1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บรูโน จัดเต็มถึง 2 วันกับ 24K Magic World Tour

บรูโน จัดเต็มถึง 2 วันกับ 24K Magic World Tour

การกลับมาเยือนแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งของ "บรูโน มาร์ส" (Bruno Mars) กับคอนเสิร์ต "Bruno Mars Bringing The 24K Magic World Tour To Bangkok" ที่จัดเต็มให้ถึง 2 วันเต็ม ในวันที่ 30 เมษายน 2561 และวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกที่ประเทศไทยในครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยแฟนๆ จำนวนมากที่มาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งเสียงจากนักร้องหนุ่มก็ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ ท่ามกลางแสง สี เสียงสุดอลังการมามอบให้แก่แฟนเพลงชาวไทย

เริ่มต้นคอนเสิร์ตมาด้วยเพลงเปิดตัวสนุกสนานอย่าง "Finesse" ต่อเนื่องกันมาด้วยเพลง "24K Magic" "Treasure" "Perm" เมื่อเริ่มต้นมาด้วยเพลงเร็วอุ่นเครื่องคอนเสิร์ตกันในช่วงต้นไปแล้ว บรูโน ก็ค่อยๆ พาแฟนๆ เข้าสู่เพลงจังหวะที่ช้าลงแต่ยังโยกตามกันได้อย่าง "Calling All My Lovelies" และยังมีการหยอดคำหวานเอาใจแฟนๆ ด้วยภาษาไทยว่า คิดถึงคุณนะที่รัก ทำเอาสาวๆ ในงานส่งเสียงกรี๊ดให้กับศิลปินหนุ่มเสียงดังสนั่น

นักร้องหนุ่มยังขนเพลงอีกมากมายมาร้องอย่าง "Chunky" "That's What I Like" "Versace on the Floor" ไม่พลาดกับเพลงน่ารักๆ "Marry You" "Runaway Baby" "When I Was Your Man" "Locked Out of Heaven" เพลงที่ใครหลายคนร้องตามได้อย่าง "Just the Way You Are" ซิงเกิลแรกในชีวิตของหนุ่มคนนี้ที่ทำให้หลายคนได้รู้จักเขา แล้วส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง "Uptown Funk" ทำเอาแฟนเพลงหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกมาก

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5

ความคิดเห็น