1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาร์ค ปล่อย ฝนตกที่หน้าเธอ ปลอบใจคนอกหักกับความรัก

มาร์ค ปล่อย ฝนตกที่หน้าเธอ ปลอบใจคนอกหักกับความรัก

นักร้องรุ่นเล็ก "มาร์ค - ณพัฒน์ วรรณบวร" ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดซึ้ง "ฝนตกที่หน้าเธอ" ออกมาปลอบใจสาวๆ ที่กำลังอกหักกับความรัก พร้อมมิวสิกวิดีโอที่ได้นักแสดงสาว "เฌอเบลล์ - ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เศร้า หลังจากเคยฝากเสียงร้องไว้ในเพลง "ขี้เกียจมองฟ้า" เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอย่านวิภาวดี 42 โดยผู้กำกับ "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ผูกเรื่องให้ เฌอเบลล์ มีเรื่องเข้าใจผิดทะเลาะกับคนรัก ซึ่งรับบทโดย "นาว - พีรกานต์ เยื้อนอรรจนกุล" โดย นาว พยายามง้อ เฌอเบลล์ เท่าไรก็ไม่สำเร็จสักที จน มาร์ค ต้องออกโรงขอทำหน้าที่น้องชายที่แสนดีปลอบใจพี่สาวให้หายเศร้า แล้วยังทำตัวเป็นกามเทพตัวน้อยช่วยสื่อรักให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน

มาร์ค เล่าให้ฟังว่า "มาร์คมาถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง ฝนตกที่หน้าเธอ ครับ เป็นเพลงที่ 2 ของมาร์คแล้วด้วย มากองถ่ายวันนี้สนุกมากๆ ครับ ได้เล่นเป็นน้องชายของพี่เฌอเบลล์ด้วย พี่เฌอเบลล์น่ารักมากๆ ครับ พี่เขาชวนมาร์คคุยเล่นตลอดไม่เบื่อเลยครับ กว่าจะถ่ายเสร็จก็ดึกเลย เหนื่อยนิดหน่อย แต่ก็สู้ครับ อยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ"

ความคิดเห็น