1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

7 หนุ่ม บีทูบี ลัดฟ้าสู่ไทยครั้งแรก ชมแฟนเพลงน่ารักจัง

7 หนุ่ม บีทูบี ลัดฟ้าสู่ไทยครั้งแรก ชมแฟนเพลงน่ารักจัง

กลุ่มศิลปินน้องใหม่จากแดนกิมจิ "บีทูบี" (BTOB) ที่มีชื่อย่อมาจาก "บอร์น ทู บีต" (Born to Beat) ประกอบด้วย 7 หนุ่ม "ซออึนกวัง" (Seo Eun Kwang) "อีมินฮยอก" (Lee Min Hyuk) "อิมฮยอนชิก" (Lim Hyun Sik) "จองอิลฮุน" (Jung Il Hoon) "อีชางซอบ" (Lee Chang Sub) "ยุกซองแจ" (Yook Sung Jae) "พีเนียล ดี. ชิน" (Peniel D. Shin) หรือ "ชินดงกึน" (Shin Dong Geun) ลัดฟ้าสู่ไทย นอกจากจะมาร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินรับเชิญขึ้นแสดงบนเวทีการประกวด "Thai Supermodel Contest 2012" แล้ว ก็ยังเป็นการมาทักทายกับแฟนคลับชาวไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ทั้ง 7 หนุ่มเดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 12 ธันวาคม 2555 ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 416 เดินทางมาจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ท่ามกลางเหล่าแฟนเพลงที่ใช้ชื่อว่าเมโลดี้ รวมใจกันไปต้อนรับกันอย่างเนืองแน่นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งก่อนที่หนุ่มๆ บีทูบี จะเดินทางไปร่วมงานประกวด Thai Supermodel Contest 2012 ณ บางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ก็ได้มาแนะนำตัวและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ณ ห้องไลบรารี โรงแรมดุสิตธานี ในช่วงบ่ายของวันที่ 13 ธันวาคม 2555

แนะนำตัว

ชางซอบ "สวัสดีครับ ผมชางซอบครับ (ภาษาไทย)"

มินฮยอก "สวัสดีครับ ผมมินฮยอกครับ (ภาษาไทย)"

ซองแจ "สวัสดีครับ ผมซองแจครับ ผมรักคุณ (ภาษาไทย)"

ฮยอนชิก "สวัสดีครับ ผมฮยอนซิกครับ (ภาษาไทย)"

พีเนียล "สวัสดีครับ ผมพีเนียลครับ (ภาษาไทย)"

อึนกวัง "สวัสดีครับ ผมอึนกวังครับ (ภาษาไทย)"

อิลฮุน "สวัสดีครับ ผมอิลฮุนครับ (ภาษาไทย) ผมน่ารักแล้วก็หล่อด้วยครับ"

ความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ฮยอนชิก "พวกเราเพิ่งได้มาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งแรกครับ รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเจอกับแฟนๆ เมื่อวานตอนมาถึงที่สนามบินแฟนๆ ก็ให้การต้อนรับดีมาก ที่สำคัญคือคุณพ่อคุณแม่ของผมเคยเดินทางมาฮันนีมูนที่เมืองไทยด้วย ก็รู้สึกดีใจแทนคุณพ่อคุณแม่ที่ได้มาเมืองไทยครับ เมื่อวานนี้ก็ได้ลองทานอาหารไทยแล้ว อร่อยมาก ชอบมากเลยครับ"

อิลฮุน "ก่อนหน้าที่พวกเราจะมาเมืองไทย พวกรุ่นพี่ จีน่า (G.NA) โฟร์มินิท (4Minute) บีสท์ (B2ST) ก็ถามพวกเราว่าจะมาเมืองไทยกันเมื่อไร น่าอิจฉา อยากจะมาด้วยครับ"

แล้วก่อนหน้านี้มีใครเคยมาเที่ยวไทยเป็นการส่วนตัวไหม

ฮยอนชิก "ไม่เคยครับ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเราทุกคนที่เดินทางมาเมืองไทยครับ"

แนวเพลงของ บีทูบี

มินฮยอก "พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาโปรโมตเพลงของพวกเราที่เมืองไทย ก่อนหน้านี้ก็มีเพลง Press Play จะเป็นเพลงสไตล์เก่าๆ แต่เพลงของพวกเราก็มีหลากหลายสไตล์มาก อยากให้ทุกคนลองติดตามฟังเพลงของพวกเราด้วยนะครับ"

ผู้หญิงแบบไหนที่จะทำให้ร้องเพลง My Girl เพื่อสารภาพรักได้

ซองแจ "ผมชอบผู้หญิงทุกแบบเลยครับ ตอนนี้ก็อยากจะร้องเพลง My Girl ให้ทุกๆ คนที่นั่งอยู่ในที่นี่ได้ฟังครับ"

