1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แก้ว เขินจ้องตาหนุ่ม ประเดิมบทนางเอกมิวสิกฯ ไม่ใช่อิจฉา

แก้ว เขินจ้องตาหนุ่ม ประเดิมบทนางเอกมิวสิกฯ ไม่ใช่อิจฉา

ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดสลบไปตามๆ กัน เพราะในมิวสิกวิดีโอเพลง "ไม่ใช่อิจฉา" ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 2 ในอัลบั้ม "เลดี้ส์ แอนด์ เจนเทิลเมน" (Ladies & Gentlemen) ของ 3 สาว "แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล" "เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์" และ "ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" ได้สาวมาดเท่อย่าง แก้ว มารับบทนางเอกเป็นครั้งแรก

เนื้อเรื่องในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะมีฉากที่ เฟย์ ฟาง แก้ว กำลังเล่นกีฬารักบี้กันอย่างสนุกสนาน และนอกจากนั้นก็ยังมีฉากวิ่งปะทะกันอย่างชุลมุน ซึ่งทีมงานก็ได้ดูแลความปลอดภัยให้ 3 สาวกันอย่างสุดฤทธิ์ แต่ฉากหินกลับเป็นฉากหวานระหว่างนางเอกกับพระเอก เพราะปกติ แก้ว รับบทเป็นสาวห้าวมาตลอด พอต้องมาทำซึ้งจ้องตาหวานกับพระเอก แก้ว ถึงกับออกอาการเขินอยู่นานเลยทีเดียว ซึ่ง แก้ว เล่าให้ฟังว่า

"ยอมรับว่าค่อนข้างเขินเหมือนกัน ที่ได้มารับบทนางเอกมิวสิกฯ เพลง ไม่ใช่อิจฉา เต็มตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งเนื้อเรื่องในเพลงนี้แก้วต้องเล่นหลากหลายอารมณ์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นฉากสวีตกับพระเอก บทดราม่าอย่างร้องไห้ จากนั้นก็ยังมีฉากบู๊ตะลุมบอนกันอีกด้วย ตอนที่ถ่ายทำจะตื่นเต้นมากๆ กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี (ยิ้ม) ซึ่งฉากที่ยากที่สุดก็คงเป็นฉากสวีตกับพระเอก (หัวเราะ) เพราะว่าจะต้องจ้องตากันนานมาก ๆ เลยทำให้แก้วเผลอหลุดหัวเราะออกมา แต่พอได้มีการซักซ้อมกันกับพี่ๆ ทีมงาน ทุกอย่างก็เลยผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ (หัวเราะ)

สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ เฟย์ ฟาง แก้ว ตั้งใจร้องแล้วก็แสดงมิวสิกฯ กันอย่างเต็มที่ มีหลากหลายอารมณ์ ซึ่งพวกเราเชื่อว่าถ้าใครที่ได้เห็นมิวสิกฯ เพลงนี้ต้องซึ้งไปกับพวกเราอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ"

ความคิดเห็น