1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป๊อปปี้ ดีใจได้ร่วมงาน ใบเตย ใน รักต้องเปิด (แน่นอก)

ป๊อปปี้ ดีใจได้ร่วมงาน ใบเตย ใน รักต้องเปิด (แน่นอก)

ถือเป็นการสลับขั้วจับคู่กันได้อย่างลงตัว สำหรับเพลง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" ของกลุ่มศิลปินที-ฮอปจากค่ายกามิกาเซ่ "ทรี.ทู.วัน" (3.2.1) อย่าง 2 หนุ่ม "เต๋า - จิรายุทธ ผโลประการ" หรือ "ทีเจ" "กวินท์ ดูวาล" และสาว "ป๊อปปี้ - ชัชชญา ส่งเจริญ" ที่ดึงนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นจากค่าย อาร์ สยาม "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" เจ้าของฉายา สั้นเสมอหู มาร่วมงานด้วย และกลายเป็นเพลงดังในทันที โดยเฉพาะท่าเต้นที่มีทั้งแฟนๆ รวมไปถึงเหล่าคนดังนำไปเต้นตาม ซึ่งสาว ป๊อปปี้ กล่าวว่า

"คือตอนแรกก่อนจะปล่อยเพลงนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะว่าเป็นแนวเพลงที่เราไม่เคยทำมาก่อน ก็กลัวว่าแฟนๆ จะชอบหรือเปล่า มันแปลกไปหรือเปล่า แต่พอฟีดแบ็กออกมาเขาก็ชอบกัน แล้วส่วนมากก็พูดถึงพี่ใบเตยกันทั้งนั้นเลย สงสัยเขาคงพูดถึงพี่ใบเตยก็เลยกลายเป็นพูดถึงทรี.ทู.วันไปด้วยค่ะ ก็ดีใจที่ทุกคนชอบเพลงค่ะ"

นักร้องสาวปัดไม่รู้สึกกังวลที่คนส่วนใหญ่จะพูดถึง ใบเตย มากกว่า "ไม่นอยด์ค่ะ เพราะว่าเราก็ยังมีน้องๆ แฟนคลับของกามิกาเซ่ที่เขาชอบเพลงของเราอยู่ เราก็รู้สึกว่าพอได้ทำงานกับพี่ใบเตยก็เหมือนประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่ง ทำให้ได้เห็นตลาดที่กว้างขึ้น ได้เห็นแฟนคลับที่กว้างขึ้นค่ะ อย่างน้อยเห็นคนเต้นท่าเราได้ เราก็ดีใจ พี่ใบเตยต้องยกให้เขาจริงๆ ค่ะ เพราะว่าหุ่นเซ็กซี่มาก"

ป๊อปปี้ ยอมรับเต้นแรงสู้ ใบเตย ไม่ได้จริงๆ แต่ก็ทำในส่วนของตนอย่างเต็มที่ "อันนี้ต้องยอมจริงๆ ยอมอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าพี่ใบเตยนี่เป็นสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่มาแรงจริงๆ ตอนนี้ แล้วเราก็ยังเป็นรุ่นน้อง เป็นเจเนอเรชันเล็กๆ ตอนเต้นต้องเพิ่มแรงขึ้นเยอะมาก ตอนซ้อมเต้น ครูสอนเต้นก็จะแบบ ป๊อปปี้เอาอีก เอาแรงอีก พี่ใบเตยเขาเต้นแรงมากเลยนะ เราก็หอบแล้วไม่ไหวแล้ว ส่วนตัวหนูไม่เกร็ง แต่หนูแค่เป็นห่วงว่าภาพที่ออกมาจะดูไม่สวย สำหรับตัวป๊อปเองรู้สึกว่าเราก็ทำเต็มที่ของเราแล้ว แล้วก็รู้สึกดีใจกับพี่ใบเตยด้วยที่พอมาอยู่กับแนวพวกเราแล้ว รู้สึกว่ากระแสตอบรับของเขาก็ดี มีคนชอบในการเต้นในแบบนี้ของเขาที่มาผสมกับที-ฮอปค่ะ"

เรื่องกระแสของแฟนๆ ก็อาจจะมีที่ไม่ชอบบ้างเป็นเรื่องธรรมดา "ก็มีอยู่บ้าง อาจจะใครรักเราก็ต้องเข้าข้างเราเนอะ ก็รู้สึกว่า อุ๊ยใครอ่ะเอามาร้องด้วยอะไรอย่างนี้ น้องๆ แฟนคลับก็จะมีบ้าง แต่ว่าเป็นส่วนน้อยมากๆ ค่ะ ส่วนมากจะ อุ๊ย พี่ป๊อปปี้กับพี่ใบเตยเซ็กซี่จังเลย เขาก็จะจับคู่กัน กลายเป็นจับคู่จิ้นกันอะไรอย่างนี้ค่ะ คือส่วนตัวแล้วป๊อปปี้เป็นคนชอบเข้าไปดูในคอมเมนต์ยูทูบ ในเวลาใครอัดคลิปวิดีโอเราไปลง ก็อยากรู้ว่ากระแสคนมองเรายังไง ก็มีเข้าไปอ่าน ส่วนมากก็จะมีแบบสั้นจังเลยๆ พี่ใบเตยสั้นจังเลย ส่วนมากก็จะมีอย่างนั้น ก็แปลกดี เป็นกระแสดีค่ะ ชอบ"

ศิลปินรุ่นน้องมองการร่วมงานกับ ใบเตย มีส่วนช่วยเพิ่มฐานแฟนคลับให้มากขึ้น "จริงๆ รู้สึกว่าตลาดเรากว้างขึ้นเยอะมากจากที่อยู่แค่กามิกาเซ่ แฟนๆ กามิกาเซ่ ก็รู้สึกว่ามีแฟนคลับจากฝั่ง อาร์ สยาม ด้วย ก็ดีเหมือนมีแฟนคลับเยอะขึ้นด้วยค่ะ" ติดใจเพลงแนวนี้แล้วหรือเปล่า ป๊อปปี้ ตอบว่า "ส่วนตัวชอบนะคะ ชอบทุกๆ เพลง ป๊อปเป็นคนชอบเข้าไปดูเพลงของทุกๆ คนในค่ายอยู่แล้ว ของ อาร์ สยาม ป๊อปก็ดูหมด เพราะว่าส่วนตัวก็รู้จักพี่ใบเตย พี่อลิซ (ชญาดา สนธิรักษ์) รู้จักกันตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว คือเรียนร้องเพลงด้วยกัน เวลาพี่ๆ มีผลงานมาป๊อปก็เข้าไปดูทุกเพลงอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น