1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิวอีสท์ ดับเบิลยู เต็มที่มอบความสุขให้แฟนๆ ในไทย

นิวอีสท์ ดับเบิลยู เต็มที่มอบความสุขให้แฟนๆ ในไทย

4 หนุ่มศิลปินเกาหลีแห่งวง "นิวอีสท์ ดับเบิลยู" (NU'EST W) ได้แก่ "อารอน" (Aron) "เจอาร์" (JR) "แบคโฮ" (Baekho) และ "เร็น" (Ren) ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนคลับชาวเลิฟของไทยอย่างล้นหลาม กับการมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งของหนุ่มๆ โดยครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับคอนเสิร์ต "NU'EST W Concert in Bangkok" ในวันที่ 28 เมษายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้ 4 หนุ่ม มาร่วมแถลงข่าวก่อนคอนเสิร์ต 1 วัน บอกว่าพวกเขาทุกคนตั้งใจเตรียมตัวสำหรับการแสดงเพื่อมามอบความสุขให้ทุกคนอย่างเต็มที่

ไม่ได้พบกันนานสบายดีไหม

เจอาร์ "สบายดีมากเลยครับ พวกเรารักษาสุขภาพกันด้วย สุขภาพกายแข็งแรงมากๆ เลยครับ แล้วพวกเราทุกคนก็ขยันเตรียมงานเพื่อที่จะกลับมาหาแฟนๆ ทุกคนครับ"

จำความประทับใจอะไรในประเทศไทยได้บ้าง

แบคโฮ "ครั้งนี้เราอยู่ในกรุงเทพฯ ใช่ไหมครับ ผมจำได้ว่าผมเคยมีโอกาสไปกระบี่ แล้วมันสวยงามมากๆ เลยครับ"

มีแฟนๆ ไปให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นรู้สึกอย่างไรบ้าง

เร็น "พอออกมาแล้วเจอทุกคนที่เป็นแฟนคลับที่รอพวกผมอยู่เยอะมากๆ เลยครับ ผมขอบคุณทุกคนมากๆ เพราะว่าทุกคนส่งเสียงให้พวกผม รู้สึกดีมาก แล้วก็รู้สึกได้ว่าทุกคนรอที่จะเจอพวกผมมานานมากเหมือนกัน พวกผมเองก็รอคอยที่จะเจอทุกๆ คนเหมือนกันครับ"

อาหารไทยอะไรที่คิดว่ามาแล้วต้องทานให้ได้

อารอน "ถ้าพูดถึงประเทศไทยเนี่ย คืออาหารไทยก็ดังไปทั่วโลกอยู่แล้วใช่ไหมครับ ทุกคนชอบทานผัดไทยมากๆ อยู่แล้ว ผมชอบข้าวผัดสับปะรดครับ"

มีอาหารอะไรที่อยากทานแต่ยังไม่ได้ทานบ้าง

เจอาร์ "ผมทราบว่าอาหารริมทางในประเทศไทยดังมาก และผมรู้ว่าจะมีรถเข็นที่ขายผลไม้ ผมอยากหาโอกาสลองไปซื้อทานที่รถขายผลไม้ดูครับ"

เวลาว่างสมาชิกแต่ละคนจะทำอะไรกันบ้าง

แบคโฮ "ผมชอบไปเที่ยวครับ ถ้าสมมติว่ามีเวลาว่างพอสมควร ผมจะหาโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศครับ แต่ถ้าไม่ได้ก็จะเที่ยวในประเทศเกาหลีนี่แหละครับ"

เร็น "ถ้ามีโอกาสสิ่งที่ผมอยากลองทำก็คือเล่นสงกรานต์ครับ ที่ผ่านไปแล้ว พอพูดถึงการท่องเที่ยว การไปเที่ยวต่างประเทศ ผมจะนึกถึงประเทศไทยว่ามีเทศกาลสงกรานต์ที่ผมอยากมามากๆ ผมเคยเห็นรูป เคยเห็นวิดีโอที่ทุกคนเล่นน้ำกัน ผมว่ามันแปลกใหม่ ผมอยากลองมากเลยครับ"

