1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาร่า ได้ฤกษ์ส่งเพลงจีน Ai Yi Ya แอบคิดถึงเพื่อนที่เมืองไทย

ซาร่า ได้ฤกษ์ส่งเพลงจีน Ai Yi Ya แอบคิดถึงเพื่อนที่เมืองไทย

แอบซุ่มไปฝึกร้องฝึกเต้นที่ประเทศเกาหลีมาพักใหญ่ ล่าสุดซิงเกิลภาษาจีนเพลงแรก "Ai Yi Ya" ที่นักร้องสาว "ซาร่า - นลินธารา โฮเลอร์" ร่วมทำกับ 3 สาวตัวแทนจากประเทศจีน "หลี่เหยียนซี" (Li Yuanxi) "อี้อี้จื่อ" (Yi Yizi) "หลิวเหม่ยหาน" (Liu Meihan) และอีกหนึ่งสาวจากเกาหลี "เซวี่ยนจิง" (Xuan Jing) ในนาม "ไอมี่" (iMe) ก็ได้ฤกษ์คลอดให้ฟังกันไปแล้วที่ประเทศจีน และแม้ว่าจะได้ไปทำงานกับเพื่อนกลุ่มใหม่ในต่างแดน แต่นักร้องสาว ซาร่า ก็ยังคิดถึงสาวๆ "จี-ทู-จี" (G2G) เพื่อนร่วมวงที่เมืองไทย

ล่าสุดเพื่อนๆ ทั้ง 8 สาวอย่าง "ลูกตาล - รุจนา อุทัยวรรณ์" "เปรี้ยว - อนุสรา วันทองทักษ์" "มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล" "เชอรี่ - พรรณสิริ บางประภากร" "แอ๊ปเปิ้ล - อรพรรณ บางประภากร" "บรูน่า - โชติกา เบนเนลลี่" "ปอง - สิริเนตร ทำประโยชน์" และ "แคท - หทัยฉัตรท์ สิริยศภิญโญ" ได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง "ขอบคุณที่รับฟัง" ไปให้ ซาร่า ฟังถึงเกาหลี แถมบอกด้วยว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทำขึ้นเป็นพิเศษมาเพื่อเธอ ทำเอาสาว ซาร่า น้ำตาร่วง ก่อนที่จะแอบกริ๊งกร๊างเผยความรู้สึกมาให้ฟังว่า

"ซาร่ายอมรับว่าเหนื่อยมากๆ เลยค่ะ ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ทำทุกอย่างตามตารางการฝึกซ้อมที่ทางค่ายที่นี่กำหนดร่วมกับเพื่อนๆ จากจีนและเกาหลี แต่ไม่เป็นไรค่ะ ซาร่าจะอดทนเพื่อแฟนๆ ที่เมืองไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจมาตลอด อีกอย่างการทำงานครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับตัวซาร่าเองด้วย ตอนนี้ก็เริ่มมีอะไรให้ทำมากขึ้น หลังจากทางค่ายปล่อยซิงเกิลแรกให้แฟนๆ ที่ประเทศจีนฟังกันไปเมื่อปลายเดือน (พฤษภาคม) ที่ผ่านมา แต่ยังไงซาร่าก็ไม่เคยลืมเพื่อนๆ ที่เมืองไทย โดยเฉพาะเพื่อนๆ แก๊ง จี-ทู-จี เลยนะ ยิ่งต้องมาทำงานเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเหมือนกัน ก็ยิ่งทำให้คิดถึงวันเก่าๆ ที่ได้ทำงานกับ จี-ทู-จี

แล้วพอเพื่อนๆ ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงขอบคุณที่รับฟัง ที่ทุกคนตั้งใจทำมาเป็นพิเศษให้ซาร่า ยิ่งทำให้คิดถึง ดูไปก็แอบมีน้ำตา อยากให้เพื่อนๆ ได้มาอยู่ด้วยกันที่นี่ ซาร่ารับปากค่ะว่าถ้ามีเวลาพักเมื่อไร จะรีบกลับเมืองไทยไปหาทุกคนเลยค่ะ ส่วนแฟนๆ ที่รอฟังซิงเกิลเพลงจีนของซาร่า อดใจรออีกหน่อย หนูรู้ดีว่าเพลงที่เป็นภาษาจีน อาจจะฟังไม่ออกกัน ก็ขอแอบบอกหน่อยละกันว่า อีกไม่นานพวกเราทั้ง 5 คนก็จะได้ไปโปรโมตที่เมืองไทย พร้อมกับเพลงเวอร์ชันภาษาไทยที่ซาร่าแต่งเนื้อเองเลยนะ ซาร่าจะรอเวลาที่เราได้พบกันนะคะ"

ความคิดเห็น