1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอ็นซีที วันทูเซเว่น ลัดฟ้ามางานแฟนมีตติ้งในไทย

เอ็นซีที วันทูเซเว่น ลัดฟ้ามางานแฟนมีตติ้งในไทย

9 หนุ่มจากวงนักร้องหลากหลายสัญชาติอย่าง "เอ็นซีที วันทูเซเว่น" (NCT 127) ได้แก่ "แทอิล" (Taeil) หรือ "มุนแทอิล" (Moon Tae Il) "จอห์นนี" (Johnny) หรือ "ซอยองโฮ" (Seo Young Ho) "แทยง" (Taeyong) หรือ "อีแทยง" (Lee Tae Yong) "โดยอง" (Doyoung) หรือ "คิมดงยอง" (Kim Dong Young) "แจฮยอน" (Jaehyun) หรือ "จองยุนโอ" (Jung Yoon Oh) "มาร์ก" (Mark) หรือ "อีมินฮยอง" (Lee Min Hyun) "แฮชาน" (Haechan) หรือ "อีดงฮยอก" (Lee Dong Hyuk) "ยูตะ" (Yuta) หรือ "ยูตะ นากาโมโตะ" (Yuta Nakamoto) และ "วินวิน" (Winwin) หรือ "ต่งซือเฉิง" (Dong Si Cheng) ลัดฟ้ามางานแฟนมีตติ้ง "NCT 127 Fan Meeting In Bangkok" ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อพบปะแฟนๆ ซึ่งทั้ง 9 หนุ่มได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทย

แทยง "ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ ถ้าไม่มีทุกคน พวกเราคงไม่ได้มีโอกาสนี้ และขอขอบคุณแฟนคลับชาวไทยของพวกเรามากๆ พวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักให้กับทุกๆ คนนะครับ"

รู้สึกกันอย่างไรบ้างที่บัตรถูกจำหน่ายหมดแล้ว

ทุกคน "ว้าว ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)"

ยูตะ "พวกเรารู้สึกได้ถึงความรักของแฟนคลับชาวไทยได้อีกครั้ง ขอบคุณมากๆ เลยครับ วันนี้พวกเราจะเต็มที่เพื่อทุกคนที่มาดู อย่าลืมติดตามกันนะครับ"

รูปแบบของวง เอ็นซีที วันทูเซเว่น คืออะไร

โดยอง "NCT ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology ส่วนตัวเลข 127 บางท่านอาจจะไม่รู้นะครับ 127 มาจากลองจิจูดของกรุงโซล ซึ่งหมายความว่าพวกเราจะเป็นทีมที่เบสอยู่ที่กรุงโซล แล้วจะกระจายไปทั่วโลกครับ"

ปีนี้ปล่อยมินิอัลบัมมา 2 ชุด ช่วยแนะนำเพลง Limitless และ Cherry Bomb หน่อย

แจฮยอน "เพลง Limitless เนื้อเพลงจะมีความหมายที่สื่อถึงความตั้งใจของพวกเราที่จะไม่มีลิมิต ในเพลงจะมีทั้งแร็ป ทั้งเต้น ทั้งร้องให้ทุกคนได้เห็นเสน่ห์ของพวกเรา สำหรับเพลง Cherry Bomb ก็จะได้เห็นเสน่ห์อีกแบบหนึ่ง"

แทยง และ มาร์ก ร่วมงานกันอย่างไรเวลาเขียนเนื้อเพลง

มาร์ก "เวลาที่ต้องเขียนเนื้อเพลง พวกเราสองคนจะปรึกษากันครับ ถ้าเกิดว่ามีหัวข้อแล้ว พวกเราก็จะคุยกันเกี่ยวกับหัวข้อนั้นครับ แต่ถ้าไม่มีหัวข้อที่จะเขียนพวกเราก็จะช่วยกันคิดขึ้นมา ให้มีประเด็นที่เราต้องปรึกษากันครับ พอคุยไปคุยมาพวกเราก็จะมีประเด็นหนึ่งที่คิดว่าอันนี้น่าสนใจ น่าจะเอามาเขียนเป็นเนื้อเพลง ส่วนถ้าจะให้แนะนำเพลง ผมแนะนำเพลง Whiplash ซึ่งอยู่ในอัลบัมล่าสุดของพวกเราครับ"

แจฮยอน และ จอห์นนี เล่าประสบการณ์การจัดรายการวิทยุหน่อย

แจฮยอน "ตอนแรกผมตื่นเต้นมากๆ ครับ แต่พอทำไปเรื่อยๆ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับผมให้ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้นครับ"

