1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ภารต้า ลงทุนฝึกการแสดงเพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ฮัทช่า!

ภารต้า ลงทุนฝึกการแสดงเพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ฮัทช่า!

หลังจากได้ปล่อยซิงเกิล "ฮัทช่า!" ออกมาเอาใจขาร็อกแล้วนั้น "ภารต้า" ซึ่งประกอบไปด้วย "อาลีฟ - พัฒวุธิ รื่นพิทักษ์" (ร้องนำ) "แมน - ปริญญา พิกุล" (กีตาร์) "หนุ่ม - ธัชพงศ์ บัวภา" (เบส) และ "บาส - โกวิท นิลบางขวาง" (กลอง) เลยไม่รอช้า รีบปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ฮัทช่า! ออกมาให้ได้ชมกัน โดยเป็นมิวสิกวิดีโอที่สมกับคำว่า ฮัทช่า! จริงๆ เพราะด้วยเนื้อหาของเพลง บวกกับทำนองที่มีกลิ่นอายของอินเดีย ทำให้มิวสิกวิดีโอมีความเป็นอินเดียชัดเจนมากขึ้น แถมยังเป็นแนวแอนิเมชันอีกด้วย

นอกจากเพลง ฮัทช่า! ได้เข้าไปกระแทกหัวใจของขาร็อกแล้ว มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ยังเอาใจขาซิ่งอีกเช่นเดียวกัน โดยเนื้อหาเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ พระเอกของเรื่องจะขับมอเตอร์ไซค์ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากมาย เพื่อที่จะไปรับผู้หญิงที่รออยู่ที่ทัชมาฮาล พิเศษไปกว่านั้น คือ พระเอกมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เป็นตัวการ์ตูนแอนิเมชัน พร้อมทั้งฉากและภาพที่ทำได้อย่างสมจริง

"ตื่นเต้นกับเอ็มวีตัวแรกมากครับ ก่อนมาถ่ายทำเอ็มวี พวกเราได้ไปฝึกแอ็กติ้งเพื่อนำมาใช้ในการถ่ายทำเอ็มวีด้วยครับ แล้วพอกลับบ้านไปก็ฝึกฝนหน้ากระจกทุกวัน ที่ต้องฝึกหนักขนาดนี้เพราะพวกเราอยากให้เอ็มวีนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับ ส่วนเอ็มวีตัวนี้ก็จะมีกลิ่นอายของอินเดียให้เข้ากับสไตล์ของเพลงพวกเราด้วยครับ ยังไงก็ติดตามเอ็มวีเพลง ฮัทช่า! ของเราด้วยนะครับ" ภารต้า กล่าว

ความคิดเห็น