1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่มน้อย พัคจีฮุน พกความน่ารักฉายเดี่ยวมาไทย

หนุ่มน้อย พัคจีฮุน พกความน่ารักฉายเดี่ยวมาไทย

หลังจากหมดสัญญาการทำงานกับเพื่อนๆ อีก 10 คนในนาม วง "วอนนาวัน" (Wanna One) ล่าสุดหนุ่มน่ารัก "พัคจีฮุน" (Park Ji Hoon) เดินทางมาเมืองไทยแบบฉายเดี่ยวครั้งแรกกับตารางงานแน่นๆ ทั้งการมาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ในประเทศไทยกับสาหร่ายทะเลทอดกรอบ มาชิตะ และงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยในงาน "Park Jihoon 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok First Edition"

จีฮุน ที่กล่าวคำทักทาย "สวัสดีครับ พัคจีฮุนนะครับ" เผยถึงความรู้สึกในการมาไทยครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีมากๆ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์มาชิตะ ตอนนั้นมีงานที่จะมาประเทศไทยอยู่แล้วก็รู้สึกว่าการที่มาประเทศไทยครั้งนี้พิเศษมากๆ รอคอยที่จะมามากๆ เพราะว่ามีทั้งงานเปิดตัวมาชิตะ และก็งานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย" นักร้องหนุ่มเล่าว่าตั้งแต่มาถึงสนามบินก็เจอแฟนๆ มารอต้อนรับเยอะมาก "ตั้งแต่ถึงที่ประเทศไทยทุกคนมารอที่สนามบินกันเยอะมากๆ แต่ขอโทษด้วยที่ไม่ได้เข้าไปทักทายสวัสดีกับทุกคนทีละคน ยังไงเราก็เจอกัน หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานและใกล้ชิดกันมากขึ้น"

เจ้าตัวบอกว่าอยากทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับในไทยไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอะไรก็ตาม และถ้ามีโอกาสก็อยากพาครอบครัวมาเที่ยวที่ประเทศไทย "แบบไหนก็ได้ ได้หมด และถ้ามีโอกาสอยากชวนครอบครัวมาเที่ยวประเทศไทยด้วยกัน มาพักผ่อนที่ประเทศไทย" ด้านงานแสดงเจ้าตัวเล่าว่าคิดมาตลอดว่าบทบาทที่อยากเล่นคือ "อยากเล่นบทบาทที่ไม่ขี้เล่นเกินไป มีความซีเรียสนิดหนึ่ง แต่ถ้ามีโอกาสบทบาทไหนคือพร้อมที่จะตั้งใจทำเต็มที่กับบทบาทนั้น อยากให้ทุกคนติดตามดูว่าในอนาคตจะมีผลงานแบบไหนออกมาครับ"

ความคิดเห็น