1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กู๊ด สรุปเรื่องรักสามเส้าผ่าน นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก

กู๊ด สรุปเรื่องรักสามเส้าผ่าน นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก

"กู๊ด - ชยพล ปัญหกาญจน์" ผู้ชนะจากการประกวดร้องเพลง เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 ซึ่งเป็นน้องชายของพระเอกแห่งค่ายวิก 3 พระราม 4 อย่างหนุ่ม "เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์" หลังจากทำตามความฝันจนสำเร็จ หนุ่ม กู๊ด ก็มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน "ก็สำหรับกู๊ดตอนนี้มีซิงเกิล 2 ซิงเกิลครับ ซึ่งซิงเกิลแรกชื่อเพลงว่า บทพิสูจน์รักแท้ ครับ ส่วนซิงเกิลที่ 2 ก็คือ นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก ครับ"

ด้านกระแสตอบรับ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าดี "กระแสตอบรับดีเลยทีเดียวครับ โดยเฉพาะในเรื่องของเอ็มวี โปรเจกต์นี้จะมี กู๊ด โอ๊ต (ธนปกรณ์ อุปลกะลิน) น้องจี (จีราภรณ์ วิเศษเจริญ) พี่อาร์ต (อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย) ซึ่งเป็นศิลปินเคพีเอ็นทั้งหมด คือว่าเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักสามเส้าผ่านเพลงทั้ง 3 เพลง ซึ่งก็จะมีเพลงของกู๊ดก็คือ บทพิสูจน์รักแท้ แล้วเพลงที่ 2 นี่จะเป็นของ โอ๊ต จี แล้วก็พี่อาร์ต ก็จะชื่อเพลงว่า รักแท้แพ้มือที่สาม แล้วกู๊ดก็เป็นคนสรุปเรื่องราวทั้งหมดกับเพลง นิยายเรื่องนี้ไม่มีนางเอก บอกได้เลยว่าเอ็มวีเราเล่นเองด้วย แล้วคนค่อนข้างชอบที่เนื้อหาของเพลงมันค่อนข้างจริง และก็ตรงกับชีวิตความรักของวัยรุ่นในปัจจุบันครับ"

หนุ่ม กู๊ด ยอมรับว่าอยากจะตามรอยพี่ชายในฐานะนักแสดง หลังได้ลองสวมบทบาทในมิวสิกวิดีโอของตัวเอง "ผมก็อยากตามรอย เพราะว่าหลังจากจบประกวดเราได้ทำตามความฝันในเรื่องของการเป็นศิลปิน คือการร้องเพลงบนเวทีแล้ว พอได้มาแสดงเอ็มวี มันเป็นอีกศาสตร์นึงของวงการบันเทิงในเรื่องของการแสดง ที่กู๊ดคิดว่าค่อนข้างมีเสน่ห์มากๆ แล้วกู๊ดก็หลงใหล เพราะว่าวันนึงเราตื่นขึ้นมา ไม่ใช่แค่เราเดินออกมาแล้วเราร้องเพลงของเราแล้วก็จบกลับบ้าน แต่วันนั้นเราต้องมาแสดง วันนึงอาจจะเป็นคนโมโห อาจจะเป็นคนที่สมหวังในความรักหรืออกหัก ทุกข์ มีหลายคาแรกเตอร์ในวันเดียวกัน ซึ่งกู๊ดคิดว่าค่อนข้างมีเสน่ห์ครับ ก็อยากจะอยู่ในวงการบันเทิงอยากแสดง"

สำหรับคำแนะนำในด้านงานแสดงหนุ่ม กู๊ด บอกว่าพี่ชายอย่างหนุ่ม เกรท ก็มีให้คำแนะนำ "แนะนำครับ พูดถึงเรื่องของการแสดงเอ็มวีเนี่ย วันแรกที่กู๊ดทำกู๊ดรู้สึกว่ามีปัญหามากในกอง กลับไปก็ไปพูดเลยว่า พี่เกรท ผมเจอปัญหาแบบนี้ทำไงดี เขาก็คอยแนะนำบอกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันคืออะไร แล้ววิธีการแก้ไขเป็นยังไง เขาก็คอยแนะนำตลอด จนถึงทุกวันนี้ก็ยังคอยบอกว่าถ้ายังอยากจะเป็นนักแสดงจะต้องทำอะไรบ้างครับ"

ความคิดเห็น