1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคลียร์ คว้า โพลีแคท ร่วมสนุกในเพลง อาจจะเป็นเธอ

เคลียร์ คว้า โพลีแคท ร่วมสนุกในเพลง อาจจะเป็นเธอ

เป็นการส่วนผสมที่ถูกต้องลงตัวสำหรับเพลง "อาจจะเป็นเธอ" ผลงานของ 5 สมาชิก "แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" (ร้องนำ) "ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร" (กีตาร์) "คี - คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ" (เบส) "นัฐ - นัฐ นิลวิเชียร" (กลอง) และ "พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ" (คีย์บอร์ด) วง "เคลียร์" (Klear) จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ด ซึ่งได้เลือกเอาวงดนตรีที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่าง "โพลีแคท" (Polycat) จากค่าย สมอลล์รูม มาร่วมสนุก จนเกิดเป็นเพลงอารมณ์บวกที่ใครได้ฟังก็ต้องรู้สึกดี แถมในมิวสิกวิดีโอยังได้ "แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์" กับ "นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ" มาประเดิมเล่นมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรก อวดความหวานผ่านจอจนคนดูต้องอิจฉา

แพท นักร้องนำของวงเล่าว่า "เพลงนี้ ณัฐ มือกีตาร์ แต่งทำนองก่อน แล้วแพทค่อยแต่งมาเนื้อร้อง แต่พอทำเสร็จแล้วรู้สึกว่ามันเรียบง่าย ขาดสีสันไปหน่อย เลยมาคุยกันว่า เอ๊ะ หรือจะมีใครมาฟีเจอริงดีไหม ซึ่งนี่คือสิ่งที่เพลงนี้รออยู่ และพอพูดถึงโพลีแคท ทุกคนก็เห็นตรงกัน คือเขามีทั้งยุคและสีสันในคาแรกเตอร์วงที่ชัดเจน ตอบโจทย์เราพอดี ตอนแรกคิดว่ามันต้องยากมากแน่เลย เพราะเป็นการทำงานข้ามค่าย ที่ไม่ใช่แค่เชิญมาร้องอย่างเดียว แต่เราร่วมกันทำดนตรีด้วย ซึ่งทางโพลีแคทเขาก็ใส่มาเต็มที่ แล้วเราค่อยมาใส่ความเป็นเคลียร์ลงไป จากที่ได้ร่วมงานกันรู้เลยว่าวงนี้เก่งมาก ทำเพลงดี พวกเราแฮปปี้สุดๆ ต้องขอบคุณน้องๆ ที่ลัดคิวทองมาร่วมงานกับเรา ถือเป็นสีสันใหม่ของวงเคลียร์เลยค่ะ"

นักร้องสาวเอ่ยถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอว่า "มิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีโมเมนต์ที่สาวๆ หลายคนอยากเจอ เช่น อยู่ ๆ ก็มีคนเอาดอกไม้มาให้ มีการ์ดน่ารักๆ มาให้ มีคนมาเล่นกีตาร์ให้ฟัง แล้วพาไปเซอร์ไพรส์ในงานเต้นรำ วงเราดีใจมากที่ได้ น้องแต้ว ณฐพร กับ น้องนาย ณภัทร มาเล่นเอ็มวีให้ ซึ่งน้องแต้วสวยมาก ส่วนน้องนายก็มาแนวโอปป้าเลย หล่อมากๆ และทีมงานยังรู้มาว่าน้องเขาเล่นกีตาร์ได้เลยขอให้ฝึกเพลง อาจจะเป็นเธอ มาด้วย ถึงเวลาถ่ายจริง น้องนายโชว์ฝีมือนั่งเล่นกีตาร์ชิลล์ๆ กลางสนามหญ้าแล้ว น้องแต้ว เดินเข้ามานั่งฟังข้างๆ เป็นฉากหวานๆ น่ารักๆ ฉากหนึ่งที่ใครได้เห็นคงแอบอิจฉา อยากให้มีแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง และเนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะชวนโยกนิดหน่อย ผู้กำกับเลยเซตฉากเต้นรำขึ้นมาด้วย เป็นฉากที่พวกเราทุกคนได้ร่วมเฟรมกัน ตอนนี้ทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ มีให้ฟังและดูตามช่องทางต่างๆ แล้วค่ะ ขอฝากซิงเกิลใหม่ของพวกเราด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น