1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

BTOB Press Play Party ร้อง เต้น เล่น สุขเต็มที่กับแฟนไทย

BTOB Press Play Party ร้อง เต้น เล่น สุขเต็มที่กับแฟนไทย

7 หนุ่มหน้าใสจากแดนกิมจิ "บีทูบี" (BTOB) ที่ประกอบด้วย "ซออึนกวัง" (Seo Eun Kwang) "อีมินฮยอก" (Lee Min Hyuk) "อิมฮยอนชิก" (Lim Hyun Sik) "จองอิลฮุน" (Jung Il Hoon) "อีชางซอบ" (Lee Chang Sub) "ยุกซองแจ" (Yook Sung Jae) "พีเนียล ดี. ชิน" (Peniel D. Shin) หรือ "ชินดงกึน" (Shin Dong Geun) ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่หนุ่มๆ จะเดินทางมาไทย แต่คราวนี้เรียกได้ว่าเมโลดีไทย ซึ่งเป็นชื่อแฟนคลับของหนุ่มๆ น่าจะปลื้มปริ่มมากกว่าครั้งไหนๆ เพราะเหล่าแฟนคลับจะได้พบกับทั้ง 7 หนุ่มกันแบบเต็มอิ่มกับงาน "BTOB Press Play Party in Thailand 2013" โดยก่อนหน้านั้น หนุ่มๆ บีทูบี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 พฤษภาคม 2556

แนะนำตัว

ชางซอบ "สวัสดีครับ ผม ชางซอบ บีทูบี ครับ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่พวกเราได้มาเมืองไทย ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่อยากให้พวกเรากลับมาอีกครั้ง วันพรุ่งนี้ก็จะมีงานแฟนมีตติ้งของพวกเรา อยากให้ทุกคนไปสนุกกันในวันพรุ่งนี้ด้วยนะครับ"

อิลฮุน "สวัสดีครับ ผม อิลฮุน บีทูบี ครับ ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งนะครับ"

พีเนียล "สวัสดีครับ (ภาษาไทย) ผมพีเนียลครับ ดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งนึงครับ"

อึนกวัง "สวัสดีครับ ผมอึนกวัง เป็นลีดเดอร์ของวงครับ ดีใจที่ได้มาเจอกับสื่อมวลชนทุกคน พรุ่งนี้ก็จะมีงานแฟนมีตติ้งของพวกเรา อยากให้ทุกคนไปชมกันให้ได้นะครับ"

มินฮยอก "สวัสดีครับ ผมมินฮยอกครับ ผมชอบทานผัดไทยมากเลยครับ อร่อยมาก"

ฮยอนชิก "สวัสดีครับ ผมฮยอนซิกครับ ดีใจที่ได้มาเจอกับสื่อมวลชนทุกคนที่นี่ หวังว่าจะได้พบกันอีกบ่อยๆ นะครับ"

ซองแจ "สวัสดีครับ ผมซองแจ เป็นมักเน่ของวงบีทูบีครับ รักนะจุ๊บๆ (ภาษาไทย)"

มาไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะแฟนๆ ที่มีเพิ่มขึ้น

อึนกวัง "ต้องขอบคุณทั้งสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่เชิญพวกเรากลับมาอีก และมีโอกาสได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะมาพวกเรารู้สึกตื่นเต้นกันทุกคนเลยครับ แล้วก็ทราบมาว่าบัตรขายหมดแล้วด้วย ก็รู้สึกซาบซึ้งใจแล้วก็ดีใจมากๆ เลยครับ"

ความรู้สึกที่ได้จัดงาน BTOB Press Play Party in Thailand 2013 เป็นครั้งแรก

มินฮยอก "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่เมืองไทย ตอนนี้พวกเราก็ยังรู้สึกตื่นเต้นกันอยู่เลยครับ อยากให้ทุกคนได้ไปชมกันครับ เพราะพวกเราเตรียมเพลงพิเศษๆ มาฝากด้วย นอกจากเพลงเกาหลีและเพลงของพวกเราบีทูบีเองแล้ว ก็ยังมีเพลงไทยที่พวกเราจะร้องให้ฟังด้วยครับ"

เพลง 2nd Confession เลือกนำเสนอในภาพลักษณ์ที่น่ารักและอบอุ่น

ซองแจ "ภาพลักษณ์ของเพลงที่ผ่านๆ มาจะเป็นเพลงที่ค่อนข้างแข็งแรง จังหวะสนุกๆ ดูเหมือนเป็นผู้ชายร้ายนิดๆ แต่คราวนี้มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูอบอุ่นและน่ารัก ก็ต้องรอติดตามกันดูครับว่าเพลงต่อไปจะออกมาเป็นยังไง"