อารอน "ผมต้องนอนให้เต็มที่ก่อน พอตื่นขึ้นมาก็จะนัดเพื่อน ไปหาเพื่อน ไปนั่งร้านกาแฟบ้าง หรือว่าไปหาร้านขึ้นชื่อ เมนูนี้ แล้วไปลอง หรือไม่ก็อยู่บ้านดูหนังคนเดียวครับ"

เจอาร์ "ของผมนี่คือพื้นๆ ที่สุดแล้วครับ ถ้ามีวันหยุดหรือมีเวลาว่างผมจะไม่ค่อยชอบออกจากบ้าน จะทำอะไรก็ทำแต่ในบ้าน พักผ่อน ดูหนัง เล่นเกม ทำทุกอย่างในบ้านครับ"

ตอนนี้แต่ละคนมีอะไรที่กำลังสนใจเป็นพิเศษอยู่บ้าง

แบคโฮ "คอนเสิร์ตในประเทศไทยครับ (หัวเราะ)"

เร็น "แฟนคลับชาวไทยครับ (ยิ้ม)"

อารอน "วัฒนธรรมไทยครับ (ยิ้ม)"

เจอาร์ "ผมสนใจเรื่องการตั้งแคมป์ครับ ไปกับครอบครัวก็น่าจะดีมากๆ แต่ผมอยากหาโอกาสไปแคมป์กับชาวเลิฟของผมครับ มาทำอาหารด้วยกัน มาทานอาหารด้วยกันอะไรแบบนี้ (ยิ้ม)"

อยู่วง นิวอีสท์ ร่วมกันมากี่ปีแล้ว

แบคโฮ "ประมาณ 8-9 ปีแล้วครับ ผมยังจำได้อยู่เลยวันแรกที่เจอกัน"

มีอะไรที่ประทับใจในกันและกันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้

อารอน "ผมจำได้ว่าตอนที่ผมมาประเทศเกาหลีครั้งแรก ผมไม่ได้โตที่เกาหลี ก็เลยยังพูดภาษาเกาหลีไม่ค่อยได้ ตอนนั้นคือพูดแทบจะไม่เป็นเลย แต่สมาชิกทุกคนดูแลผมดีมาก แล้วตอนนั้นเป็นคริสต์มาสครั้งแรกในประเทศเกาหลีของผม คือผมรู้สึกว่าอบอุ่นครับ เพราะมีแต่คนมาดูแลผม ผมรู้สึกได้ถึงความรักครับ ผมยังจำวันนั้นได้อยู่เลย"

มีใครชอบแกล้ง อารอน ไหม

อารอน "ผมไม่รู้ครับ เพราะว่าฟังไม่ออก (หัวเราะ)"

แบคโฮ "ไม่มีใครแกล้งครับ (ยิ้ม)"

ชอบเพลงไหนในอัลบัม W, Here

แบคโฮ "ในอัลบัมนี้พิเศษตรงที่ว่าพวกเราทั้ง 4 คน มีเพลงเดี่ยว น่าจะต้องแนะนำเพลงที่เหลือแค่ 2 เพลง ยกเว้นแค่เพลงเดี่ยวของตัวเอง ผมอยากแนะนำทุกเพลงเลย ผมอยากแนะนำเพลง Good Love เพลงเดี่ยวของพี่อารอนครับ เพราะว่าเนื้อเพลงผมเขียนเองครับ (หัวเราะ)"

ตอนเขียนเพลงให้ อารอน นึกถึงอะไรอยู่

แบคโฮ "เวลาผมเขียนเนื้อเพลง ผมก็จะทราบอยู่แล้วว่าเขียนให้พี่อารอน เราจะต้องคิดว่าตัวเราเป็นพี่อารอนครับ ถ้าพูดเปรียบเทียบกับความรัก พี่อารอนดูจากภายนอกเขาจะดูสมบูรณ์แบบมาก แต่เขาจะมีอยู่นิดหนึ่งคือจะมีความน่ารักอยู่ด้วย"

