1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ครึกครื้น เพลงวัดสมรรถภาพความสนุกจาก ซูเปอร์เบเกอร์

ครึกครื้น เพลงวัดสมรรถภาพความสนุกจาก ซูเปอร์เบเกอร์

หลังจากที่สมาชิกทั้ง 4 คน ที่ประกอบด้วย "กอล์ฟ - ประภพ ชมถาวร" (ร้องนำ) "ปิง - วิษณุ ภูมิถาวร" (กีตาร์) "ฝน - วรางคณา อุดมมะนะ" (เบส) และ "กั้ง - อิทธิพร สุปรีชากร" (กลอง) จากวง "ซูเปอร์เบเกอร์" (Superbaker) ปล่อยเพลง "ออกซิเจน" "รักคือสิ่งสวยงาม" และ "มนุษย์ล่องหน" จากอัลบั้ม "ป๊อปโอเวอร์" (Popover) ออกมาสร้างความหอมหวาน ซึ้ง เศร้า และสนุกให้แฟนๆ ได้ครบรสกันไปแล้ว

ล่าสุดพวกเขาก็อยากให้ทุกคนสนุกไปกับความรัก โดยดึงเพลงจังหวะสดใสกำลังดีอย่างเพลง "ครึกครื้น" มาให้หัวใจได้คึกคักกัน พร้อมกับส่งมิวสิกวิดีโอน่ารักมาทดสอบสมรรถภาพความครึกครื้นอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม กอล์ฟ ทำหน้าที่เล่าให้ฟังว่า

"ที่ผ่านมาเพลงของพวกเราซูเปอร์เบเกอร์ได้การตอบรับอย่างดีทุกๆ ซิงเกิลในอัลบั้มป๊อปโอเวอร์ ต้องขอบคุณจากใจจริงครับ เพลงล่าสุดพวกเราเลยอยากให้ทุกคนรู้สึกสนุกกับเพลงของเรา จึงปล่อยเพลง ครึกครื้น มาให้ทุกคนได้คึกคักกัน และเพลงนี้เป็นเพลงที่เราอยากตอกย้ำเอกลักษณ์ดนตรีซันชายน์ป๊อปของซูเปอร์เบเกอร์ด้วย เมื่อเปิดเพลงนี้ฟังปุ๊บ จะสัมผัสได้ถึงความสว่าง สดใส จังหวะชวนสนุกสนานเป็นดนตรีที่ไม่ค่อยได้เห็นกันจากอัลบั้มก่อนๆ ของเรานัก

เนื้อหาของเพลงจะเป็นการบอกทุกคนว่าอย่าเครียดกับชีวิตมาก หากรักไม่สมหวัง รออีกไม่นานก็จะมีความรักใหม่เข้ามาเอง เอ็มวีนี้ใส่ความน่ารัก สดใส ทำกล่องการ์ตูนเป็นรูปหน้าพวกเราทั้ง 4 คน ซึ่งพวกเราจะเรียกกล่องนี้ว่ากล่องวัดสมรรถภาพความครึกครื้น เมื่อใครใส่ไม่ว่าจะอยู่อารมณ์ไหนก็จะคึกคักยึกยักทันที อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงและเอ็มวีล่าสุดของพวกเรามากๆ ครับ"

ความคิดเห็น