1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอ๊ต ถึงกับเกร็ง ร่วมงาน ปู ในเพลง มีแฟนแล้ว

โอ๊ต ถึงกับเกร็ง ร่วมงาน ปู ในเพลง มีแฟนแล้ว

เปิดตัวไปแล้วสำหรับเพลง "มีแฟนแล้ว" ของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" กับการร่วมงานแต่งเพลงและร้องเพลงกับหนุ่มฮิปฮอป "เต๋า - จิรายุทธ ผโลประการ" หรือ "ยัวร์บอยทีเจ" (UrboyTJ) โดย โอ๊ต พูดถึงที่มาของเพลงว่า "ซิงเกิลนี้ มีแฟนแล้ว จุดเริ่มต้นเกิดจากช่วงหลังสนุกกับลูกชาย (หมายถึง ทีเจ หรือ ยัวร์บอยทีเจ) มากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มีการพูดคุยกันมาสักพักแล้ว ทีนี้เลยไม่รู้จะเอาคอนเทนต์ไหนมาเขียนดี ในเพลงใหม่ที่เราคิดจะทำด้วยกัน ทีเจจะเห็นว่าเวลาเราแซวผู้หญิงคนอื่น เมียพี่ตายแล้วอะไรประมาณนี้ เลยหยิบบุคลิกตรงนี้มาเขียน ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีมาก เขียนออกมาเป็นตัวเราเลย"

ความพิเศษเพิ่มเติมคือได้นางเอกสาวลูกครึ่ง "ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" มาแสดงมิวสิกวิดีโออีกด้วย "เอ็มวีนี่ยิ่งดีใจมากที่ได้นางฟ้าที่สวยที่สุดในชั่วโมงนี้ให้เกียรติมาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ เริ่มจากการถ่ายนิตยสารคู่กัน เลยประจวบเหมาะน้องเขาน่ารัก ให้เกียรติเรา เอ็มวีน่ารัก สีสวย คนที่ชอบปู ไปรยา อยู่แล้วจะชอบมากๆ ขึ้นไปอีก สวยมากจริงๆ การทำงานด้วยกันดีขึ้นกว่าตอนถ่ายปกนิตยสาร ตอนเจอครั้งแรกไม่ได้เลย ตื่นเต้นมาก วันถ่ายเอ็มวีก็เกร็งมาก ไม่เป็นตัวเองเลยครับ แฟนผมก็ไปนะวันนั้น ก็ไม่ได้ว่าอะไร คือเราชอบปูมาก อันนี้ยอมรับ แต่ไม่ได้อยากได้มาครอบครอง เวลาเข้าใกล้มากๆ โดนตัว มันจะแบบเสียอาการ"

นักร้องหนุ่มฝากผลงานเพลง มีแฟนแล้ว ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน "เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 2 ที่เป็น โอ๊ต ปราโมทย์ เต็มตัว จากซิงเกิล เมื่อวาน ที่หลายๆ คนชอบ หรือเพลงอื่นของผมที่ยังคิดถึงกันอยู่ แต่ก็มีหลายคนที่อยากจะเห็นผมในบุคลิกกะล่อน ทะเล้น เจ้าชู้ แซวผู้หญิง เพลง มีแฟนแล้ว นี่จะเป็นตัวตนของผมชัดเจน อยากให้ทุกคนชอบ เพราะตั้งใจทำเพลงนี้มาก อยากให้ทุกคนสนุกไปกับมัน แค่ฟังเพลงแล้วยิ้มตาม ผมก็มีความสุขแล้วครับ"

ความคิดเห็น