1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ใบหม่อน ดึง ฟรัง สื่อความเจ็บช้ำ อยู่ยากแต่อยู่ได้

ใบหม่อน ดึง ฟรัง สื่อความเจ็บช้ำ อยู่ยากแต่อยู่ได้

เป็นอีกหนึ่งสาวเท่ด้วยเสน่ห์เสียงห้าว "ใบหม่อน - พิมพ์วลัญช์ ศรีเมือง" ล่าสุดเธอมาฝากผลงานเพลงแรกในชีวิต "อยู่ยากแต่อยู่ได้" โดยคว้านักแสดงสาววัยใส "ฟรัง - นรีกุล เกตุประภากร" มาเป็นตัวแทนสาวๆ ที่โดนแฟนบอกเลิก ใบหม่อน เล่าเนื้อหาของเพลงว่า "สำหรับเพลง อยู่ยากแต่อยู่ได้ เนื้อหาอาจจะเกิดขึ้นกับใครหลายๆ คน ใครที่เคยโดนแฟนบอกเลิก นอกจากหูเราจะดับแล้ว (ยิ้ม) เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะยังตั้งตัวไม่ทัน แต่มองอีกมุมในวันที่เราแข็งแรงขึ้นเราจะค้นพบว่าผลกระทบที่เธอได้จากกันไป ความจริงมันก็คงไม่ทำให้ฉันถึงตาย ยังไงชีวิตต้องเดินต่อไป ต้องกัดฟันทนเท่านั้น"

นักร้องสาวพูดถึงการได้ ฟรัง มาถ่ายทอดมิวสิกวิดีโอว่า "ได้น้องฟรังมาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศในกองเอ็มวี บอกเลยน้องสตรองมาก ในเรื่องทั้งเปื้อนเลอะ (ยิ้ม) รวมถึงซีนอารมณ์ ซึ่งน้องฟรังก็ถ่ายทอดความรู้สึกเก็บกดในใจที่ไม่สามารถแสดงออกมาได้ ทั้งการโดนกดดันแต่ต้องข่มใจ มีทั้งฉากวิ่งชน รวมถึงภาพผู้ชายคนเก่าที่ยังมาก่อกวนใจ ภายนอกดูเข้มแข็งรับไหวกับสิ่งยั่วยุในใจ และเมื่อวันที่ผู้ชายกลับมาอีกครั้งหลังจากบอกเลิกกันไป ถามว่าที่ผ่านมาอยู่ได้ไหม เราอยู่ลำพัง บอกเลยว่าเจ็บมากแต่อยู่ได้ เราแค่รอเวลาสักวันให้แผลจางลงไป ซึ่งน้องฟรังก็ถ่ายทอดเก็บความรู้สึกไว้ในใจได้ค่อนข้างดีมากๆ เลย"

เจ้าตัวเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านอุปสรรค "ใบหม่อนเชื่อว่าทุกคนต้องผ่านมาได้ ซึ่งอยากให้ลองฟัง ลองชมมิวสิกวิดีโอเพลง อยู่ยากแต่อยู่ได้ กันดูค่ะ พวกเราเต็มที่กันมากๆ ขอบคุณน้องฟรังที่เต็มที่มากๆ โดยเฉพาะแต่ละซีนเปลี่ยนชุดหลายชุดมากๆ มีทั้งเลอะแป้ง น้ำ สีอีก หลายรูปแบบมากน้องก็เต็มที่กับเราเพื่อเพลงนี้ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันค่ะ ใบหม่อนและน้องเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านมันไปให้ได้ เราต้องกัดฟันทนเพียงแค่ให้เวลารักษาแผลในใจ แล้วเราจะมีความสุขอีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ความคิดเห็น