1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หมู มูซู ดึงจินตนาการเศร้าของคนถูกทิ้งแต่ง In My Room

หมู มูซู ดึงจินตนาการเศร้าของคนถูกทิ้งแต่ง In My Room

"หมู มูซู" หรือ "บัณฑิต แซ่โง้ว" ศิลปินจากค่าย ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากส่งเพลง "คนถูกทิ้ง" มาสร้างปรากฎการณ์แทงใจคนผิดหวังในความรัก ล่าสุดก็ขอขยี้หัวใจคนฟังซ้ำอีกรอบด้วยซิงเกิลที่ 2 "In My Room" กับเนื้อหาเศร้าๆ ของคนที่ถูกทิ้งแต่ยังไม่ยอมรับความจริง โดย หมู ได้เล่าถึงเพลงและมิวสิกวิดีโอที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันให้ฟังว่า

"สำหรับเพลง In My Room เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง ซึ่งตื่นขึ้นมาแล้วจินตนาการถึงคนถูกทิ้งว่าการตื่นขึ้นมาในทุกๆ เช้า ทุกอย่างในห้องยังคงเป็นเหมือนเดิม การใช้ชีวิตยังคงเหมือนเดิม แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือความรู้สึก ใครบางคนที่เคยนอนอยู่ข้างๆ เราหายไป เป็นความรู้สึกเหมือนว่ายังไม่รู้ตัว ยังยอมรับความจริงไม่ได้ ความผูกพันทำให้รู้สึกว่าคนรักของเราอยู่ข้างๆ เหมือนกับวันแรกที่เรารักกัน ยังใช้ชีวิตประจำวันเหมือนช่วงที่มีกันอยู่ ก็หยิบเอาตรงนี้มาแต่งเป็นเพลง และถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอซึ่งได้คุณลุงวิวัฒน์ แซ่โง้ว เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของคู่ชีวิตที่ภรรยาจากไปก่อน คุณลุงก็ต้องใช้ชีวิตบั้นปลายคนเดียว

เดิมที่เราไม่เคยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับคุณลุงมาก่อน จนกระทั่งวันถ่ายทำมีโอกาสพูดคุยกับคุณลุงระหว่างพัก ก็ทราบว่าชีวิตจริงของคุณลุงก็อยู่เพียงคนเดียวในห้องเดิมหลังจากภรรยาจากไปแล้ว เมื่อมาถ่ายมิวสิกวิดีโอนี้ก็ไม่ได้แสดงอะไรเลย ทุกอย่างเป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันของคุณลุงอยู่แล้ว หลายคนที่ได้ดูก็จะชอบ ส่วนใหญ่บอกว่าภาพสวย เส้นเรื่องดูเป็นธรรมชาติ เข้าใจถึงอารมณ์เพลงได้ง่าย รู้สึกอินกับเพลงมากกว่าเดิม ผมเองรู้สึกดีใจกับผลตอบรับที่ดีเหมือนเพลง คนถูกทิ้ง ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น