1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เวสป้า ขอบคุณเสียงตอบรับด้วยอัลบั้มพิเศษ รักเธอแปรผันฯ

เวสป้า ขอบคุณเสียงตอบรับด้วยอัลบั้มพิเศษ รักเธอแปรผันฯ

"เวสป้า - อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา" ศิลปินสังกัด อาร์ สยาม ในเครืออาร์เอส ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังจากอัลบั้ม "ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง" ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม มีเพลงดังติดอันดับตามคลื่นวิทยุไปทั่วประเทศ อาทิเพลง "เป็นชู้ไม่รู้ตัว" และ "ติดปีกความคิดถึง" มาวันนี้ เวสป้า อาร์ สยาม จึงขอส่งอัลบั้มพิเศษ "รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม" มาเป็นของขวัญเพื่อขอบคุณแฟนเพลง พร้อมส่ง 2 เพลงพิเศษ "รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม" และ "คืนข้างแรม" มาให้ซึ้งกันต่อ ซึ่งก็เป็นที่ถูกอกถูกแฟนๆ ไม่แพ้กัน โดย เวสป้า เปิดเผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"ผมต้องขอบคุณแฟนเพลงมากๆ เลยครับ ที่ให้การตอบรับทุกๆ เพลงในอัลบั้ม ชุดที่ 1 ติดปีกความคิดถึง อย่างอบอุ่นและเกินคาดมากๆ ผมจึงอยากขอบคุณแฟนๆ ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ นั่นคืออัลบั้มพิเศษ รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม พร้อม 2 เพลงพิเศษที่ผมแต่งเอง ร้องเอง รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม ที่พูดถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่มีให้คนรักอย่างไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว และอีกเพลงคือ คืนข้างแรม พูดถึงการรอคอยของคนรัก เปรียบเหมือนคืนข้างแรมที่จันทร์เจ้าดับลับไกล เธอรู้บ้างไหมว่าใครคนหนึ่งเฝ้ารอเธออยู่

นอกจากในอัลบั้มนี้จะมี 2 เพลงพิเศษที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ก็ยังคงมีเพลงที่ทุกๆ คนชื่นชอบอย่าง เป็นชู้ไม่รู้ตัว ติดปีกความคิดถึง รักเพื่อนผิดไหม แฟนใครโทรมา เช่นเดิมครับ ทั้งซีดี วีซีดี อัลบั้มพิเศษ รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ฝากแฟนเพลงอุดหนุนแผ่นแท้ด้วยนะครับ"

หาซื้ออัลบั้มพิเศษ รักเธอแปรผัน รักฉันเหมือนเดิม จาก เวสป้า อาร์ สยาม ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2555

ความคิดเห็น