1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

12 สาว ไอซ์วัน พาความสวยหวาน สะกดสายตาแฟนๆ ในไทย

12 สาว ไอซ์วัน พาความสวยหวาน สะกดสายตาแฟนๆ ในไทย

12 สาว "จางวอนยอง" (Jang Won Young) "ซากุระ มิยาวากิ" (Sakura Miyawaki) "โจยูริ" (Jo Yu Ri) "ชเวเยนา" (Choi Ye Na) "อันยูจิน" (An Yu Jin) "นาโกะ ยาบูกิ" (Nako Yabuki) "ควอนอึนบี" (Kwan Eun Bi) "คังฮเยวอน" (Kang Hye Won) "ฮิโตมิ ฮอนดะ" (Hitomi Honda) "คิมแชวอน" (Kim Chae Won) "คิมมินจู" (Kim Min Ju) และ "อีแชยอน" (Lee Chae Yeon) จากวง "ไอซ์วัน" (IZ*ONE) พารูปลักษณ์สวยหวานสะกดสายตามายังประเทศไทย โปรยความน่ารักกันในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "IZ*ONE 1st Concert Eyes on Me in Bangkok" ที่โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท 55 ในวันที่ 15 มิถุนายน 2562

ศิลปินสาวชาวเกาหลีใต้และญี่ปุ่นได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มีชื่อเรียกว่า วิซวัน (WIZ*One) ที่มาให้กำลังใจ อยากให้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ และในคอนเสิร์ต IZ*ONE 1st Concert Eyes on Me in Bangkok ครั้งแรกในไทย ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ทุกคนจะทำให้เต็มที่เพื่อตอบแทนกับความรักที่แฟนๆ มีให้พวกเธอ

การมาประเทศไทยครั้งแรก รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง

วอนยอง "เป็นครั้งแรกเลยนะคะ คือก้าวแรกที่มาเนี่ย พอลงปุ๊บ ก้าวแรกที่จดจำได้เพราะทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะมากเลยจริงๆ ขอบคุณมากๆ เลย อยากให้ทุกคนติดตาม แล้วก็มาเจอกันในคอนเสิร์ตเยอะๆ เพราะว่าจะไม่ลืมในความรักและจะตอบแทนในความรักของทุกคนเลย"

มีใครเคยมาประเทศไทยก่อนหน้านี้บ้างไหม

ยูจิน "เคยมาเที่ยวประเทศไทยกับครอบครัวตอนเด็กๆ แต่ตอนนี้มาในฐานะไอซ์วันและก็มาเจอกับวิซวันไทย รู้สึกมีความสุขมากๆ เลยค่ะ"

รู้สึกอย่างไรที่ได้เจอแฟนๆ เยอะขนาดนี้

เยนา "ตื่นเต้นมากๆ เลย ครั้งนี้เป็นการมาประเทศไทยครั้งแรก แต่พอเจอทุกคนที่ให้กำลังใจเยอะ ก็รู้สึกดีมากๆ และตื่นเต้นที่ได้เจอทุกคนมาก พรุ่งนี้เจอกันในคอนเสิร์ตจะเต็มที่มากๆ เลยค่ะ"

ได้ลองทานอาหารไทยบ้างหรือยัง

ฮเยวอน "อาหารไทยก็ดังทั่วโลกอยู่แล้ว คนเกาหลีก็ชอบอาหารไทยอยู่แล้ว ชอบแตงโมปั่นมากๆ ปูผัดผงกะหรี่ก็อร่อยมาก คือตอนนี้อยู่ประเทศไทยแล้ว ถ้ามีโอกาสลองอาหารไทยได้เมื่อไรอยากลองหลากหลายเมนูค่ะ"

นาโกะ "เป็นครั้งแรกนะคะ ที่ได้ทานมะม่วงกับข้าวเหนียวรู้สึกประทับใจและชอบมากค่ะ"

