1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

3 สมาชิก ทรี.ทู.วัน ชวนโยก สนุก ซ่า ไปกับเพลง เขย่า

3 สมาชิก ทรี.ทู.วัน ชวนโยก สนุก ซ่า ไปกับเพลง เขย่า

หลังจากปล่อยซิงเกิล "กามิกาเซ่ เวฟ" (Kamikaze Wave) ที่มีทั้งสมาชิกเก่า พร้อมทั้งเปิดตัวสมาชิกใหม่ของค่าย กามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุดก็ได้เวลาปล่อยตัวน้องใหม่ศิลปินกลุ่มแรกจากการรวมตัวของ 2 หนุ่ม 1 สาว "กวินท์ ดูวาล" "เต๋า - จิรายุทธ ผโลปการ" หรือ "ทีเจ" และ "ป๊อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ" ในนาม "3.2.1" (ทรี ทู วัน) มาประเดิมความมันกับเพลงแนวที-ฮอป ซึ่งพวกเขาจะมาทำความรู้จักกับแฟนๆ กันด้วยเพลง "เขย่า (Shake It Ah)" ส่วนจะสนุกซาบซ่ากันขนาดไหน สาว ป๊อปปี้ อาสาเล่าให้ฟัง

"สวัสดีค่ะ สำหรับพวกเรา ทรี ทู วัน ก็เป็นสมาชิกน้องใหม่จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส สำหรับในวงก็มีทั้งหมด 3 คน ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย ป๊อปปี้เองซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียว (ยิ้ม) และก็มีพี่ชายอีก 2 คน พี่กวินท์และพี่ทีเจ ส่วนเพลงของพวกเราก็จะเป็นเพลงสไตล์ที-ฮอป ก็เป็นเพลงที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างแนวฮิปฮอปกับที-ป๊อป คือมีการดึงเอาลูกเล่นในโคลงกลอนภาษาไทยมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับดนตรีแนวฮิปฮอป และมีการนำชื่อวง ทรี ทู วัน มาเป็นลูกเล่นในเนื้อเพลง ในสไตล์ของพวกเรา 3 คน 3 สไตล์ที่มารวมกันแบบลงตัว

ส่วนเพลงแรกที่อยากแนะนำให้แฟนๆ ได้ลองฟังกับเพลง เขย่า (Shake It Ah) ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุก ซ่าๆ ที่จะมาชวนทุกๆ คน เขย่าพร้อมโยกร้องไปพร้อมๆ กันกับพวกเรา สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้พวกเราไปถ่ายทำกันที่สนามบีบีกัน อำเภอศรีราชา ซึ่งบรรยากาศในวันนั้นทุกคนเต็มที่สุดๆ แม้ว่าอากาศในวันนั้นร้อนมากๆ แต่ทุกคนก็ไม่มีบ่น ยังทำงานกันได้อย่างสนุกสนาน ราบรื่น ในมิวสิกฯ ก็จะเป็นการโชว์สเต็ปท่าเต้นในแบบเขย่า สไตล์ของพวกเรา 3 คน 3 สไตล์ ซึ่งก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนลองติดตามดูกันในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส สุดท้ายอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา ทรี ทู วัน น้องใหม่ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น