1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โอ๊ต-ฟิล์ม ชวนเคลิ้มอีกขั้นในเพลง แตกต่างก็รักกัน

โอ๊ต-ฟิล์ม ชวนเคลิ้มอีกขั้นในเพลง แตกต่างก็รักกัน

เข้าสู่บรรยากาศโรแมนติกช่วงปลายฝนต้นหนาว วี เรคคอร์ด ก็จัดการปรุงยารักตัวใหม่ลงในผลงานเพลงพิเศษ "Love Pill 2" โดยนักดนตรีมืออาชีพอย่าง "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" และใช้ชื่อยาดีเพลงนี้ว่า "แตกต่างก็รักกัน" ซึ่งหลายคนก็ชื่นชอบเพลงนี้มาตั้งแต่ได้ฟังกันไป ในงานแต่งงานของคู่รักต่างขั้วอย่าง "โอปอล์ - ปาณิสรา อารยะสกุล" และ "โอ๊ค - สมิทธิ์ อารยะสกุล" ด้วยเนื้อหาที่อบอุ่น บวกกับเสียงร้องนุ่มๆ ของ "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" และ "ฟิล์ม - บงกช เจริญธรรม" กลายเป็นเคมีที่เข้ากันดีของเพลงนี้อย่างง่ายดาย

นักร้องหนุ่มเสียงดีกล่าวถึงเนื้อหาของเพลงว่า "เพลงนี้พูดถึงความต่างระหว่างคนสองคน ระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงซึ่งชอบอะไรไม่เหมือนกัน แต่ว่าสุดท้ายแล้วไม่ว่าเราสองคนจะแตกต่างกันแค่ไหน ความรักทำให้เรารักกันได้อยู่ดี แล้วก็ทำให้เราคู่กันอยู่ดี ก็เลยเป็นที่มาของเพลง แตกต่างก็รักกัน ครับ ผมและฟิล์มอยากชวนให้ทุกคนฟังเพลง แตกต่างก็รักกัน นะครับ"

สำหรับใครที่กำลังเข้าสู่ภาวะตกหลุมรัก หนุ่ม โอ๊ต ก็ขอรับหน้าที่เป็นพ่อสื่อส่งต่อเพลงนี้ตอกย้ำให้ได้เคลิ้มกันไปอีกขั้น "สำหรับคนที่กำลังมีความรักอยู่ ฟังแล้วรับรองอินอย่างแน่นอน แล้วก็จะต้องชอบเพลงนี้อย่างแน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดนตรี ที่เราตั้งใจเรียบเรียงให้เป็นเพลงอีซีฟังสบายๆ และด้วยเนื้อเสียงของคุณ ฟิล์ม บงกช และตัวผม พอมันอยู่ด้วยกันแล้วทำให้เพลงนี้ดูอบอุ่น แล้วก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยความรัก ฝากแตกต่างก็รักกัน ในโปรเจกต์ Love Pill 2 by Fongbeer ไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น