1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซาท์ไซด์ รับประกันความมันแบบครบเครื่องกับ แรงส์.. อ่ะ!!

เซาท์ไซด์ รับประกันความมันแบบครบเครื่องกับ แรงส์.. อ่ะ!!

เหล่าสาวกแฟนเพลงคงจะได้เฮกันแล้ว เมื่อ 2 หนุ่ม "เซาท์ไซด์" (Southside) "ทูพี" (Twopee) หรือ "โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ" และ "เฟรดดี้ วี" (Freddy V) หรือ "เฟรดดี้ - เฟเดริโก วาสซานโล" เด็กปั้นจาก ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ พร้อมส่งซิงเกิลล่าสุดมาให้ได้ฟังกันกับเพลง "แรงส์.. อ่ะ!!" หลังจากเคยสร้างเพลงเปิดตัว "ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้" ให้ได้คุ้นหูกันมาแล้ว โดย ทูพี เผยว่า

"ตอนนี้ซิงเกิลใหม่ล่าสุด แรงส์.. อ่ะ!! ของพวกเราก็เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ รับประกันความแรง ความมัน ความสนุกแบบเซาท์ไซด์มีอยู่ครบเครื่องตามแบบเพลงฮิปฮอปอิเล็กโทรแดนซ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเรา แน่นอนครับว่าเพลงนี้เรายังคงได้พี่ใหญ่ของพวกเรา บิ๊กบอส พี่ขัน ไทยเทเนี่ยม (ขันเงิน เนื้อนวล) ลงมือโปรดิวซ์เพลงนี้ให้อย่างสุดฝีมือ แรงส์.. อ่ะ!! ก็เป็นเพลงสนุกๆ อีกเพลงที่ผมกับเฟรดดี้ช่วยกันเขียนเนื้อร้อง รวมไปถึงการร้องในสไตล์ใหม่ที่ผมเองก็ยังไม่เคยร้องในแบบนี้มาก่อนนะครับ ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูนะว่าจะชอบกันหรือเปล่า ลองเตรียมท่าเต้นที่คุณคิดว่าแรงที่สุดไว้ดวลกับเราเวลามีคอนเสิร์ตด้วยนะครับ

ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้ เราพูดถึงเรื่องราวของสาวคนนึง ที่เราจะต้องมาเจอกับความร้าย ความร้อน ความแรงของเธอ จนต้องออกปากถึงความแรงของเธอ แต่เธอจะแรงขนาดไหน แรงอย่างไร ผมฝากให้ลองไปติดตามฟังดู ตอนนี้พวกเราก็เพิ่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เสร็จสิ้นไป รับรองว่าสนุกมากๆ ลองมาทายดูว่าสาวคนไหนในมิวสิกวิดีโอจะเป็นสาวที่แรงที่สุดนะครับ เร็วๆ นี้แน่นอนครับ"

ความคิดเห็น