1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ไผ่ พงศธร เกร็งร่วมงาน เคลียร์ ใน ให้นานกว่าที่เคย

ไผ่ พงศธร เกร็งร่วมงาน เคลียร์ ใน ให้นานกว่าที่เคย

เป็นครั้งแรกของการโคจรมาพบกันระหว่างสายร็อกอย่างวง "เคลียร์" (Klear) กับสายลูกทุ่ง "ไผ่ - พงศธร ศรีจันทร์" ที่นำเพลงลูกทุ่งมาผสานกับกลิ่นอายร็อกได้อย่างน่าสนใจในซิงเกิลใหม่ "ให้นานกว่าที่เคย" ในอัลบัม "Joox Original Album 100x100" ทำให้เกิดสีสันใหม่ๆ ของเพลงรักที่เข้าถึงความรู้สึกได้ทั้งหญิงและชาย

ไผ่ เผยพอรู้ว่าต้องร้องเพลงคู่กับ "แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" นักร้องนำวง เคลียร์ ก็รู้สึกเกร็งเหมือนกัน "ตอนแรกเลยไม่ทราบว่าต้องร้องคู่กับใคร แต่พอรู้ว่าต้องร้องคู่กับ แพท วงเคลียร์ ซึ่งเป็นนักร้องที่เสียงดี และมีมาตรฐานสูง เราจะทำได้ไหมนะ มันรู้สึกเกร็งขึ้นมาเหมือนกัน แต่พอได้ยินเพลงที่เขาไกด์มาแล้ว ค่อยผ่อนคลาย กลายเป็นความรู้สึกชอบครับ เจ๋งมากเลย มันเป็นเพลงแนวเหงาๆ ที่มีอยู่จริง สัมผัสได้ว่าชีวิตคนเราจะต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างแน่นอน เลยทำให้เรารู้สึกอินไปกับเพลงนี้ และก็ท้าทายที่จะทำด้วย มีความสุขมากกับการทำงานครั้งนี้"

ลูกทุ่งหนุ่มเพิ่มเติมถึงเนื้อหาของเพลงว่า "ด้านเนื้อหาเพลงเป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน อาการเหมือนการรอใครสักคน แต่เรายังไม่รู้ว่ารอใคร มันเป็นอรรถรสของความรู้สึกของคนๆ หนึ่ง ในวันที่เหงาๆ แต่ไม่ได้เจาะจงว่าคือใคร เป็นความรู้สึกของคนทั่วไปที่จะเกิดขึ้นได้ สุดท้ายคำตอบคืออะไร มันยากที่จะตอบ คงเป็นตัวเองที่จะให้กำลังใจตัวเองได้ดีที่สุด ส่วนตัวไม่เคยร่วมงานกับแพท และวงเคลียร์มาก่อนเลย ถือเป็นมิติใหม่เป็นเรื่องราวที่ดีมากครับ ก็อยากให้ฟังดูครับ ฝากติดตามรับฟังเพลงและชมเอ็มวี ให้นานกว่าที่เคย ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น