ถ้าเกิดมีโอกาสมาไทยโดยไม่ได้มาทำงาน อยากจะไปเที่ยวที่ไหน

ยูริ "ประเทศไทยทะเลยังไงก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ได้ยินมาว่าทะเลสวยงามมากๆ ถ้ามีโอกาสอยากพาทุกคนไปเที่ยวทะเลของประเทศไทยค่ะ"

การร่วมงานกับดีเจ โจนาส บลู ในเพลง Rise เป็นอย่างไรบ้าง

มินจู "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ คุณโจนาส บลู (Jonas Blue) คือดังระดับโลก รู้สึกเป็นเกียรติมาก ระหว่างที่ทำงานทำเพลงนี้ด้วยกัน ก็ได้เรียนรู้เยอะมากๆ ค่ะ"

ให้คำแนะนำและกำลังใจคนที่มีความฝันแต่วันนี้ยังไปไม่ถึง

แชยอน "ความฝันของเรา เราต้องเชื่อมั่นในความฝันของเราก่อนว่าเราทำได้จริงๆ ความฝันของเราที่เราฝันอยู่คือความฝันของเราจริงๆ เราต้องเชื่อในความฝันและตัวเราก่อน ไม่หยุดอยู่กับที่ ต้องพยายามเรื่อยๆ หรือบางท่านยังไม่รู้ว่าความฝันคืออะไร ยังไม่มีความฝัน ก็ต้องลองคิดดูว่าเราชอบอะไร ถ้าเราพยายามทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นจริงได้ค่ะ"

เป้าหมายในอนาคตต่อจากนี้ของ ไอซ์วัน คืออะไร

ซากุระ "อยากให้เป็นวงที่ทุกคนจดจำได้นะคะ และได้รับความรักมากๆ ค่ะ"

สมาชิกวงคนไหนที่ชอบดูแลเพื่อนๆ มากที่สุด แล้วใครที่เป็นคนที่คอยสร้างสีสันให้กับวง

แชวอน "พวกเราก็ดูแลกันเองอยู่แล้ว แต่คนที่ดูแลมากที่สุดก็คือลีดเดอร์ คุณอึนบีคอยดูแลทุกคนเลยแล้วก็คุณยูจินและคุณเยนาทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยหัวเราะ คือเป็นคนเฮฮาสร้างบรรยากาศได้ดีมากๆ ค่ะ"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่บัตรจำหน่ายหมดทุกที่นั่งตั้งแต่วันแรก

ฮิโตมิ "ต้องขอขอบคุณนะคะ รู้สึกดีใจมากที่บัตรโซลด์เอาต์นะคะ เพราะฉะนั้นวันพรุ่งนี้อยู่บนเวทีเต็มที่แน่นอนค่ะ"

เสน่ห์ของวงที่สะกดแฟนๆ ชาวไทยไม่ให้ละสายตาคืออะไร

แชยอน "ถ้าเป็นแฟนๆ พันธุ์แท้ของไอซ์วันทุกคนจะรู้อยู่แล้วเวลาพวกเราทักทายเป็นภาษาเกาหลีจะมีคำว่า Eyes on Me อยู่ด้วยก็คือจะเต็มที่เพื่อสะกดจิตให้ทุกคนมองที่พวกเรา โฟกัสที่พวกเรา แล้วก็จับตามองพวกเราตลอดค่ะ"

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ไหม

อึนบี "รอคอยที่จะเจอทุกคนในงานพรุ่งนี้มากๆ เพราะว่าตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงประเทศไทยก็รู้ว่าความรักของวิซวันไทยนี่อลังการมากๆ เลย คืออบอุ่นมากๆ เลย คือรู้สึกได้ถึงความรักที่ทุกคนมีให้ จะไม่มีวันลืมความรักของทุกคน สัญญาว่าจะตั้งใจเต็มที่ที่จะให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ในคอนเสิร์ต จะตอบแทนความรักของทุกๆ คนค่ะ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14

ความคิดเห็น