1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ทิ้ง ซิงเกิลฉีกแนวดนตรีจากศิลปินหน้าใหม่ สิงโต นำโชค

ทิ้ง ซิงเกิลฉีกแนวดนตรีจากศิลปินหน้าใหม่ สิงโต นำโชค

หลังจากส่งศิลปินอย่าง "ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ส" (25 hours) "อีเวอรี่" (Ewery) "มัสคีเทียร์" (Musketeers) ล่าสุด บีลีฟ เรคคอร์ด ภูมิใจเสนอศิลปินใหม่ล่าสุด "สิงโต นำโชค" ที่มาพร้อมซิงเกิลแรกเพลง "ทิ้ง" กับดนตรีรูปแบบที่เรียกว่าเซิร์ฟมิวสิก ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิลไปเพียง 3 สัปดาห์ ก็ขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ถึง 2 สัปดาห์ติดกัน โดย สิงโต กล่าวถึงความรู้สึกว่า

"ครั้งแรกที่ผมทราบว่าซิงเกิล ทิ้ง ขึ้นอันดับ 1 ในคลื่นวิทยุ รู้สึกดีใจมากครับที่หลายๆ คนชื่นชอบกันเร็วขนาดนี้ อาจเป็นเพราะแนวเพลงแบบเซิร์ฟมิวสิก ที่เป็นดนตรีฟังสบาย จังหวะสนุกสนาน ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และเนื้อหาของเพลงที่ให้กำลังใจว่า เมื่อเราต้องเจอกับปัญหาไม่ว่าเรื่องความรัก การงาน หรือแม้แต่สถานการณ์ที่ตึงเครียดต่างๆ ในสังคมปัจจุบัน จนทำให้เรารู้สึกแย่ ท้อแท้ เราควรทำใจให้ได้หยุดพักบ้าง ทิ้งเรื่องราวที่วุ่นวายไว้สักพักแล้วออกไปพักผ่อน พักใจ ให้รู้สึกดีขึ้น แล้วค่อยกลับมาสู้กับปัญหา ที่เกิดขึ้นอย่างเข้มแข็งอีกครั้ง

ผมเชื่อว่าเพลง ทิ้ง จะเป็นอีกเพลงที่ช่วยสร้างความรู้สึกดีๆ และแนวคิดแบบแง่บวกให้กับคนฟังได้ครับ และผมอยากฝากเอ็มวีเพลง ทิ้ง ด้วยครับ ซึ่งเร็วๆ นี้น่าจะได้ชมกันทางทุกช่องรายการเพลงครับ"

ความคิดเห็น