1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นนท์ ตอกย้ำความเจ็บช้ำในมิวสิกฯ ไม่ใช่เวลาของเรา

นนท์ ตอกย้ำความเจ็บช้ำในมิวสิกฯ ไม่ใช่เวลาของเรา

เรื่องเสียงที่อบอุ่นหวานละมุน ไว้ใจ "นนท์ - ธนนท์ จำเริญ" ได้ โดยเจ้าตัวส่งน้ำเสียงขยี้อารมณ์ ประกอบเนื้อหาสุดเศร้าที่ตอกย้ำความเจ็บช้ำของคนมีความรักในวันที่สายไป ในเพลง "ไม่ใช่เวลาของเรา" ยิ่งไปกว่านั้นยังแสดงฉากหวานๆ ในมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกอีกด้วย

นนท์ เล่าว่าเพลงนี้มีเนื้อหาโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา "สำหรับเพลง ไม่ใช่เวลาของเรา เนื้อเพลงที่มีเนื้อหาโตขึ้นกว่าที่ผ่านมา ต้องใช้อารมณ์มากในการถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่มีความรักต่อกันมากๆ แต่ด้วยเหตุผล ความเป็นจริง จังหวะ มันไม่ใช่และเป็นไปไม่ได้ สิ่งหนึ่งที่จะทำได้คือเราต้องหยุดความรักนี้ลง แต่หลายๆ ความรู้สึกในใจลึกๆ ก็ห้ามยากกว่าการกระทำ แม้เราเสียดาย เสียใจแค่ไหน แต่เพราะมันไม่ใช่เวลาของเรา สิ่งที่จะหยุดความรู้สึกเราได้ คือการจากลาที่แสนเจ็บปวด ส่วนในมิวสิกฯ ก่อนหน้านี้พี่ๆ ทีมงานบอกอยากให้เราลองเล่นเอง ก็แอบตกใจ ก็มีตื่นเต้น บวกกับมีกังวลนิดๆ ครับ ด้วยความที่เราใหม่ เราไม่รู้ว่าแฟนๆ จะชอบหรือเปล่า ตัวเองจะโอเคไหมกับการแสดง แอบไม่มั่นใจเหมือนกัน ถ้าเรื่องร้องผมสู้ตาย"

สำหรับเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอนั้น นักร้องหนุ่มเผยว่า "เนื้อเรื่องจะบอกถึงความรักของเราสองคนต่อให้ใกล้ชิดกันแค่ไหน รักมากเท่าไร เราก็ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ สุดท้ายเราต้องจากกัน อยากให้ลองไปติดตามชมกันในมิวสิกฯ ครับ ส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ เพิ่งปล่อยออกมาก็แฮปปี้ครับ แฟนๆ ชื่นชอบ ภาพสวย แอบมีแซวๆ บ้าง ก็น่ารักดีครับ เราเองก็ทำการบ้านในการแสดงค่อนข้างหนัก แฟนๆ ชอบเราก็ดีใจ รวมถึงต้องขอบคุณทีมงาน นักแสดงนางเอกด้วยครับ ทุกคนเต็มที่มากๆ ซึ่งวันที่เราถ่ายทำนั้น อากาศร้อนมากแต่ทุกคนเฮฮาสนุกสนาน อยากให้แฟนๆ ได้ลองดูกันครับ ชื่นชอบอย่างไร ติชมกันเข้ามาได้นะครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น