จอห์นนี "ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่อยู่ในประเทศเกาหลีเท่านั้นนะครับ แต่ผมได้ยินว่าแฟนคลับชาวต่างชาติก็ตั้งใจฟังด้วยเหมือนกันครับ ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่จะได้สื่อสารกับแฟนคลับหลายๆ ประเทศครับ"

มีงานอื่นๆ ที่อยากลองทำในอนาคตไหม

ยูตะ "บอกตรงๆ ว่าคอนเซปต์ที่พวกเราปล่อยออกมาจะเป็นแบบเท่ๆ ในอนาคตถ้ามีโอกาสอยากปล่อยความน่ารักของพวกเราบ้างครับ"

ถ้ามีโอกาสได้กลับมาถ่ายทำรายการที่ประเทศไทย อยากไปถ่ายทำที่จังหวัดไหน

โดยอง "เกาะสมุย (ภาษาไทย)"

จุดเด่นของงานแฟนมีตติ้งคืออะไร

แจฮยอน "มีเยอะมากเลยครับ ผมขอกระซิบบอกนิดหนึ่งก็คือจะมีบางเพลงที่เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้แสดงให้ดู และที่นี่เป็นที่แรกด้วย บนเวทีนี้สดๆ เลยครับ"

ได้เตรียมคำภาษาไทยอะไรมาพูดกับแฟนๆ ในงานครั้งนี้ไหม

โดยอง "ไม่นกแล้วนะ (ภาษาไทย)"

ยูตะ "คิดถึงทุกคนมากๆ ครับ (ภาษาไทย)"

แจฮยอน "ดีต่อใจ (ภาษาไทย)"

มาร์ก "อย่าลืมผมนะ (ภาษาไทย)"

จอห์นนี "ได้หมดถ้าสดชื่น (ภาษาไทย)"

วินวิน "มันปังมาก (ภาษาไทย)"

แทยง "นี่เป็นเบสิกเลยนะครับ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 (ภาษาไทย)"

แทอิล "ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)"

แฮชาน "รักเอ็นซีทิเซนมากๆ (ภาษาไทย)"

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ

แทยง "ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาเพื่อพวกเราในวันนี้ วันนี้ตั้งใจเตรียมเวที และการแสดงเพื่อทุกคนจริงๆ พวกเราจะทำเต็มที่ และหวังว่าในอนาคตจะได้มีโอกาสเจอกันบ่อยๆ กลับไปแล้วพวกผมจะตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะให้มีเพลงที่ดี และมีการแสดงที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

งานแฟนมีตติ้งในวันเดียวกันเปิดฉากความสนุกด้วยเพลง "Limitless" ก่อนเข้าสู่ช่วงกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ การตอบคำถามแบบตัวต่อตัว แม้จะเป็นคำถามที่เกี่ยวกับประเทศไทย แต่หนุ่มๆ ก็ไม่หวั่น และยังแย่งกันตอบ กับคำถาม "เมืองหลวงแห่งแรกของประเทศไทยคืออะไร" ที่หนุ่ม จอห์นนี ได้รับความช่วยเหลือจากแฟนๆ ทำให้ตอบคำถามไปได้อย่างถูกต้อง หรือคำถาม "ชื่อเมืองหลวงของประเทศคืออะไร" ที่แม้ว่าหนุ่มๆ จะพร้อมใจกันตอบว่า "แบงคอก" ก็ยังเป็นคำตอบที่ผิด จนหนุ่ม มาร์ก ตอบว่า "กรุงเทพฯ" ถึงเป็นคำตอบที่ถูกต้อง โดยระหว่างการตอบคำถาม โดยอง สร้างความประทับใจ ด้วยการร้องเพลงภาษาไทยท่อนสั้นๆ อย่างเพลง "มันคงเป็นความรัก" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกันเลยทีเดียว

หลังจากสนุกกับกิจกรรมกันไปแล้ว เข้าสู่ช่วงต่อไปด้วยเพลงรักจังหวะกลางๆ อย่าง "Angel" ที่หนุ่มๆ ได้นำมาแสดงเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย จากนั้นต่อด้วยเพลง "Summer 127" ซึ่งในเพลงนี้หนุ่มๆ เดินลงมาหาแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ก่อนจะไปต่อกันด้วยเพลงความหมายดีๆ ที่พูดถึงระยะห่างเพียง 0 ไมล์ระหว่างคนสองคนในเพลง "0 Mile" และลาปิดท้ายด้วยเพลงสนุกๆ พร้อมกับท่อนเพลงที่ติดหูอย่างเพลง "Cherry Bomb" โดยระหว่างเพลง แฟนๆ ได้แปรตัวอักษรด้วยแท่งไฟและชูป้ายกระดาษภาษาเกาหลีที่เขียนว่า "หัวใจเราใกล้กันแล้วนะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15

ความคิดเห็น