1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป๊อป สานฝันเป็นศิลปินกับ อาร์ม และ เอี๊ยง ในนาม รูกกี้ บีบี

ป๊อป สานฝันเป็นศิลปินกับ อาร์ม และ เอี๊ยง ในนาม รูกกี้ บีบี

หลังจากสานฝันฝากฝีไม้ลายมือทางงานแสดงจนเป็นที่รู้จักกับบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" แล้ว หนุ่มอารมณ์ดี "ป๊อป - ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล" ก็มีอีกหนึ่งความฝันที่อยากจะเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งก็ใกล้เป็นจริงแล้ว เพราะล่าสุด ป๊อป ได้เข้าไปเรียนร้องเพลงเป็นศิลปินฝึกหัดกับทางค่ายอาร์เอส ร่วมกับอีก 2 หนุ่ม "อาร์ม - วีรยุทธ จันทร์สุข" และ "เอี๊ยง - สิทธา สภานุชาติ" ที่มาร่วมตัวในนาม "รูกกี้ บีบี" (Rookie BB) ซึ่ง ป๊อป เผยความรู้สึกว่า

"โดยส่วนตัวป๊อปเองก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เราสามารถทำตามความฝันของตัวเอง ซึ่งป๊อปเป็นคนที่รักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก รวมถึงมีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นศิลปิน แต่ส่วนตัวก็ไม่เคยเรียนร้องเพลง แถมไม่รู้ด้วยว่าการออกเสียงที่ถูกต้องควรทำอย่างไร เทคนิคในการร้องต่างๆ ส่วนใหญ่ก็อาศัยครูพักลักจำมาตลอด

พอหลังจากงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง ม.3 ปี 4ฯ จบแล้ว ผมก็ได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ในสังกัดอาร์เอส ที่ให้โอกาสผมมาเป็นศิลปินฝึกหัดเพื่อเตรียมเป็นศิลปิน ซึ่งนอกจากป๊อปแล้วก็จะมีเพื่อนอีก 2 คน คือ อาร์มและเอี๊ยง ที่มาร่วมเรียนซึ่งใช้ชื่อในนาม รูกกี้ บีบี ซึ่งพวกเราก็จะต้องมาเริ่มเรียนร้องเพลงตั้งแต่การออกเสียง การใช้เสียงกับตัวโน้ตต่างๆ กับ ครูแหม่ม พัชริดา (พัชริดา วัฒนา) รวมถึงเรียนเต้นด้วย"

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง