1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เคลียร์ มอบเพลง ผีเสื้อที่หายไป เป็นกำลังใจให้เหล่าคนโสด

เคลียร์ มอบเพลง ผีเสื้อที่หายไป เป็นกำลังใจให้เหล่าคนโสด

"เคลียร์" (Klear) ประกอบด้วย 5 สมาชิก "แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" (ร้องนำ) "ณัฐ - ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร" (กีตาร์) "คี - คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ" (เบส) "นัฐ - นัฐ นิลวิเชียร" (กลอง) และ "พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ" (คีย์บอร์ด) วงดนตรีคุณภาพจาก จีนี่ เรคคอร์ด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ปล่อยซิงเกิลที่สอง "ผีเสื้อที่หายไป" เพลงเนื้อหาบวกที่ให้กำลังใจคนโสดได้มีแรงใจในการดำเนินชีวิตจากอัลบั้มชุดที่ 3 "The Storyteller" หลังจากส่งซิงเกิลแรก "อดทนกับความเหงา" ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว

สาวเสียงดี แพท นักร้องนำและคนเขียนเพลงนี้บอกว่า "ตั้งใจเขียนเพลง ผีเสื้อที่หายไป ให้คนไม่มีแฟนเลยค่ะ มันเริ่มจากวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คือแพทเห็นคนรอบข้างที่ยังโสดพูดถึงเรื่องราวความรักไปต่างๆ นานา งอแงบ้างก็มีเลย อยากจะบอกว่าคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่าความรักก็เหมือนผีเสื้อ ยิ่งวิ่งไล่ตามมันก็ยิ่งบินหนี

แพทเลยอยากบอกคนเหล่านั้นว่าชีวิตคนเรายังมีสิ่งสวยงามอีกมากมาย ไม่อยากให้โฟกัสแต่เพียงเรื่องของความรักมากนัก ลองทำตัวเฉยๆ นิ่งๆ ทำชีวิตให้มีความสุขกับเรื่องอื่นๆ ดูบ้างเดี๋ยวความรักก็มาหาเราเอง ตั้งใจใช้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้คนยังไม่มีคู่ อยากให้ฟังกันแล้วมีความสุขเพราะคนเราเวลามีความสุขหน้าตาก็จะสดชื่น ออรามันก็จะเปล่งออกมาจากตัวเราอัตโนมัติ ซึ่งมันอาจจะไปเข้าตาใครบ้างก็ได้"

ด้านมิวสิกวิดีโอ แพท เอ่ยว่า "ตอนนี้เพลง ผีเสื้อที่หายไป มีให้มิวสิกวิดิโอให้ดูกันแล้วด้วย เราไปถ่ายกันที่จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศอาจจะดูเย็นสบายเหมือนอยู่ในป่าแต่ความจริงมันร้อนมาก ควันที่เห็นในมิวสิกก็เป็นควันจากกองไฟจริงๆ ที่ทีมงานสุมไล่ยุง เพราะยุงแทบจะหามพวกเราได้อยู่แล้ว ไม่ใช่ควันที่ปล่อยจากสโมกนะคะ (หัวเราะ) ถ้าชอบเพลงนี้ก็ขอกันได้ทางวิทยุค่ะ ฝากผลงานของพวกเราด้วยนะคะ"

ร่วมฟังบทเพลงของ เคลียร์ รวมถึงซิงเกิลที่สาม "คำยินดี" ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ต้องเก็บซ่อนน้ำตาไว้ และมอบรอยยิ้มให้กับคนที่รักเพื่อหวังจะให้เขามีความสุข โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้ม The Storyteller ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2555 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น