1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เฟย์ ฟาง แก้ว ชวน พายุ ร่วมมิวสิกฯ Help Me Please!

เฟย์ ฟาง แก้ว ชวน พายุ ร่วมมิวสิกฯ Help Me Please!

"เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์" "ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" และ "แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล" ออกอาการดี๊ด๊ากันสุดฤทธิ์ในวันที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "Help Me Please!" ซึ่งใช้เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 3 "POPparazzi" โดยทั้ง 3 สาวเล่าให้ฟังว่าในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ชวน "พายุ คลาร์ค" เพื่อนร่วมค่ายกามิกาเซ่ มาร่วมสนุกทั้งร้องทั้งเล่นในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย

"สำหรับมิวสิกฯ เพลง Help Me Please! ตอนนี้ก็ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วนะคะ อยากจะบอกว่าพวกเราตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะในวันที่ถ่ายทำ (หัวเราะ) เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มที่ 3 POPparazzi และที่สำคัญ เพลงนี้ยังได้ พายุ คลาร์ค มาร่วมแจมให้อีกด้วย ทำให้เพลงนี้มีความหลากหลายมากขึ้น เพราะว่า พายุ เขาจะช่วยร้องท่อนแร็ปให้ค่ะ

พวกเราทั้ง 4 คนตั้งใจทำงานกันมากๆ อย่าง พายุ ก็จะต้องสวมบทบาทเป็นผู้ประกาศข่าววัยรุ่นที่จะมันๆ ซ่าๆ หน่อย ออกแนวสนุกสนาน ส่วนพวกเรา เฟย์ ฟาง แก้ว ก็จะต้องเต้นและก็ร้องไปด้วย แล้วพวกเราก็ต้องเปลี่ยนชุดเยอะมาก เพราะค่อนข้างจะเน้นไปทางด้านแฟชั่นค่ะ เรียกได้ว่าถูกใจพวกเรามากๆ ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้เห็นมิวสิกฯ เพลงนี้ พวกเราก็อยากให้ไปติดตามชมกันให้ได้นะคะ แล้วก็ขอฝากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 POPparazzi ไว้ให้แฟนๆ ทุกคนได้ลองฟังกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง Help Me Please! ของ 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว ได้จากรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี รวมถึงสามารถหาซื้ออัลบั้มเต็ม POPparazzi กันได้ วางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น