1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอ๊ต ลุกขึ้นมาทำตัวเองให้มีความสุขในเพลง เทเทเท

โอ๊ต ลุกขึ้นมาทำตัวเองให้มีความสุขในเพลง เทเทเท

นักร้องหนุ่ม "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" เปลี่ยนภาพลักษณ์รับฤดูร้อนด้วยผมทรงใหม่ พร้อมทาบทามแร็ปเปอร์หนุ่มหล่อเข้ม "พีฮอต" (P-Hot) หรือ "ปอนด์ - วัชรินทร์ พึ่งสุข" จากรายการ "The Rapper" มาร่วมงานด้วยในซิงเกิลใหม่จังหวะสนุกๆ แนวฮิปฮอป "เทเทเท"

โอ๊ต เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ว่า "ได้เจอปอนด์หลายครั้งแต่ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงาน เลยโทรคุยกับปอนด์บอกว่าอยากทำเพลงด้วยกัน ก็มีแชร์ไอเดียว่าอยากได้แบบไหน เนื้อหาประมาณไหน จนออกมาเป็น เทเทเท เพลงของคนโดนเท มีท่าเต้นท่าจำสนุกๆ ให้ลุกขึ้นขยับระบายความเศร้าออกมา เวลาเป็นเพลงฮิปฮอปจะนึกถึงคลับ ปาร์ตี้ และคนมาเที่ยวมักจะโสด อกหัก เราก็นึกถึงคำว่าเท เลยมาเป็นไอเดียทำเพลงให้กับคนโดนเท อยากให้คนฟังเพลงนี้แล้วสนุกลุกขึ้นมาทำตัวเองให้มีความสุข เพลงนี้สนุกมากๆ ครับ สนุกทุกครั้งที่เข้าห้องอัด"

นักร้องหนุ่มเผยว่ามิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวของเจ้าสาวที่โดนเจ้าบ่าวทิ้ง "ส่วนในเรื่องของมิวสิกวิดีโอ เรื่องราวจะเป็นงานแต่งงานที่เจ้าสาวโดนเจ้าบ่าวเท เราเล่นเป็นเพื่อนที่คอยอยู่ข้างๆ เจ้าสาวและสร้างบรรยากาศไม่ให้เศร้า ชวนกันเทเทเททั้งงานด้วยท่าเต้นสนุกๆ ทั้งเพลง เอ็มวีทีมงานทำออกมาน่ารักจริงๆ เหมาะสำหรับคนที่โดนเทมา พอโดนเทเสียใจก็อยากไปสังสรรค์กับเพื่อน ทำเพลงนี้ออกมาเพื่อให้ทุกๆ คนได้เห็นอะไรใหม่ๆ สนุกๆ บ้าง คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ มอบให้กับคนที่เพิ่งโดนเทมาเป็นมุมเทยิ้มๆ เป็นเพลงเทน่ารักๆ อีกเพลงหนึ่ง ยังไงก็ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยครับ เพลง เทเทเท จาก โอ๊ต ปราโมทย์ครับ"

ความคิดเห็น