเปลี่ยนตัวผู้รับบทแวมไพร์ วิกตอเรีย จาก "ราเชลล์ เลอเฟบร์" (Rachelle Lefevre) ใน 2 ภาคแรกมาเป็น "ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด" (Bryce Dallas Howard) ในภาค The Twilight Saga: Eclipse ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

นอกจาก แอชลีย์ เคลแลน และนักแสดงนำที่เปลี่ยนตัวไม่ได้แน่นอนอย่าง "โรเบิร์ต แพตทินสัน" (Robert Pattinson) "คริสเต็น สจ็วต" (Kristen Stewart) และ "เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์" (Taylor Lautner) แล้ว ผู้สร้างยืนยันว่าก๊วนแวมไพร์ฝ่าย คัลเลน จะยังอยู่กันพร้อมหน้าเช่นเดิม ได้แก่ "ปีเตอร์ ฟาซิเนลลี" (Peter Facinelli) "แจ็กสัน แรธโบน" (Jackson Rathbone) "อลิซาเบธ รีเซอร์" (Elizabeth Reaser) และ "นิกกี รีด" (Nikki Reed) ร่วมด้วย "บิลลี เบิร์ก" (Billy Burke) ในบท ชาร์ลี สวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • เชือดก่อนชิม
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง ใหม่ เจริญปุระ, รัตนบัลลังก์ โตสวัสดิ์, ดวงตา ตุงคะมณี
  • The Eye 2
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง Jesdaporn Pholdee, Shu Qi, Eugenia Yuan
  • Make It Happen
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Mary Elizabeth Winstead, Tessa Thompson, Riley Smith

เกร็ดภาพยนตร์

  • Transcendence - เป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ วอลลี ฟิสเตอร์ อ่านต่อ»
  • The Railway Man - นิโคล คิดแมน ผู้รับบท แพทตี รู้สึกสนใจร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากแก่นเรื่องเกี่ยวกับการให้อภัย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

อากิโอะ (เคนทาโร ซาคากุจิ) ไม่เคยเข้าใจเลยว่าพ่อของเขากำลังคิดอะไรอยู่ และพวกเขาก็ไม่สนิทกันพอที่จะถามไถ่ได้ แม้แต่กับว...อ่านต่อ»