1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คลั่งไคล้กับความสนุกใน เลิฟอะฮอลิก จาก เฟย์ ฟาง แก้ว

คลั่งไคล้กับความสนุกใน เลิฟอะฮอลิก จาก เฟย์ ฟาง แก้ว

"เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์" "ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" และ "แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล" กลุ่มศิลปิน 3 สาวดาวเด่นขวัญใจแฟนเพลงวัยรุ่น สังกัดกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส กลับมาแล้วพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ที่แลดูเป็นสาวพราวเสน่ห์มากขึ้นผสมผสานกับความเท่ในแบบของ เฟย์ ฟาง แก้ว กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 "เอฟเอฟเค อะฮอลิก" (FFK Aholic) ที่มีเพลงเปิดตัวสนุกๆ พร้อมมิวสิกวิดีโอ "เลิฟอะฮอลิก" (Loveaholic) ปล่อยออกมาตอกย้ำความแรงของพวกเธอ

มิวสิกวิดีโอ เลิฟอะฮอลิก ได้ไปปักหลักถ่ายทำกันที่โกดังร้าง ตลาดนัดรถไฟที่ถูกจัดฉากสมมติขึ้นให้เป็นสถานพยาบาลแห่งหนึ่งที่ทุกคนในที่นั้นห้ามมีความรัก ห้ามมีความฝัน หรือห้ามทำในสิ่งที่ตนเองอยากทำโดดเด็ดขาด ซึ่ง 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ยอมไม่ได้ที่จะให้เหตุการณ์เป็นไปอย่างนั้น จึงแกล้งปลอมตัวเป็นคนป่วย พร้อมแฝงตัวเข้าไปเพื่อจะช่วยทุกคนให้หลุดพ้นจากการถูกครอบงำ ด้วยการแอบเอายาเม็ดที่มีคำว่ารักไปให้ทุกคนที่นั่นได้กิน และชวนมาคลั่งไคล้กับความสนุกของพวกเธอแทน

เฟย์ ฟาง แก้ว เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศการทำงานว่า "บรรยากาศทำงานค่อนข้างสนุกค่ะ เพราะพวกเราต้องรับบทคนบ้าในประเภทต่างๆ ด้วยเช่น บ้าความรัก บ้าเทคโนโลยี โดนจับตัวอยู่บนเตียงด้วยต้องถ่ายซ้ำอยู่หลายรอบ ที่สำคัญบรรยากาศตอนกลางวันค่อนข้างร้อนมากๆ ค่ะ ทำเอาทั้งแก้วที่เพิ่งหายป่วยและเฟย์เกือบจะเป็นลมอยู่หลายรอบ แต่พวกเราก็พยายามสนุกสนานแสดงอารมณ์เนื้อเรื่องออกมาให้ดีที่สุดค่ะ

โดยมีฉากสำคัญตอนช่วงค่ำที่พวกเรามีแฟนคลับของ เฟย์ ฟาง แก้ว มาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอตัวนี้ด้วย ซึ่งแฟนคลับกว่า 100 คนที่ร่วมฉากทุกๆ คนได้ฟังเพลงใหม่เพลง เลิฟอะฮอลิก และเต้นไปพร้อมๆ กับพวกเรา ทุกคนน่ารักมากๆ พวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว ประทับใจค่ะที่ทุกคนเต็มที่และรักพวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว จริงๆ ถ่ายกันนานถึงเที่ยงคืนไม่มีใครยอมกลับก่อนเลย ซึ่งใครที่พลาดร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอด้วยกันก็อย่าพลาดชมมิวสิกวิดีโอ เลิฟอะฮอลิก ให้ได้นะคะ"

ความคิดเห็น