ในฐานะหัวหน้าวงมีวิธีการดูแลสมาชิกในวงอย่างไรบ้าง

อึนกวัง "ต้องขอบคุณสมาชิกทุกคนในวงด้วยครับ ตอนแรกก็รู้สึกกดดันมากที่จะต้องเป็นลีดเดอร์ ว่าจะต้องดูแลทุกคนยังไง แต่ทุกคนก็ช่วยผมได้มากเลยครับ ทุกคนจะเชื่อฟังดีมาก ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีโดยที่ไม่ต้องไปคอยบังคับหรือออกคำสั่ง แต่ก็มีบ้างที่บางคนแอบตื่นสายครับ"

มีวิธีการดูแลผิวอย่างไรถึงได้ดูสุขภาพดีมาก

มินฮยอก "ตอนเช้าผมจะไม่ใช่โฟมในการล้างหน้า จะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียว แล้วก็ต้องทาครีมเยอะๆ เพื่อที่จะทำให้หน้าแล้วก็ผิวของเราชุ่มชื่นมากที่สุดครับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คืออย่าทำให้ตัวเราเครียด ทำใจให้สบายครับ"

เคล็ดลับที่ทำให้รูปร่างดี

ฮยอนชิก "สิ่งที่สำคัญเลยก็คือต้องออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องครับ ไม่ใช่วันนี้ออกกำลังกายแล้วพรุ่งนี้ไม่ออกกำลังกายก็ไม่ได้ครับ แล้วก็ต้องทานอาหารที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยครับ"

รู้สึกอย่างไรที่ได้รับฉายาว่า หนุ่มน้อยชิคาโกผู้ไร้เดียงสา

พีเนียล "ผมว่าฉายานี้เหมาะกับตัวผมมากเลยครับ เพราะผมก็เป็นคนที่อินโนเซนต์จริงๆ ครับ"

เป็นน้องเล็กของวง ถูกพี่ๆ แกล้งบ่อยไหม

ซองแจ "ผมไม่เคยถูกพี่ๆ แกล้งเลยครับ มีแต่ผมนี่แหละที่ไปแกล้งพี่ๆ เขา แต่ผมเป็นคนที่อ้อนเก่ง เวลาที่ผมทำผิดอะไร พออ้อนพี่ๆ ทุกคนก็จะอารมณ์ดีขึ้นมาทันทีเลยครับ"

สมมติว่าทุกคนคือนายแบบแล้วต้องเข้าประกวด คิดว่าใครจะชนะ

ซองแจ "ต้องเป็นผมแน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะผมเป็นน้องเล็กของวง รางวัลนี้ก็น่าจะเหมาะกับผมที่สุดครับ"

มินฮยอก "น่ารักจุงเบย (พูดไทยแซว ซองแจ)"

อิลฮุน "ทุกคนก็ต้องคิดกันอยู่แล้วแหละครับว่าตัวเองนี่แหละที่จะต้องได้ที่ 1"

ตื่นเต้นไหมที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ต 2013 United Cute กับศิลปินรุ่นพี่

ซองแจ "ไม่รู้สึกตื่นเต้นเลยครับ คอนเสิร์ตนี้ถ้าเกิดแฟนๆ ชาวไทยอยากจะไปดูก็ไปได้ครับ ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นคนเกาหลีอย่างเดียว ในคอนเสิร์ตนี้ก็จะมีเพลงของศิลปินทุกคนในค่ายที่เตรียมมาโชว์ แล้วก็จะมีโชว์พิเศษของแต่ละคนด้วยและจะได้เห็นเฉพาะในงานนี้เท่านั้นครับ อยากให้ทุกคนไปดูคอนเสิร์ตนี้กันด้วยครับ ตอนนี้นอกจากที่เกาหลีแล้วก็ยังมีแพลนที่จะจัดที่ญี่ปุ่นและที่จีนด้วยครับ แล้วก็ยังมีการเตรียมแพลนที่จัดคอนเสิร์ตในประเทศอื่นๆ รวมประเทศไทยด้วยครับ ก็อยากให้แฟนๆ ช่วยเชียร์กันด้วยนะครับ"

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทย

มินฮยอก "ไทยแฟนน่ารักจัง (ภาษาไทย) ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราเดินทางมาเมืองไทย อยากให้ทุกคนช่วยติดตามพวกเรากันด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการตอบแทนทุกคน แล้วจะมีผลงานที่ดีๆ มาฝากแฟนๆ ด้วยครับ"

ซองแจ "รักนะจุ๊บๆ (ภาษาไทย)"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20

ความคิดเห็น