อิลฮุน "พวกเราอยากให้แฟนๆ ได้เห็นบีทูบีในหลายๆ มุมมอง ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่แข็งแกร่งเพียงอย่างเดียว แต่เป็นผู้ชายที่สวีตได้ด้วยครับ พวกเราก็สวีตเป็นเหมือนกันนะครับ"

ในชีวิตจริงมีใครเขียนจดหมายรักเหมือนในเพลง 2nd Confession บ้างไหม

ฮยอนชิก "สมัยตอนที่ผมเป็นนักเรียน ผมก็เคยเขียนจดหมายรักให้เพื่อนผู้หญิงคนนึง แต่ไม่ได้เรียนอยู่ห้องเดียวกัน เป็นเพื่อนที่อยู่คนละห้องกันครับ"

ชางซอบ "สมัยตอนที่ผมอยู่ประถมฯ ผมแอบรักผู้หญิงคนนึงมานาน แต่พอขึ้นม.1 แล้วได้มาเจอกันอีกครั้งปรากฏว่าเขามีแฟนแล้ว ผมก็เลยเขียนจดหมายรักให้ผู้หญิงคนนั้น เพื่อที่จะแย่งเขากลับมาครับ"

อิลฮุน "ผมเคยส่งอีเมลรักให้กับผู้หญิงคนนึงตอนที่เรียนประถมฯ ครับ"

1 ปีที่ผ่านมามีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง

อึนกวัง "พูดได้เลยว่าสิ่งที่พวกเราเติบโตและเปลี่ยนแปลงไป ก็คือมีแฟนเพลงที่เพิ่มขึ้นมากตั้งแต่ตอนที่พวกเรามาเมืองไทยครั้งแรกแล้ว เป็นสิ่งที่ผมประทับใจมากและถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่มากใน 1 ปีที่ผ่านมาครับ"

ฮยอนชิก "คิดว่าพวกเรามีความสามารถเพิ่มขึ้น มีประสบการณ์ และคุ้นกับเวทีมากขึ้นครับ"

ซองแจ "นิสัยเปลี่ยนไปครับ เพราะก่อนหน้านี้ผมจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยคุ้นกับการเข้าหาคนเท่าไร แต่หลังจากเดบิวต์ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ผมก็ได้เจอผู้คนมากขึ้น ทำให้กล้าเข้าหาผู้คนได้ง่ายขึ้นครับ"

มินฮยอก "ผมอายุเยอะที่สุดในวง พอได้มาทำงานร่วมกับน้องๆ รู้สึกว่าผมเด็กลง มีนิสัยเหมือนเด็ก มีขี้อ้อนบ้างเหมือนกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ผมไม่ใช่คนขี้อ้อนเลยครับ ตอนนี้ผมมีนิสัยเด็กลงทั้งๆ ที่อายุเพิ่มขึ้นครับ"

แฟนคลับแต่ละที่แตกต่างกันไหม เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงอย่างไร

อิลฮุน "ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงที่ไหน ทั้งที่ไทยหรือประเทศอื่นๆ ก็ไม่แตกต่างกันเลยครับ แต่พวกเรามีความรู้สึกว่าแฟนเพลงสามารถทำให้พวกเราแต่งเพลงออกมาดี แม้ว่าในเนื้อเพลงที่แต่งออกมาจะเป็นเรื่องทั่วๆ ไปที่เจอในชีวิตประจำวัน แต่ว่าแฟนๆ ก็ทำให้รู้สึกว่าเป็นเพลงที่พิเศษครับ"

อึนกวัง "ผมหวังว่าในอนาคตพวกเราจะมีเพลงที่แต่งขึ้นให้เมโลดีไทยได้ฟังกันโดยเฉพาะนะครับ"

ในฐานะของหัวหน้าวง มองอนาคตในอีก 1 ปีข้างหน้าไว้ว่าอย่างไร

อึนกวัง "เป้าหมายที่ผมหวังเอาไว้ก็คือพวกเราจะเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จครับ พวกเราจะพยายามให้มากขึ้นด้วยครับ แล้วก็จะคอยดูแลสมาชิกในวงให้ดียิ่งขึ้นในฐานะลีดเดอร์ครับ"

เริ่มมีผลงานทางด้านการแสดงบ้างแล้ว มีบทบาทไหนที่อยากเล่นมากที่สุดไหม

มินฮยอก "บทที่ผมได้รับก็จะเป็นผู้ชายที่เข้มแข็ง ดูธรรมดา แต่บทที่ผมอยากแสดงมากที่สุดก็คือเป็นคนที่ขี้เล่นขี้แกล้งบ้างครับ"