สำหรับสมาชิกแต่ละคนแล้ว เจอาร์ ทำหน้าที่หัวหน้าวงได้ดีไหม

เร็น "ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ เลยครับ เป็นหัวหน้าวงที่เป็นแบบนี้ได้ด้วยเหรอ อันนี้คือในทางที่ดีนะครับ เพราะว่าเขามีความรับผิดชอบสูงมาก บางทีสมาชิกทำนั่นทำนี่แต่ว่าอาจจะยังไม่เก่งพอหรือว่ายังไม่ดีพอ แต่เขาจะช่วยมาเสริมเพิ่มเติมให้ทุกอย่างดีขึ้นครับ (ยิ้ม)"

แบคโฮ "ผมไม่รู้นะครับว่าวงอื่นๆ เป็นยังไง แต่ผมบอกได้เลยว่าหัวหน้าวงของเราเป็นสมาชิกที่ไม่มีไม่ได้ แล้วเขาก็เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดด้วยครับ (ยิ้ม)"

อารอน "เจอาร์เป็นคนที่ใจกว้างมากครับ เป็นคนที่เหมาะสมที่สุด อย่างที่ทุกคนบอกว่าเขามีความรับผิดชอบ และเขายังเป็นคนที่ให้ความเคารพสมาชิกคนอื่นๆ ด้วยครับ บางคนอาจจะบอกว่าตัวเองเป็นหัวหน้านะ เราตัดสินใจได้ เรามีสิทธิ์ เรามีอำนาจ แต่คือคนนี้ไม่ใช่ครับ เขาจะคอยรับฟังทุกๆ คน เคารพ และรักมากๆ ครับ"

โดนชมขนาดนี้มีอะไรอยากจะพูดกับสมาชิกไหม

เจอาร์ "ขอขอบคุณมากๆ ครับ (ยิ้มเขิน) รักมากด้วยครับ รู้สึกมีความสุขเลย ไม่รู้จะพูดอะไรเลยครับ ผมเขินแต่ก็มีความสุขมากๆ"

หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่มีโครงการที่จะทำอะไรต่อไปหรือไม่

เจอาร์ "เวลาเราวิ่งแข่งขันเราจะเห็นเส้นชัยอยู่ข้างหน้าใช่ไหมครับ ถ้าเราวิ่งเร็ว เราไปถึงเร็วแล้วมันก็จะจบเร็ว ผมว่ามันไม่สำคัญที่ผมต้องรีบไปถึงให้ได้ แต่มันสำคัญที่ว่าเราต้องอยู่ด้วยกัน เราอาจจะไปช้า แต่เราต้องให้ความสำคัญคนข้างๆ บ้าง คนข้างๆ ก็คือแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจพวกผมตลอด มันไม่สำคัญว่าเราจะเร็วหรือช้า แต่มันสำคัญที่ว่าเราต้องไปด้วยกัน อยู่ด้วยกันมากกว่าครับ"

รู้จักเพลงไทยบ้างไหม

เจอาร์ "คือเราไม่ได้มาประเทศไทยนานมาก พวกผมก็เลยเตรียมมา แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจถ้ามันไม่สมบูรณ์แบบหรืออะไรยังไงนะครับ (แบคโฮ กับ เร็น ร้องเพลง แพ้ทาง และเพลง ใจกลางความรู้สึกดีๆ )"

ฝากถึงคอนเสิร์ต

เจอาร์ "ผมทราบมานะครับว่าแฟนคลับชาวไทยรอมานานมาก พวกเราก็รอคอยที่จะเจอทุกๆ คนเหมือนกันครับ สัญญาว่าสนุกแน่นอน ทุกคนจะไม่ผิดหวังครับ อยากให้เต็มที่และมาสนุกสนานไปพร้อมๆ กับพวกเรา และวันนี้พวกผมก็อยากขอบคุณทุกคนที่ต้อนรับพวกผมด้วยความรักอย่างอบอุ่นมากๆ ครับ"

แบคโฮ "ขอบคุณทุกๆ คนนะครับ ที่มาหาพวกเราในวันนี้ ทุกคนไม่ผิดหวังแน่ๆ เพราะว่าพวกผมทุกคนตั้งใจเตรียมพร้อมกันมาอย่างเต็มที่มาก อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ในคอนเสิร์ตของพวกเราด้วยครับ (ยิ้ม)"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น