1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เวสป้า ตอบแทนแฟนๆ ด้วยอัลบั้ม ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง

เวสป้า ตอบแทนแฟนๆ ด้วยอัลบั้ม ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง

"เวสป้า - อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" ศิลปินสังกัด อาร์ สยาม ในเครืออาร์เอส หนุ่มผู้มากความสามารถทางดนตรีที่คลุกคลีอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการเพลงทั้งสตริง ลูกทุ่ง และลูกทุ่งเพื่อชีวิตมาอย่างโชกโชน หลังจากได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองกับซิงเกิลที่ทั้งแต่งเองร้องเองในเพลง "เป็นชู้ไม่รู้ตัว" และ "ติดปีกความคิดถึง" จนได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ กลายเป็นเพลงดังที่ติดอันดับตามคลื่นวิทยุไปทั่วประเทศและมียอดดาวน์โหลดสูง เจ้าตัวก็เลยขอเอาใจแฟนเพลงด้วยการเร่งส่งอัลบั้ม "ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง" พร้อมเพลงใหม่ในแนวป๊อปช้าๆ "รักเพื่อนผิดไหม" ออกมาให้ซึ้งกันต่อ โดย เวสป้า ได้เปิดเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"ผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศมากๆ เลยนะครับ ที่ชื่นชอบและให้การตอบรับซิงเกิลเพลง เป็นชู้ไม่รู้ตัว และ ติดปีกความคิดถึง จนติดชาร์ตไปทั่วประเทศ และมียอดดาวน์โหลดสูงปรี๊ดเกินความคาดหมายมากๆ เลยครับ เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนเพลง ผมจึงขอส่งอัลบั้ม ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด รักเพื่อนผิดไหม ซึ่งเป็นสไตล์ป๊อปซึ้งๆ ที่ผมยังแต่งเองและร้องเองเหมือนเดิมครับ หลายคนคงได้ฟังได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันไปบ้างแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของเพื่อนที่แอบรักเพื่อน แต่ไม่กล้าบอกได้แต่เก็บไว้ในใจ เพราะไม่รู้ว่ามันผิดไหมและถ้าบอกไปเธอจะคิดยังไงกับเรา สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ผมรับรองว่าต้องอินสุดๆ ครับ

นอกจากนั้นในอัลบั้มนี้ยังมีเพลง แฟนใครโทรมา ที่ต้องถูกใจคนชอบโหลดอย่างแน่นอน และยังมีเพลงจังหวะสนุกๆ มันๆ อย่าง จบแบบมีสเต็ป เจ็บแบบมีสไตล์, ผู้ใฝ่ฝัน และเพลงที่ทุกคนชื่นชอบอย่างเพลง เป็นชู้ไม่รู้ตัว, ติดปีกความคิดถึง อีกด้วย เรียกได้ว่าอัลบั้มนี้มีครบทุกรสชาติที่ผมตั้งใจทำให้แฟนเพลงโดยเฉพาะครับ ตอนนี้อัลบั้ม ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง วางแผงไปแล้วทั่วประเทศ ฝากอุดหนุนด้วยนะครับ"

ติดตามผลงานอัลบั้ม ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง จากฝีมือของ เวสป้า กันได้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น