จริงๆ แล้วเป็นคนที่ขี้เล่นด้วยหรือเปล่า

มินฮยอก "ไม่เลยครับ ผมไม่ใช่คนที่ขี้เล่นเลยครับ"

ตอนนี้กำลังแต่งเพลงอยู่ด้วย อะไรเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง

ฮยอนชิก "ผมเป็นคนรักเสียงเพลง บางทีก็คิดว่าอยากจะแต่งเพลงแบบนี้ๆ ผมสามารถแต่งได้หลายแนว ไม่ค่อยมีแรงบันดาลใจอะไรมาก อยู่ๆ นึกอะไรขึ้นมาได้ก็ลงมือแต่งเพลงทันทีเลยครับ"

อึนกวัง "บางทีถ้าเขากำลังทานข้าวหรือว่ากำลังออกกำลังกายอยู่ แล้วนึกอะไรขึ้นมาได้ เขาก็จะหยุดทำทุกอย่างแล้วก็ไปแต่งเพลงเลยครับ"

เป็นคนที่มีน้ำเสียงดีมาก มีเทคนิคอะไรในการฝึกซ้อม

ชางซอบ "ขอบคุณครับ (ภาษาไทย) จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยชอบเสียงของตัวเองสักเท่าไร เพราะเวลาพูดเสียงจะฟังเหมือนเด็ก เหมือนเป็นข้อเสียที่กลายเป็นข้อดีเวลาที่ผมร้องเพลงครับ"

อิลฮุน "ที่เขาร้องเพลงเพราะ เป็นเพราะว่าเขาชอบแอบไปซ้อมร้องคนเดียวบ่อยๆ ครับ"

ร้องเพลงบัลลาดได้เพราะมาก เวลาร้องนึกถึงอะไร

ชางซอบ "เวลาที่ร้องเพลงบัลลาดเราจะต้องเข้าใจเนื้อหา ผสมกับอาศัยประสบการณ์ที่เข้ากับเพลงนั้น แล้วก็แทนตัวเองว่าเราคือเจ้าของเนื้อหาในเพลงนั้นๆ ครับ"

ระหว่างการเป็นดีเจกับพิธีกรรายการ Pops in Seoul ชอบงานไหนมากกว่ากัน

พีเนียล "ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นดีเจแล้วครับ ทำเฉพาะเป็นเอ็มซี ถ้าให้ผมเลือกผมชอบเป็นพิธีกรรายการ Pops in Seoul ครับ เพราะว่าสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้ครับ"

อยากลองงานด้านอื่นๆ บ้างไหม

พีเนียล "ความจริงก็อยากลองเป็นนักแสดงครับ แต่ก็ต้องฝึกภาษาเกาหลีให้เก่งกว่านี้ก่อนครับ"

ได้ร่วมงานกับหลายศิลปิน ชอบผลงานชิ้นไหนมากที่สุด

อิลฮุน "การได้ทำงานร่วมกับศิลปินหลายๆ คนถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ แต่ถ้าจะให้เลือกผมขอเลือกเป็นเพลงที่ผมได้ร่วมฟีเจอริงกับพี่จีน่า (G.NA) เพราะว่าได้โชว์ความสามารถของผมอย่างเต็มที่ เวลาที่ผมจะไปฟีเจอริงกับใครก็ตาม ก็จะคิดว่านี่เป็นการฟีเจอริงครั้งแรกของเรา ก็ต้องทำอย่างเต็มที่ที่สุดครับ"

มีศิลปินคนไหนที่อยากร่วมงานด้วยเป็นพิเศษ

อิลฮุน "ที่ผ่านมาเคยได้ร่วมงานกับรุ่นพี่วงบีสท์ (BEAST) ครับ แต่ก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรมากเท่าไร ก็เลยอยากที่จะร่วมงานกับรุ่นพี่วงบีสท์อย่างต่อเนื่องครับ แล้วพี่สาวผม (จองมินจู - Jung Min Joo) ก็เป็นนักร้องเหมือนกัน อยากลองขึ้นเวทีกับพี่สาวสักครั้งนึงด้วยครับ ส่วนอีกคนที่อยากร่วมงานด้วยก็คือโรจีฮุน (Roh Ji Hoon) ที่เป็นศิลปินน้องใหม่ของค่ายครับ"

บนเวที Cube United Concert 2013 ได้ร้องเพลง Trouble Maker กับ ควอนโซฮยอน (Kwon So Hyun) จาก โฟร์มินิท (4Minute) ด้วย เป็นอย่างไรบ้าง

