1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอ็นซีที วันทูเซเว่น มาไทย ตอบรับความรักล้นของแฟนๆ

เอ็นซีที วันทูเซเว่น มาไทย ตอบรับความรักล้นของแฟนๆ

การกลับมาของ "เอ็นซีที วันทูเซเว่น" (NCT 127) ได้แก่ "แทอิล" (Taeil) "จอห์นนี" (Johnny) "แทยง" (Taeyong) "โดยอง" (Doyoung) "แจฮยอน" (Jaehyun) "มาร์ก" (Mark) "แฮชาน" (Haechan) "ยูตะ" (Yuta) และ "จองอู" (Jungwoo) เพื่อตอบแทนทุกการสนับสนุนจากแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อคอนเสิร์ต "NCT 127 World Tour Neo City : Bangkok - The Origin" ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21-23 มิถุนายน 2562 โดยสร้างปรากฏการณ์บัตรหมดในเวลาไม่นานหลังจากเปิดจำหน่าย ทั้ง 3 รอบการแสดง รวม 18,000 ใบ

9 หนุ่มเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 19 มิถุนายน 2562 ตรงไปร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตและงานแจกลายเซ็น "NCT 127 Fansigning Event in Bangkok" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจพวกเขากันเยอะมาก โดยหนุ่มๆ ออกปากว่าคิดถึง และจะตั้งใจแสดงคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมีให้

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาเยือนไทยอีกครั้งพร้อมคอนเสิร์ต

โดยอง "ไม่ได้มาประเทศไทยนานมากเลย คิดถึงมากๆ นะครับ เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตจะมีตั้งแต่วันศุกร์เป็นต้นไป มาครั้งนี้พิเศษมากๆ ทำกิจกรรมหลากหลายอย่าง และวันนี้ก็มีการแจกลายเซ็นด้วย รู้สึกดีมากๆ เลยครับ"

จากกระแสตอบรับของแฟนๆ ที่จองบัตรหมด จนเพิ่มรอบการแสดง รู้สึกอย่างไรบ้าง

แจฮยอน "รู้สึกมีความสุขตั้งแต่การคอนเฟิร์มว่าเราจะได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยแล้วครับ พอได้ข่าวว่าฟีดแบ็กดีมาก บัตรโซลด์เอาต์ ก็รู้สึกดีมากๆ ขอบคุณในความรักของทุกคน จะตั้งใจเต็มที่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับเพื่อจะตอบแทนความรัก คิดถึงทุกคนมากจริงๆ"

แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้คืออะไร

มาร์ก "อย่างที่ทุกท่านทราบคอนเสิร์ตครั้งนี้ชื่อก็คือ Neo City : Bangkok - The Origin นะครับ ความหมายก็มีอยู่ว่าแฟนๆ และพวกผมจะสร้างสิ่งใหม่ๆ ไปด้วยกัน เราจะทำให้สิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน แล้วไม่ใช่แค่ที่นี่ที่เดียว เราจะไปหาแฟนๆ ทั่วโลกหลายๆ ที่ครับ"

เตรียมอะไรไว้ให้แฟนๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

แทยง "อยากให้ทุกคนติดตามมากๆ อย่างที่เจอกันตอนนี้ทุกคนมีแพสชั่นที่เยอะมากๆ เลย รอคอยจะเจอทุกคนในคอนเสิร์ต มั่นใจว่าสนุกแน่นอน เพราะว่ามีหลายๆ เวทีหลายๆ การแสดงที่เราเตรียมไว้ ที่ทุกคนยังไม่เคยดูสดๆ ครับ"

รู้สึกอย่างไรกับความสำเร็จของการทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาและแคนาดา

แจฮยอน "ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้ไปหลายๆ ที่ ได้โชว์หลายๆ ที่ การที่เรามีโอกาสแบบนี้ทำให้พวกเราได้เติบโตมากขึ้น ก็เลยรู้สึกดีมากๆ และขอบคุณมากๆ เลยครับ"

ความทรงจำที่ประทับใจที่สุดในการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก

จอห์นนี่ "ที่จำได้มากที่สุดของทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกา ก็คือชิคาโกที่เป็นบ้านของผม ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่นด้วย แต่ทุกที่ที่ไปก็รู้สึกดีมากๆ เหมือนที่อยู่ตอนนี้ เพราะว่าการต้อนรับอบอุ่นทุกที่เลยครับ"

หนุ่มๆ พูดภาษาไทยกันได้ไหม

แฮชาน "พี่ชานมาแล้ว"

แทอิล "คิดถึงมาก"

แจฮยอน "คิดถึงผมไหม ผมก็คิดถึง"

จองอู "ขอเสียงหน่อยครับ"

แทยง "แทยงน่ารักน่ารัก"

ในอนาคต เอ็นซีที วันทูเซเว่น มีแผนที่จะทำอะไรอีกบ้าง

โดยอง "ตอนนี้อยู่ประเทศไทย เราจะตั้งใจทำกิจกรรมทั้งหลายที่มีในประเทศไทยนะครับ แล้วก็หลังจากสร้างความทรงจำดีๆ ที่ประเทศไทยแล้ว จะมีเวิลด์ทัวร์ต่อ ไปลอนดอน ปารีส สิงคโปร์ด้วย จะขยันตั้งใจแสดงคอนเสิร์ตของพวกเราครับ"

อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ

แทยง "อยากขอบคุณทุกๆ คนเลยที่มาหาพวกเราในวันนี้ ตอนนี้ ขอขอบคุณมากๆ นะครับ หวังว่าจะได้เจอกันในคอนเสิร์ตนะครับ ที่จะมีในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เราจะตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนติดตามแม้ว่าพวกเราอยู่ไหน อย่าลืมรักพวกเรานะครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10

ความคิดเห็น