1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คนน่ารัก หักอกได้ เพลงป๊อปทันสมัยของ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น

คนน่ารัก หักอกได้ เพลงป๊อปทันสมัยของ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น

"ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" หนุ่มเสียงดีเจ้าของรางวัลนักร้องรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 จากเวทีการประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พร้อมแล้วสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีเพลงเปิดตัวครั้งแรกในชีวิต "คนน่ารัก หักอกได้" เพลงป๊อปแดนซ์จังหวะสนุกๆ หลังจากชิมลางงานเพลงร่วมกับเพื่อนๆ 4 คนสุดท้ายจากเวทีเดียวกันมาแล้วในเพลง "ทุกนาที"

ไต้ฝุ่น กล่าวความในใจว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเคพีเอ็นและแฟนคลับทุกๆ คนที่ให้การต้อนรับ และสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ที่ความฝันเป็นจริงด้วยการมีเพลงของตัวเองครั้งแรกถือเป็นซิงเกิลเดี่ยวในชีวิต แนวเพลงก็จะเป็นสไตล์ป๊อปแดนซ์ที่ตัวผมถนัด มีจังหวะสนุกๆ ใส่สีสันของดนตรีที่ฟังแล้วทันสมัย รวมถึงยังมีท่อนฮุกที่ฟังแล้วติดหู ร้องตามได้ง่ายๆ ให้แฟนๆ สามารถเต้นตามไปกับผมได้อีกด้วย"

นักร้องหนุ่ม ยังพูดถึงการทำเพลงในห้องอัดว่า "สำหรับการทำเพลงในห้องอัดนั้นตื่นเต้นมากครับ เพราะเป็นซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกของผม ผมตั้งใจทำแบบเต็มที่มากๆ ครับ ทำการบ้านก่อนเข้าห้องอัดทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ออกกำลังกายเพื่อเตรียมความพร้อมนานมาก อยากให้เพลงแรกของผมออกมาดีที่สุดครับ เป็นการขอบคุณแฟนๆ อีกด้วยและเร็วๆ นี้ก็จะมีมิวสิกวิดีโอเพลงแรกของผมมาให้ติดตามกันด้วยครับ"

ความคิดเห็น