ซองแจ "ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานมักเน่ของวงโฟร์มินิท ในเพลง Trouble Maker ซึ่งจะเป็นบทบาทที่ออกแนวขี้เล่นแล้วก็เซ็กซี่ด้วยครับ"

ผลงานเพลงในปีนี้จะมีอะไรพิเศษๆ มาฝากแฟนๆ

ชางซอบ "ที่ผ่านมาจะร้องเพลงแบบหล่อๆ เท่ๆ น่ารักแล้ว ก็เลยอยากจะลองร้องเพลงออกแนวเซ็กซี่ดูบ้างครับ ต้องรอติดตาม คิดว่าภายในเดือนกันยายนนี้น่าจะได้เห็นกันครับ"

มาคราวนี้พูดภาษาไทยคำไหนได้บ้าง

ซองแจ "รักนะจุ๊บๆ คิดถึงตลอดๆ ครับ"

ชางซอบ "คิดถึงนะ"

ฮยอนชิก "รักเมโลดีที่สุด"

อิลฮุน "หิวข้าวครับ"

พีเนียล "ห้องน้ำอยู่ไหนครับ"

อึนกวัง "สาวไทยสวยมาก"

มินฮยอก "น่ารักจุงบุย"

อยากจะบอกอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยบ้าง

มินฮยอก "ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด ในวันพรุ่งนี้ก็จะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย ยังไงก็มาให้กำลังใจและให้ความรักกับพวกเราด้วยนะครับ แล้วก็ขอบคุณสื่อที่มาสัมภาษณ์ในวันนี้ด้วยนะครับ"

จากนั้นในช่วงสายของวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บีทูบี ได้ไปเยี่ยมเยียนช่อง 7 สี โดยมี "พลากร สมสุวรรณ" กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ให้การต้อนรับและร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งมอบของที่ระลึกให้ทั้ง 7 หนุ่ม ก่อนจะไปอุ่นเครื่องทำความรู้จักและมอบความสนุกให้กับแฟนเพลงชาวไทยให้ได้กรี๊ดกันในรายการ "7 สีคอนเสิร์ต" ด้วยเพลง "2nd Confession" และ "WOW"

เท่านั้นยังไม่พอในช่วงบ่ายของวันเดียวกันทั้ง 7 หนุ่มก็ขอทำตามสัญญาด้วยการจัดงานแจกลายเซ็นให้แฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 100 คนจากการซื้อบัตรเข้าร่วมงาน BTOB Press Play Party in Thailand 2013 บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนแต่ก็ไม่อุปสรรคสำหรับหนุ่มๆ ที่ตั้งใจมาเอาใจแฟนคลับเต็มที่ สังเกตได้จากใบหน้าเปื้อนยิ้มทั้งของพวกเขาและแฟนๆ แล้ว คงไม่ต้องบอกว่ามีความสุขแค่ไหน

หลังจากอุ่นเครื่องเบาๆ ไปแล้ว พอถึงเวลาประมาณ 5 โมง ก็เป็นช่วงเวลาสำคัญระหว่างหนุ่มๆ วง บีทูบี กับแฟนคลับชาวไทยที่จะได้แบ่งความสุขและสนุกร่วมกัน ในการจัดงานพบปะกับแฟนเพลงครั้งแรกที่ไทย BTOB Press Play Party in Thailand 2013 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์

งานนี้ 7 หนุ่ม เตรียมเพลงเด็ดๆ ในอัลบั้มทั้งเก่าและใหม่มาร้องให้ฟังกันเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Irresistible Lips" "Monday To Sunday" ต่อด้วย "My Girl" "I Only Know Love (Lover Boy)" "WOW" แล้วก็ยังมีเพลง "Insane" รูปแบบใหม่ที่ทำมาให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ และที่ขาดไม่ได้กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "2nd Confession" สลับกับการเล่นเกมที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับพวกเขาแล้ว ยังทำให้เมโลดีไทยปลื้มกันแบบสุดๆ กับวิธีสารภาพรักของแต่ละคนที่มีลีลาน่ารักแตกต่างกันด้วย

เท่านั้นยังไม่พอเพราะหนุ่มๆ บีทูบี ได้เตรียมเพลงสุดพิเศษโดยเลือกหยิบเพลง "หยุด" ของวง "กรู๊ฟไรเดอร์ส" ที่ซุ่มฝึกร้องมาให้เมโลดีชาวไทยได้ฟังกัน แค่พอเสียงดนตรีดังขึ้นก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเป็นการจู่โจมบอกรักและโปรยเสน่ห์ ให้แฟนคลับใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันแบบไม่ให้ตั้งตัวเลยทีเดียว

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75

ความคิดเห็น