1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แอปเปิ้ล รวมตัวสาวๆ เดอะสตาร์ ส่งเพลงน่ารัก หลอกนานๆ

แอปเปิ้ล รวมตัวสาวๆ เดอะสตาร์ ส่งเพลงน่ารัก หลอกนานๆ

"แอปเปิ้ล - อิษฏ์อาณิก อินทรสูต" นักร้องสาวที่เดินตามความฝันจากการเข้า่ประกวด "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7" ล่าสุดก็มีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟัง โดยรวมตัวกับ "เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น" "สต๊อป - วริษฐา จตุรภุช" และ "สมาย - โสรญา ฐิตะวชิระ" แห่งบ้านเดอะสตาร์มาร่วมกันร้องเพลง "หลอกนานๆ" ซึ่งใช้ประกอบละครตอนเย็นเรื่อง "ไอ้คุณผี" โดย แอปเปิ้ล เล่าว่า

"ตอนนี้มีเพลงประกอบละครช่อง 3 ค่ะที่กำลังออนแอร์อยู่ เป็นละครเย็นชื่อเรื่อง ไอ้คุณผี ชื่อเพลง หลอกนานๆ มี 4 คนค่ะ เดอะสตาร์ มีพี่สต๊อป สมาย เฟรม และก็แอปค่ะ แนวเพลงก็น่ารักสดใสค่ะเป็นแบบแก๊งเกิร์ลกรุ๊ปสาวๆ เพราะว่าในเรื่องเนี่ยนางเอกจะมีแก๊ง 4 คนเหมือนกัน เขาก็เห็นคาแรกเตอร์ของพวกเรา 4 คนตรงกับในตัวละคร ก็เลยเอามาร้องเพลงกัน"

เมื่อถามถึงการแบ่งเวลาทำงานกับการเรียน แอปเปิ้ล บอกว่า "ก็จริงๆ เรื่องเรียนกับทำงานนี่แอปก็ทำอย่างนี้ประมาณเกือบ 3 ปีแล้วนะคะ ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยชินแต่ตอนนี้ก็มีเพื่อนดีค่ะ เพราะว่าเพื่อนที่โรงเรียนเนี่ยเขาก็จะเข้าใจเราว่าเราต้องทำงาน คุณครูก็เข้าใจ ก็จะสามารถตามงานทีหลังได้ ขอลาก็จะมีหนังสือไปให้คุณครูแล้วก็เพื่อนๆ ก็จะคอยเก็บงานให้ในเวลาที่เราไม่ได้มาโรงเรียนแต่วันที่มาก็ตั้งใจเรียนสุดๆ ทำงานส่งให้ครบทุกชิ้นค่ะ แค่นั้นก็เกรดเฉลี่ยดีแล้วค่ะ"

สาว แอปเปิ้ล ฝากผลงานที่มีอยู่ในขณะนี้ "ที่ออนแอร์อยู่ก็มีซีรีส์ เซนสื่อรักสื่อวิญญาณ ค่ะ ตอนนี้ก็มาเล่นประจำได้ประมาณเกือบปีแล้ว แล้วก็มีรายการ Take a Break Weekend กับ Star Club Close To ของ แอ็กซ์ แชนแนล ค่ะ แล้วก็ที่กำลังถ่ายอยู่ก็มีละครยาวเรื่อง สุดสายป่าน ค่ะ ออนประมาณมิถุนาฯ แล้วก็หนังเรื่อง The Way ค่ะ ก็อาจจะปลายปีนี้หรือยังไงต้องรอติดตาม"

ความคิดเห็น