1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอ๊ะ จิรากร นำเสนอตัวตนด้านร็อกผ่านเพลง ปาใส่หน้า

เอ๊ะ จิรากร นำเสนอตัวตนด้านร็อกผ่านเพลง ปาใส่หน้า

นักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่นแต่หลงรักเพลงร็อกอย่าง "เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์" หลังจากเผยความสามารถอีกด้านออกสู่สายตาทุกคนในฐานะ หน้ากากอีกาดำ ในรายการ "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" ในที่สุดศิลปินสังกัด แกรนด์มิวสิก เครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คนนี้ก็ได้นำเสนอตัวตนด้านร็อกผ่านซิงเกิลแนวเข้มข้น "ปาใส่หน้า"

เอ๊ะ เผยว่า "ก็อย่างที่ทุกคนได้รู้จักผมในอีกด้านหนึ่งจากการเป็นหน้ากากอีกาดำ ซึ่งสามารถพูดว่าเป็นตัวตนของผมนะ เพราะผมเชื่อว่าทุกคนมีสองด้าน อย่างบางครั้งเราชอบฟังเพลงเบาๆ แต่บางทีเราก็ชอบฟังเพลงร็อกหนักๆ เลยเป็นที่มาของการทำซิงเกิลใหม่ของผม อยากเอารักของฉันปาใส่หน้าเธอ ให้รู้สักทีว่ารักสักแค่ไหน ประโยคอาจจะแรงๆ เจ็บๆ หน่อยนะครับ สำหรับซิงเกิล ปาใส่หน้า เนื้อหาจะพูดถึงคนที่ไร้ความรัก เป็นการระบายความรู้สึกโดยใช้คำเปรียบเทียบ เรื่องอาการของคนที่ต้องการบอกให้คนรักที่เมินเฉยกับเรา ให้รู้ว่ารักที่เรามีให้นั้นมันมากขนาดไหน คงไม่มีสิ่งไหนจะเจ็บเท่าเอาคำว่ารัก เอาความรู้สึกทั้งหมดที่มีปาใส่หน้าเขา อะไรประมาณนี้ครับ (ยิ้ม) ซึ่งในครั้งนี้ผมได้พี่กบ บิ๊กแอส (ขจรเดช พรมรักษา) มาช่วยในเรื่องการทำเพลงทั้งเนื้อร้องและทำนอง"

นักร้องหนุ่มพูดถึงมิวสิกวิดีโอว่าเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่ความรักเริ่มจืดจาง "เอ็มวีก็จะเป็นเรื่องของคนสองคน ที่ความรักเริ่มจืดจาง ความรู้สึกดีๆ เลยไม่เหลือไว้ให้จดจำ เนื้อเรื่องเป็นการสื่อสารผ่านมุมมองของผม ซึ่งเอ็มวีมีให้ชมให้ฟังแล้ว อยากฝากให้ทุกคนให้โอกาสติดตามชมติดตามฟัง กันนะครับ ซึ่งนับจากวันนี้ไม่รู้ว่าทุกคนจะตอบรับขนาดไหน แรงบวกลบแรงเสียดทานอะไรก็แล้วแต่ แต่ผมรู้สึกว่าเราทำด้วยใจ ถ้าบวก เราก็ขอบคุณ แต่ถ้าลบเราก็ไม่ท้อ ถ้าจะให้ทำแบบเก่า มันก็คือแบบเก่า ไม่มีอะไรใหม่ อีกาดำเปรียบเหมือนเป็นสะพานทำให้เรารู้สึกว่า เอ๊ะ จิรากร มีความฝัน ที่มันอยู่ในตัวเรามานานแล้ว แต่วันนี้คุณจะได้เห็นอีกด้านของเราคืออะไร เมื่อคุณเชื่อในอีกาดำ นี่ก็คือคนๆ เดียวกันครับ ผมฝากด้วยครับ ขอบคุณทุกการสนับสนุนด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น