1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอ๊ะ จิรากร ถ่ายทอดเพลงเนื้อหาบวก ใจกลางความรู้สึกดีๆ

เอ๊ะ จิรากร ถ่ายทอดเพลงเนื้อหาบวก ใจกลางความรู้สึกดีๆ

"เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์" นักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่นเจ้าของเพลงดัง "ไม่มีตรงกลาง" และ "จากนี้ไปจนนิรันดร์" จากผลงานอัลบั้มรวมศิลปิน "Project Love Pill" ได้ปล่อยซิงเกิลแรก "ใจกลางความรู้สึกดีๆ" จากอัลบั้มเดี่ยวของตนเองพร้อมมิวสิกวิดีโอ ภายใต้การดูแลของ วี เรคคอร์ด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยได้ "วิน - รัตนพล เก่งเรียน" อดีตมือกีตาร์วง "โปเตโต้" มาร่วมร้องและเล่นกีตาร์ และนักแต่งเพลงฝีมือดี "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม" มาเขียนเนื้อร้องและทำนองเพลง นอกจากนี้ยังชวนเพื่อนศิลปินร่วมสังกัดอย่าง "เป๊กซ์ - ปราชญ์ พงษ์ไชย" นักร้องนำวง "ซีล" รวมถึง "เอบี นอร์มอล" "นอส" และสาวๆ จาก "พริตตี้ พลีส" มาร่วมแบ่งปันความรู้สึกดีๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ใจกลางความรู้สึกดีๆ มีขึ้นที่สวนสนุกย่านรามอินทรา ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงเนื้อหาแง่บวกที่ให้กำลังใจคนที่ท้อแท้สิ้นหวัง ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จึงมีทั้งคนแก่ที่สิ้นหวังในชีวิต นักแสดงตัวตลกที่ขาดความมั่นใจ ชายหนุ่มที่อยากบอกรักแต่ไม่กล้า ซึ่ง เอ๊ะ ใช้เพลง ใจกลางความรู้สึกดีๆ เป็นตัวแทนส่งกำลังใจให้กับทุกๆ คน

นักร้องหนุ่ม เอ๊ะ เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมอยากจะมอบให้ทุกๆ คนแทนความรู้สึกที่ผมได้รับมาตลอด และอยากให้ทุกคนนำเพลงนี้ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ไปสู่คนที่เรารู้สึกดีด้วย อยากจะให้กำลังใจคนที่ท้อแท้สิ้นหวัง แล้วเพลงนี้ได้ วิน มาร่วมร้องและเล่นกีตาร์ด้วย คิดว่าคงจะทำให้แฟนๆ หลายๆ คนที่รอผลงานของเขาอยู่น่าจะหายคิดถึงได้

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้บรรยากาศสนุกสนานมาก เพราะว่ามีทั้ง เป๊กซ์ ทั้งวง เอบี นอร์มอล วงนอส และยิ่งน้องๆ พริตตี้ พลีส แล้วทำให้พวกเราหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยมาก แต่คนยิ่งเยอะทีมงานก็ต้องเหนื่อยกว่าเดิมเพราะว่าเหมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะถึงแม้แต่ละคนโตแล้วแต่ซนมากกว่าจะเรียกมารวมตัวกันได้ ศิลปินเพื่อนๆ ก็ว่าเยอะแล้ว ในมิวสิกวิดีโอยังมีน้องวงโยธวาทิตมาด้วยคนยิ่งเยอะเข้าไปใหญ่ บวกกับอากาศก็ร้อนมากๆ แต่ทุกคนก็ไม่หวั่นเลยสู้สุดๆ อยากให้ทุกคนติดตามกัน ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น